Trước thông tin Kate quát em dâu Meghan vì cư xử thô lỗ, Hoàng gia Anh đã có hành động bất thường này

Mới đây, mối quan hệ căng thẳng giữa hai nàng dâu hoàng gia tiếp tục bị đổ thêm dầu vào lửa khi một nguồn tin cho hay Kate đã quát mắng em dâu Meghan

Mới đây, mối quan hệ căng thẳng giữa hai nàng dâu hoàng gia tiếp tục bị đổ thêm dầu vào lửa khi một nguồn tin cho hay Kate đã quát mắng em dâu Meghan để dạy cô một bài học.

Vào ngày 30/11, trang The Sun đã đăng tải thông tin gây sốc liên quan đến mối quan hệ căng thẳng giữa hai chị em dâu hoàng gia Kate và Meghan. 

Theo đó, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Meghan đã cư xử thô lỗ với các nhân viên hoàng gia. Điều này khiến Công nương Kate buộc phải lên tiếng để dạy bảo em dâu mới đến. Tuy nhiên, Meghan được cho là đã quay sang chê bai và động chạm tới nhân viên của Công nương Kate.

Người mẹ 3 con được cho là đã quát mắng em dâu Meghan và cảnh cáo nữ công tước xứ Sussex: "Thật không thể chấp nhận được. Họ là nhân viên của chị và chị mới là người có quyền lên tiếng với họ".

Trước thông tin Kate quát em dâu Meghan vì cư xử thô lỗ, Hoàng gia Anh đã có hành động bất thường này-1

Kate được cho là quát mắng em dâu Meghan để dạy cô một bài học.

Nguồn tin giải thích: "Cô ấy (Meghan) và Kate đã cãi nhau khi cô ấy bĩu môi với nhân viên của chị dâu Kate. Đó là một tình huống căng thẳng nhưng chỉ có một lần duy nhất và họ quyết tâm duy trì mối quan hệ tích cực. Tuy rằng rõ ràng họ có cách ứng xử rất khác nhau".

Trước đó, Meghan được biết đến là người cầu toàn, kỹ tính, hay đòi hỏi khiến 3 trợ lý thân cận phải xin nghỉ việc chỉ sau 6 tháng làm việc cho nữ công tước xứ Sussex. Meghan cũng từng bị hoàng gia cảnh báo về việc đối xử với các nhân viên cấp dưới của mình, cần phải có sự tôn trọng họ nhất định.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, rất có thể Meghan cũng động chạm đến các nhân viên khác của hoàng gia Anh trong đó có nhân viên của Kate. Điều này khiến mối quan hệ giữa hai chị em dâu hoàng gia ngày càng rạn nứt hơn.

Trước thông tin Kate quát em dâu Meghan vì cư xử thô lỗ, Hoàng gia Anh đã có hành động bất thường này-2

Mối quan hệ của hai nàng dâu hoàng gia được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Tuy nhiên, cuối cùng Cung điện hoàng gia cũng đã lên tiếng trước thông tin Kate quát mắng em dâu: "Điều này chưa bao giờ xảy ra", đại diện Cung điện phủ nhận tin đồn trên.

Đây là động thái bất thường từ phía hoàng gia Anh khi trước đó đã có nhiều tin đồn xung quanh chuyện mâu thuẫn, xích mích giữa Meghan với chị dâu nhưng Cung điện hoàng gia đều từ chối bình luận. Đây là lần đầu tiên họ lên tiếng trước thông tin tiêu cực về hai nàng dâu hoàng gia.

Mặc dù vậy, nhiều người tin rằng, chị em dâu Kate và Meghan không thực sự thân thiết với nhau bởi tính cách, con người của cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. 

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.