Trước đoạn clip bé gái bị sàm sỡ, hành động của yêu râu xanh gây phẫn nộ nhưng đáng trách hơn lại là thái độ của bố mẹ nạn nhân

Đoạn clip vỏn vẹn 30 giây ghi lại hành vi đồi bại của yêu râu xanh đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ song vẫn có không ít những chỉ trích dành cho bố mẹ của nạn nhân.

Đoạn clip vỏn vẹn 30 giây ghi lại hành vi đồi bại của yêu râu xanh đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ song vẫn có không ít những chỉ trích dành cho bố mẹ của nạn nhân.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước đoạn clip được ghi lại trong một thang máy khu căn hộ ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây. Trong đó, tên yêu râu xanh đã giở trò  sàm sỡ với một bé gái hiện đang là học sinh tiểu học trong suốt 30 giây. Thế nhưng, khi nghe toàn bộ câu chuyện, người ta lại phẫn nộ hơn hết với thái độ của bố mẹ nạn nhân.

 

Yêu râu xanh sàm sỡ bé gái ngay trong thang máy.

Sự việc xảy ra vào ngày 21/12/2018, một người đàn ông tầm khoảng 30 tuổi bước vào đi chung máy với bé gái 9 tuổi. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, tên này lập tức giở trò sàm sỡ, ôm đứa trẻ vào lòng, lấy tay sờ soạng người em từ đầu tóc cho đến ngực. Nhận biết bên trong thang máy có camera an ninh, yêu râu xanh  đã cố ý đứng quay lưng lại về phía ống kính, vừa che giấu được nhân dạng, vừa dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau khi thang máy đến tầng 7, người đàn ông này đi ra lôi theo bé gái.

Có thể thấy trong đoạn clip, nạn nhân đứng đơ như tượng, không dám phản kháng vì quá sợ hãi. Theo lời kể của cô giáo, cô bé sau đó đem câu chuyện này kể với phụ huynh, rằng em bị một người lạ mặt động chạm nhưng bố mẹ đứa trẻ lại tỏ thái độ vô cùng thờ ơ.

Hơn 20 ngày sau, khi ô tô bị trầy xước trong lúc đậu ở bãi xe tòa nhà, bố của cô bé đến nhờ bộ phận an ninh cho xem camera để tìm ra thủ phạm. Lúc này đây, ông mới biết được những gì con gái mình phải trải qua và cảm thấy vô cùng sốc khi xem đoạn clip. Hiện tại, mẹ đứa trẻ đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Trước đoạn clip bé gái bị sàm sỡ, hành động của yêu râu xanh gây phẫn nộ nhưng đáng trách hơn lại là thái độ của bố mẹ nạn nhân-1

Trước đoạn clip bé gái bị sàm sỡ, hành động của yêu râu xanh gây phẫn nộ nhưng đáng trách hơn lại là thái độ của bố mẹ nạn nhân-2

Sau khi xem đoạn clip và biết được toàn bộ câu chuyện, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với hành động đồi bại của tên yêu râu xanh, đồng thời không ít người cũng lên tiếng chỉ trích thái độ và cách hành xử của bố mẹ nạn nhân. "Chiếc xe quan trọng hơn con gái hay sao?", "Làm thế nào mà bố mẹ lại có thể vô trách nhiệm như vậy?", "Tên đó dẫn đứa trẻ đi đâu vậy chứ?", "Bố mẹ cũng cần phải được giáo dục về việc đảm bảo sự an toàn cho con nhỏ" - trích một vài bình luận của dân mạng.

Theo Trí thức trẻ


xâm hại tình dục trẻ em

yêu râu xanh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.