Trước thông tin hai cháu dâu xích mích, Nữ hoàng Anh đã đưa ra quyết định này để "dẹp yên" mọi chuyện

Nữ hoàng Anh được cho là đã tìm cách giúp hai cặp đôi hoàng gia gần gũi với nhau hơn.

Nữ hoàng Anh được cho là đã tìm cách giúp hai cặp đôi hoàng gia gần gũi với nhau hơn.

 Công nương Kate  và em dâu Meghan đang dính vào vụ lùm xùm ồn ào chưa từng có trước đây liên quan đến mối quan hệ chị em dâu "cơm không lành canh không ngọt". Tin đồn về sự rạn nứt của hai nàng dâu hoàng gia bắt nguồn từ việc vợ chồng Meghan quyết định ra ở riêng, sống xa cách với vợ chồng Kate.

Nhiều tin đồn cho hay vì tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, đặc biệt do sự đối xử khắt khe. thiếu tôn trọng của Meghan với các nhân viên trong Cung điện hoàng gia đã khiến Công nương Kate lạnh nhạt với em dâu của mình.

Thậm chí, có tin cho rằng, vợ chồng Công tước xứ Cambridge sẽ không đón Giáng sinh cùng với vợ chồng em trai. Theo đó, vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex sẽ đón Noel với các thành viên hoàng gia tại Sandringham. Trong khi đó, Kate và William cùng các con được cho là sẽ đón Giáng sinh tại dinh thư gia đình Middleton ở Berkshire.

Trước thông tin hai cháu dâu xích mích, Nữ hoàng Anh đã đưa ra quyết định này để dẹp yên mọi chuyện-1

Hai căp đôi Hoàng gia được cho là đang trong tình trạng căng thẳng với nhau.

Tuy nhiên, mới đây, trang Daily Mail cho biết hai cặp đôi hoàng gia sẽ cùng đón Giáng sinh với Nữ hoàng Anh ở Norfolk theo nghi thức kỷ niệm truyền thống. Nhiều người suy đoán rằng đây là quyết định của người đứng đầu hoàng gia Anh để giúp xóa tan thông tin hiềm khích, căng thẳng giữa hai cặp đôi hoàng gia.

Vào năm ngoái, Harry và Meghan  cũng có mặt tại Norfolk để dự Giáng sinh cùng với vợ chồng Hoàng tử William cùng các thành viên hoàng gia khác.

Trước đó, trang The Sunday Times cho hay, Nữ hoàng Anh đã biết tất cả mọi chuyện và không ai khác bà chính là người sẽ đem đến lời khuyên hữu ích cho nữ công tước xứ Sussex vào lúc này.

Trước thông tin hai cháu dâu xích mích, Nữ hoàng Anh đã đưa ra quyết định này để dẹp yên mọi chuyện-2

Nữ hoàng Anh được cho là đích thân ra tay để dẹp yên dư luận.

Có lẽ chính vì vậy mà Nữ hoàng Anh đã quyết định cùng hai cặp đôi hoàng gia đón Noel nhằm tăng thêm sự thân thiết, gắn bó, xóa mờ những khoảng cách không đáng có giữa họ. Đồng thời cũng giúp Hoàng gia Anh vượt qua cơn khủng hoảng truyền thông mới này.

Theo Helino


Meghan

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.