Trước thềm năm mới, thi thể bé gái 3 tuổi được bà ngoại tìm thấy trong căn biệt thự trống không, lời khai của người mẹ bỏ rơi con gây sục sôi

Vụ việc đau lòng này xảy ra ngay trước thềm năm mới đang thu hút sự quan tâm của dư luận xứ sở kim chi.

Vào ngày 10/2 vừa qua, cảnh sát Gumi, tỉnh Gyeongsang Bắc, Hàn Quốc, cho biết họ đã tìm thấy thi thể của 1 bé gái 3 tuổi trong một căn biệt thự cho thuê tại địa phương. Người đầu tiên phát hiện ra vụ việc và báo án là bà ngoại của đứa trẻ.

Theo lời bà ngoại, vào khoảng 3h chiều ngày hôm đó, bà được chủ nhà gọi đến để dọn dẹp căn biệt thự do con gái bà, cũng là mẹ nạn nhân (gọi là A, 20 tuổi) đứng ra thuê vì đã hợp đồng thuê nhà đã đến hạn. Thời điểm đó, căn nhà trống rỗng, bên trong cũng không có thiết bị sưởi. Thi thể bé gái 3 tuổi được tìm thấy trong tình trạng phân hủy nghiêm trọng đến nỗi khó nhận ra nhân dạng.

Trước thềm năm mới, thi thể bé gái 3 tuổi được bà ngoại tìm thấy trong căn biệt thự trống không, lời khai của người mẹ bỏ rơi con gây sục sôi-1

Căn nhà nơi thi thể bé gái 3 tuổi được tìm thấy.

Trước thềm năm mới, thi thể bé gái 3 tuổi được bà ngoại tìm thấy trong căn biệt thự trống không, lời khai của người mẹ bỏ rơi con gây sục sôi-2
Ảnh minh họa

Trước đó, bố mẹ đứa trẻ đã ly hôn và người mẹ được giành quyền nuôi dưỡng con gái. Thế nhưng, A đã bỏ lại con gái một mình ở căn biệt thự vào khoảng 6 tháng trước để chuyển đến một khu vực lân cận sinh sống. Nhiều thông tin cho rằng người phụ nữ này đã có con với người đàn ông khác.

Ngày 12/2, cảnh sát đã bắt giữ A với cáo buộc giết người. Trong quá trình cho lời khai với phía cảnh sát, A đã thể hiện sự tàn nhẫn của mình qua câu nói: "Tôi ghét nhìn thấy đứa con của chồng cũ". 

Trước thềm năm mới, thi thể bé gái 3 tuổi được bà ngoại tìm thấy trong căn biệt thự trống không, lời khai của người mẹ bỏ rơi con gây sục sôi-3
A bị cảnh sát áp giải.

Vào ngày 14/2, cảnh sát Gunmi cho biết A thừa nhận việc làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái nhỏ sau khi chia tay chồng cũ quá khó khăn nên mới bỏ rơi đứa trẻ. Được biết, từ lâu A đã không còn liên lạc với chồng cũ. Ngoài ra, có thông tin xác nhận rằng A vẫn đều đặn nhận được số tiền 200.000 (hơn 4,1 triệu đồng)/tháng tiền trợ cấp trẻ em từ chính quyền địa phương. 

Theo lời hàng xóm, trước khi vụ việc bị phanh phui, A vẫn giả vờ sinh hoạt cùng con gái bình thường. A đã lừa dối bố mẹ ruột tin rằng ả đã đưa con gái 3 tuổi cùng đi chuyển nhà đến nơi khác.

Viện Điều tra Khoa học Quốc gia đã thực hiện khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bé gái 3 tuổi và dự kiến sẽ công bố kết quả vào ngày 18-21/2 sắp tới. Cảnh sát cho biết thông qua kết quả khám nghiệm tử thi, họ sẽ biết được nạn nhân bị mẹ giết hại hay chết vì đói.

(Nguồn: Yonhap, Insight)

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-them-nam-moi-thi-the-be-gai-3-tuoi-duoc-ba-ngoai-tim-thay-trong-can-biet-thu-trong-khong-loi-khai-cua-nguoi-me-bo-roi-con-gay-suc-soi-22202115204614441.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.