Trước sự ngạo mạn và hiếu thắng của Meghan đã đến lúc Hoàng tử Harry cần cất lên tiếng nói của một người chồng trong gia đình

Một nhà báo kỳ cựu khuyên Hoàng tử Harry cần lên tiếng để giải thích cho vợ mình, Meghan Markle, hiểu rõ sự nguy hiểm của việc trở thành một ngôi sao nổi tiếng hơn là một thành viên hoàng gia thực thụ.

Một nhà báo kỳ cựu khuyên Hoàng tử Harry cần lên tiếng để giải thích cho vợ mình, Meghan Markle, hiểu rõ sự nguy hiểm của việc trở thành một ngôi sao nổi tiếng hơn là một thành viên hoàng gia thực thụ.

Có thể thấy Meghan đến với Hoàng gia Anh với những ưu điểm vượt trội đó là sự thông minh, tự lập và chăm chỉ phi thường. Nhiều người tin tưởng rằng Meghan sẽ thổi một làn gió mới cho gia đình hoàng gia Anh. Tuy nhiên, chuyến đi nghi dưỡng xa hoa kéo dài 5 ngày ở Mỹ của Meghan đã khiến ngay cả những người hâm mộ trung thành nhất của cô cũng khó lòng lên tiếng bảo vệ nàng dâu hoàng gia này.

Không ai biết chắc mục đích của chuyến đi 5 ngày tới Mỹ của Meghan  là gì nhưng nó bị đánh giá là thất bại hoàn toàn. Meghan đã chọn sai thời điểm để vung tiền hoang phi đúng vào lúc Vương Quốc Anh đang gặp khó khăn về kinh tế. 

Nếu đây là cách để quan hệ công chúng thì nó thực sự là một thảm họa. Ngay cả các tài khoản truyền thông chính thức của Cung điện Kensington cũng nhận vô số lời chỉ trích của người dùng mạng. Hành động của Meghan được cho là "một cái tát mạnh vào mặt những người nghèo".

Trước sự ngạo mạn và hiếu thắng của Meghan đã đến lúc Hoàng tử Harry cần cất lên tiếng nói của một người chồng trong gia đình-1

Meghan đã có chuyến đi đến Mỹ được đánh giá là thất bại hoàn toàn.

Nhà báo Angela Levin, người từng viết sách về Hoàng tử Harry, nói rằng vào năm ngoái, Công tước xứ Sussex cho hay anh không hứng thú với việc trở thành người nổi tiếng. Anh đã nhìn thấy rõ những sự nguy hiểm mà nó đem lại. Thay vào đó, Hoàng tử nước Anh chỉ muốn cống hiến hết mình cho cộng đồng một cách nghiêm túc.

Tuy vậy, theo Angela Levin, sự nổi tiếng của Meghan khác hoàn toàn so với Hoàng tử Harry. Thế giới mà Meghan từng sống và muốn sống là sự phô trương, hào nhoáng đi kèm theo là những thị phi, rắc rối.

Hoàng tử Harry thừa nhận rằng ranh giới giữa một thành viên hoàng gia với một người nổi tiếng là vô cùng mong manh. Tuy vậy, Harry hiểu rõ mình cần làm gì để không vượt qua ranh giới đó. Trong khi vợ của anh, Nữ công tước xứ Sussex, lại ngang nhiên vượt qua mọi giới hạn.

Được vây quanh bởi các phương tiện truyền thông và các nhân viên bảo vệ, Meghan xuất hiện theo phong cách showbiz, với vẻ tự mãn của một người thích nổi tiếng trong chuyến đi nghỉ dưỡng đến Mỹ vừa qua.

Trước sự ngạo mạn và hiếu thắng của Meghan đã đến lúc Hoàng tử Harry cần cất lên tiếng nói của một người chồng trong gia đình-2

Hoàng tử Harry chỉ muốn được cống hiến cho cộng đồng một cách nghiêm túc.

Hoàng tử Harry từng nói rằng anh chỉ muốn là một người bình thường nhưng với Meghan mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại. Trong khi đó, để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, cả hai người phải trở thành những người bạn thân thiết, đồng hành trên cùng một con đường tương lai. 

Theo Angela Levin, Hoàng tử Harry thực sự yêu Meghan nhưng lại bị chính vợ mình chi phối về hành động và cảm xúc. Angela Levin cho rằng đã đến lúc Hoàng tử Harry cần lên tiếng, thể hiện tiếng nói của riêng mình trong cuộc hôn nhân này.

Công tước xứ Sussex được khuyên hãy giải thích rõ ràng cho Meghan về hậu quả mà bà bầu này sẽ gặp phải nếu vượt qua ranh giới giữa một hoàng gia với một ngôi sao nổi tiếng. Meghan mới trở thành nàng dâu hoàng gia chưa đầy một năm và không ai khác chính Hoàng tử Harry mới là người cần hướng dẫn và giúp đỡ bạn đời của mình đi đúng con đường, lộ trình đã định.

Trước sự ngạo mạn và hiếu thắng của Meghan đã đến lúc Hoàng tử Harry cần cất lên tiếng nói của một người chồng trong gia đình-3

Đã đến lúc Hoàng tử Harry cần lên tiếng nói của mình.

 

Theo Helino


Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.