Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao

Nữ người mẫu hiện được xem là hot girl mạng bình dân. Các trang bán hàng, tài khoản tư vấn làm đẹp của Đại Dịch chỉ nhận được vài nghìn lượt tương tác từ công chúng.

Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-1Ngày 31/10, Sohu đưa tin người mẫu Trương Đại Dịch chia sẻ ảnh đón sinh nhật bên hôn phu Liêu Quân Hào. Đây là lần hiếm hoi nữ người mẫu đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Cô cũng tiết lộ không gian sống mới ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) từ khi chuyển đến đây định cư vào tháng 7.


Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-2Ngày 24/10, Trương Đại Dịch thông báo sắp kết hôn với Liêu Quân Hào - con trai của một trùm bất động sản ở Tứ Xuyên. Cô chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn trên trang cá nhân. Dù đã công khai việc đính hôn với thiếu gia gốc Thành Đô, nữ người mẫu vẫn giữ danh tính chồng sắp cưới. Cô chỉ đăng ảnh chụp góc nghiêng, không rõ mặt để bạn trai tránh gặp phải những rắc rối truyền thông.

Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-3Trong thời gian qua lại với thiếu gia giàu có, nữ hoàng thương mại điện tử một thời giấu kín chuyện tình cảm. Sina cho biết để vun đắp mối quan hệ bền chặt với bạn trai, Đại Dịch quyết định rời Hàng Châu, chuyển đến Thành Đô (Tứ Xuyên) sắp xếp lại cuộc sống và sự nghiệp từ tháng 7. Cô từng chia sẻ muốn có cuộc sống bình yên sau nhiều thị phi. Trên trang cá nhân, Đại Dịch khẳng định không lệ thuộc kinh tế vào bạn trai mới, nhà cửa đều được mua bằng tiền của cô.

Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-4Theo Sohu, 2 năm sau bê bối ngoại tình với Tưởng Phàm - cựu chủ tịch Taobao, Trương Đại Dịch vẫn còn là cái gai trong mắt công chúng. Bất chấp việc cô đã chia tay Tưởng Phàm, bắt đầu cuộc sống mới nhưng nhiều khán giả vẫn dùng chuyện cũ công kích người đẹp. Bên dưới các bài đăng của Trương Đại Dịch, cư dân mạng không ngừng bới móc quá khứ từng làm kẻ thứ 3, nghi vấn mang thai con Tưởng Phàm của nữ người mẫu.


Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-5Vì làn sóng tẩy chay của dư luận, Trương Đại Dịch sống kín tiếng sau bê bối. Để tránh bị soi mói đời tư, các tài khoản mạng xã hội trước đây, cô đều dùng để bán hàng online. Đại Dịch cũng từ bỏ công việc làm người mẫu ảnh.

Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-6Theo Sohu, Trương Đại Dịch hiện sa sút nghiêm trọng. Các trang bán hàng, tài khoản tư vấn làm đẹp của nữ người mẫu chỉ còn vài nghìn lượt tương tác từ công chúng. Điều này cho thấy mức độ tổn hại danh tiếng nặng nề mà Trương Đại Dịch hứng chịu sau bê bối tình ái với Tưởng Phàm.


Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-7Ifeng nhận xét Trương Đại Dịch hiện là hot girl bình dân, không được mấy người quan tâm của Trung Quốc. Trước bê bối với Tưởng Phàm, cô là người mẫu - hot girl mạng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đất nước tỷ dân, với 11,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Với doanh thu khủng từ hoạt động bán hàng trực tuyến, Trương Đại Dịch còn được mệnh danh là "nữ hoàng thương mại điện tử", "huyền thoại của nền thương mại điện tử Trung Quốc".


Trương Đại Dịch sa sút sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao-8Tuy nhiên, việc vướng vào đoạn tình cảm sai trái khiến cô trả giá đắt. Theo Sina, trong vụ ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao, Trương Đại Dịch tổn thất kinh tế hơn 100 triệu USD, và quan trọng hơn hết là cô không còn cơ hội kiếm tiền bằng hình ảnh và danh tiếng của chính mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-dai-dich-sa-sut-sau-be-boi-ngoai-tinh-voi-cuu-chu-tich-taobao-post1370553.html?fbclid=IwAR2LtXp9etz4xxj_QPomcZnkHZQkjck20tYkrtEX0-TH1lCG7Hsh62xDj-w

Trương Đại Dịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.