Trường học của 2 con Công nương Kate và Hoàng tử William nghi nhiễm virus corona, 4 học sinh bị cách ly

Hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy Hoàng tử George và Công chúa Charlotte có tiếp xúc với các trường hợp nghi nhiễm virus corona.

Ở thời điểm hiện tại, dịch bệnh viêm phổi Covid-19 do virus corona chủng mới (SARS-Cov-2) gây ra đã có những diễn biến hết sức phức tạp, khi mọi châu lục trên thế giới đều đã ghi nhận các ca nhiễm virus (ngoại trừ châu Nam Cực).

Nỗi lo về dịch bệnh cũng đã xuất hiện ở Anh. Hiện tại, ít nhất 13 trường học trên toàn Anh Quốc đã phải đóng cửa vì lo ngại dịch bệnh lây lan. Và mới đây, trường Thomas's Battersea - nơi 2 con của Công nương Kate - hoàng tử George và công chúa Charlotte theo học cũng đang nghi vấn có trường hợp nhiễm virus chủng mới. Theo thông báo của trường, 4 học sinh đã được đưa vào diện cách ly và chờ đợi kêt quả xét nghiệm. 

Trường học của 2 con Công nương Kate và Hoàng tử William nghi nhiễm virus corona, 4 học sinh bị cách ly-1
Gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate cùng 2 con

Được biết, ngôi trường vừa trải qua chuyến đi trượt tuyết tại bắc Italy - nơi có một số thị trấn thuộc vùng Lombardy và Veneto vốn đang có dịch bệnh bùng phát. 2 học sinh trở về từ chuyến đi đã có những dấu hiệu giống bị cúm - các triệu chứng nghi vấn của dịch Covid-19. Cả 2 cùng 2 học sinh nữa đã được cách ly. 

Trường học của 2 con Công nương Kate và Hoàng tử William nghi nhiễm virus corona, 4 học sinh bị cách ly-2
Trường Thomas's Battersea tại London

Hoàng tử George hiện đang học lớp 2, trong khi công chúa Charlotte đang theo lớp mẫu giáo tại trường. Hiện tại, không có dấu hiệu cho thấy 2 con của Công nương Kate tiếp xúc với các trường hợp nghi nhiễm.

Nhà trường cho biết chuyến đi trượt tuyết nằm trong danh mục những hoạt động của trường, được tổ chức 2 năm/lần. Thông báo của trường đăng tải trên tờ El Confidencial như sau:

"Giống như các trường khác, chúng tôi rất nghiêm túc đối với rủi ro lây lan tiềm ẩn của dịch Covid-19. Chúng tôi làm theo những chỉ dẫn của chính phủ về quy trình kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh đối với các nhân viên và học sinh có khả năng tiếp xúc với virus, hoặc xuất hiện các triệu chứng đáng ngại."

"Chúng tôi hiện có một nhóm rất nhỏ học sinh được kiểm tra và hiện đều đang cách ly tại nhà, chờ kết quả xét nghiệm."

"Các bậc phụ huynh đều đã được thông báo, và chúng tôi vẫn duy trì giao tiếp với cộng đồng trường, để đảm bảo hội đồng có thể chia sẻ những thông tin quan trọng."

"Chúng tôi sẽ đảm bảo giữ kín danh tính cho công nhân viên và học sinh, không bình luận về từng trường hợp cụ thể."

Trường học của 2 con Công nương Kate và Hoàng tử William nghi nhiễm virus corona, 4 học sinh bị cách ly-3
Không chi Thomas's Battersea mà có hơn 30 trường học khác trên toàn nước Anh đang khá lo ngại, bởi rất nhiều học sinh cũng mới trở về từ Ý.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/truong-hoc-cua-2-con-cong-nuong-kate-va-hoang-tu-william-nghi-nhiem-virus-corona-4-hoc-sinh-bi-cach-ly-22020272142038894.htm

virus corona

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.