Truyền thông tiết lộ cuộc sống phía sau siêu biệt thự của vợ cũ tỷ phú Bill Gates: Ngỡ là nơi hạnh phúc nhất nhưng mang nỗi niềm ít ai thấu

Sống trong siêu biệt thự đầy đủ tiện nghi nhưng bà Melinda Gates lại cảm thấy hoảng sợ.

Việc phân chia tài sản giữa tỷ phú Bill Gates với người vợ 27 năm cho đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Theo truyền thông Mỹ, bà Melinda có thể sẽ để chồng cũ giữ căn siêu biệt thự rộng hơn 6.000m2 bên hồ Washington vì nhiều lần bà mong muốn sống trong ngôi nhà nhỏ và ấm cúng hơn.

Siêu biệt thự này có tên "Xanadu 2.0", là căn nhà trong mơ của rất nhiều người với bể bơi nhạc nước, kho sách bí mật, nhà khách công nghệ cao, suối nhân tạo, bến du thuyền... Căn nhà được xây dựng trong 7 năm và tiêu tốn 63 triệu USD. Hiện căn siêu biệt thự này được định giá hơn 140 triệu USD.

Truyền thông tiết lộ cuộc sống phía sau siêu biệt thự của vợ cũ tỷ phú Bill Gates: Ngỡ là nơi hạnh phúc nhất nhưng mang nỗi niềm ít ai thấu-1Siêu biệt thự của tỷ phú Bill Gates nhìn từ trên cao.

Tuy đây là ngôi nhà mơ ước của nhiều người, nhưng với bà Melinda siêu biệt thự này không phải nơi ở lý tưởng. Bà cho biết từng trải qua một "cuộc khủng hoảng nhỏ" khi sống ở một nơi lộng lẫy, xa hoa. Theo tiết lộ của bà Melinda trên tờ Fortune năm 2008, siêu biệt thự này là "giấc mơ của một người độc thân và cơn ác mộng của một cô dâu", nơi có "đủ phần mềm và màn hình công nghệ cao để tạo cảm giác như thể cô ấy đang sống trong một trò chơi điện tử".

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2019 với The New York Times, khi được hỏi có lúc nào nghĩ đến việc phải chuyển đến một ngôi nhà nhỏ hơn hay không, bà Melinda cho biết, bà luôn hy vọng điều này trong tương lai. Theo cựu nhân viên của quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates, vợ chồng tỷ phú giàu thứ 4 thế giới đã sống riêng trong những khu riêng biệt của căn siêu biệt thự từ 5 năm trước. 

"Có tin đồn ở Seattle, cách đây 4-5 năm, họ (Bill và Melinda) đã sống trong những khu nhà khác nhau của siêu biệt thự Xanadu 2.0", cựu nhân viên này cho hay.

Truyền thông tiết lộ cuộc sống phía sau siêu biệt thự của vợ cũ tỷ phú Bill Gates: Ngỡ là nơi hạnh phúc nhất nhưng mang nỗi niềm ít ai thấu-2Vợ chồng tỷ phú Bill Gates được cho là đã sống riêng cách đây 5 năm.

Theo truyền thông Mỹ, 3 tuần trước khi tuyên bố ly hôn, bà Melinda đã mua một căn nhà nhỏ, có 4 phòng ngủ với giá 1,2 triệu USD, cũng ở Seattle. Bà được cho sẽ chuyển đến đây sinh sống sau khi giải quyết các thủ tục ly hôn. Cũng theo truyền thông Mỹ đưa tin ngày 18/5, Bill Gates đã tiếp tục chuyển 850 triệu USD cổ phiếu Deere cho bà Melinda, nâng tổng số cổ phiếu trao tay lên 3 tỷ USD kể từ khi họ tuyên bố ly hôn.

Trước đó, Bill Gates tiết lộ với những người bạn chơi golf chung rằng hôn nhân của ông đã "không còn tình yêu" từ lâu. Mới đây, Microsoft cũng xác nhận việc Bill Gates có quan hệ tình ái với một nữ nhân viên công ty từ năm 2000. Nhiều nguồn tin cho biết đây là nguyên nhân khiến ông chủ Microsoft bị buộc phải rời ghế hội đồng quản trị vào tháng 3/2020 khi vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Một nguồn tin thân cận với bà Melinda tiết lộ với trang People rằng: "Melinda biết một số vấn đề liên quan đến vụ ngoại tình của chồng với nhân viên công ty, nhưng không rõ liệu bà ấy nắm thông tin đến đâu".

"Chắc chắn Bill và Melinda Gates đã phải phối hợp để phục vụ quá trình điều tra của Microsoft vào nhiều thời điểm khác nhau về hành vi của ông ấy", nguồn tin cho biết thêm.

Truyền thông tiết lộ cuộc sống phía sau siêu biệt thự của vợ cũ tỷ phú Bill Gates: Ngỡ là nơi hạnh phúc nhất nhưng mang nỗi niềm ít ai thấu-3Ông Bill Gates với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

Ngoài việc chồng ngoại tình thì bà Melinda được cho là không vừa mắt mối quan hệ của ông Bill Gates với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein. Theo People, Bill Gates từng đàm đạo với Jeffrey Epstein về tham vọng đạt giải Nobel.

Nguồn tin cho hay: "Đó là mối quan hệ làm ăn và liên quan đến gây quỹ. Đúng là có khía cạnh từ thiện trong chuyện này và họ đã nói về giải Nobel cùng những việc có thể làm để đạt được điều đó. Tuy vậy, bà Melinda không muốn chồng có bất kỳ liên quan gì đến Epstein".

Một nhân viên cũ của Quỹ Gates tiết lộ với Daily Beast rằng giải thưởng này là "điều Bill Gates mong muốn hơn bất kỳ thứ gì trên thế giới". Người phát ngôn của cả Bill và Melinda Gates đều chưa có bình luận về vụ việc này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truyen-thong-tiet-lo-cuoc-song-phia-sau-sieu-biet-thu-cua-vo-cu-ty-phu-bill-gates-ngo-la-noi-hanh-phuc-nhat-nhung-mang-noi-niem-it-ai-thau-22202120513147989.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.