Từ "kẻ thứ 3" trở thành mẹ kế, Vương hậu mới của Hoàng gia Anh đã chinh phục Hoàng tử William và Harry nhờ 3 điều QUAN TRỌNG

Bà Camilla đã dần dần rút ngắn khoảng cách với 2 con riêng của chồng nhờ vào 3 điều quan trọng bà luôn tuân thủ.

Việc bà Camilla được Nữ hoàng Anh chọn làm Vương hậu mới của hoàng gia khi Thái tử Charles lên ngôi đã tạo ra cơn chấn động trong dư luận. Việc một người từng bị gán mác là "tiểu tam hoàng gia", từng bị dư luận ghét bỏ giờ đây sắp trở thành mẫu nghi thiên hạ là điều không phải ai cũng làm được.

Điều đáng nói là Hoàng tử William được cho là hoàn toàn ủng hộ quyết định này của Nữ hoàng Anh trong khi Harry thì giữ im lặng, không lên tiếng phản đối. Rõ ràng điều này cho thấy, bà Camilla và hai con riêng của chồng có mối quan hệ khá tốt đẹp. Ít ai biết rằng, Vương hậu tương lai của hoàng gia Anh đã mất một thời gian dài để rút ngắn khoảng cách với hai hoàng tử nhờ 3 điều quan trọng mà không phải ai cũng làm được.

Không cố gắng thay thế bà Diana
Đầu tiên là bà Camilla không bao giờ cố gắng trở thành người mẹ thay thế hình ảnh Công nương Diana trong trái tim các hoàng tử. Bà tiếp cận và gần gũi với William và Harry theo cách tự nhiên nhất. 

Từ kẻ thứ 3 trở thành mẹ kế, Vương hậu mới của Hoàng gia Anh đã chinh phục Hoàng tử William và Harry nhờ 3 điều QUAN TRỌNG-1Bà Camilla không gồng mình cố gắng trở thành mẹ của con riêng của chồng.

Vào năm 1997, Hoàng tử William và Harry đã vô cùng đau buồn về sự ra đi đột ngột của Công nương Diana sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tháng 6/1998, Hoàng tử William đã lần đầu tiên được gặp bà Camilla với tư cách là bạn gái của bố. Trước đó, bà Camilla luôn bị đổ lỗi là "kẻ thứ 3" khiến gia đình hai hoàng tử tan nát.

Trong cuốn sách viết về William, nhà viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor nói rằng, khi Công tước xứ Cambridge đang ở Cung điện St James, ông Charles đã đưa bà Camilla đến nơi ở của con trai và để hai người nói chuyện riêng với nhau trong nửa tiếng đồng hồ. Theo cuốn sách, cả bà Camilla và William đều tỏ ra khá bất ngờ khi họ có thể nói chuyện thoải mái hơn rất nhiều so với những gì cả hai nghĩ trước đó.

Junor viết: "Dù thực tế là chưa đầy một năm kể từ khi mẹ qua đời, William vẫn cố gắng tỏ ra thân thiện và bà Camilla cũng rất thận trọng, để ý cảm xúc của anh. Họ gặp lại nhau vài ngày sau đó trong một bữa ăn trưa. Cả hai cũng thưởng thức trà chiều cùng nhau vài lần. Thỉnh thoảng bà Camilla sẽ gặp William ở London và cả hai cùng nhau dùng bữa sáng".

Từ kẻ thứ 3 trở thành mẹ kế, Vương hậu mới của Hoàng gia Anh đã chinh phục Hoàng tử William và Harry nhờ 3 điều QUAN TRỌNG-2Bà Camilla gần gũi với 2 con riêng của chồng theo cách tự nhiên nhất.

Trong khi đó, Harry tỏ ra khó chịu hơn anh trai và nói một số điều gây ra tình huống khó xử. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chuyên gia Junor cho biết: "Bà Camilla chưa bao giờ cố gắng trở thành mẹ của hai hoàng tử, thay thế Diana trong lòng họ. Tất cả mọi người đều mất một khoảng thời gian để thích nghi với tất cả nhưng William rất vui khi thấy bố mình hạnh phúc hơn".

Đem lại hạnh phúc đích thực cho bố
Đây chính là điều thứ hai đã giúp bà Camilla được hai con riêng của chồng công nhận. Trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp sinh nhật mình, Harry đã mô tả Nữ công tước xứ Cornwall là "một người phụ nữ tuyệt vời và đã làm cho cha chúng tôi hạnh phúc, đây là điều quan trọng nhất". 

Vào năm 2005, hai anh em hoàng tử đều chúc phúc trong ngày tái hôn của cha mình với bà Camilla. Cả hai nở nụ cười tươi tắn khi chụp hình cùng cha và mẹ kế. Hoàng tử William cũng giữ mối quan hệ hòa hảo với con riêng của bà Camilla với người chồng trước, cô Laura Lopes. Con gái Eliza của Laura từng được chọn làm phù dâu nhí cho hôn lễ của Hoàng tử William và Kate vào năm 2011.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Katie Nicholl cho hay: "Họ không còn đổ lỗi cho nhau và bỏ qua quá khứ đau khổ. Laura và William đã hòa thuận với nhau".

Từ kẻ thứ 3 trở thành mẹ kế, Vương hậu mới của Hoàng gia Anh đã chinh phục Hoàng tử William và Harry nhờ 3 điều QUAN TRỌNG-3Hai hoàng tử mỉm cười chụp hình cùng 2 con riêng của bà Camilla.

Luôn tôn trọng người đã khuất
Và điều cuối cùng khiến bà Camilla chinh phục được hai con riêng của chồng là bà luôn tôn trọng cố Công nương Diana, không bao giờ kêu ca hay phàn nàn. Sau khi kết hôn với Thái tử Charles, bà Camilla đáng lẽ sẽ được thừa kế tước hiệu Công nương xứ Wales của bà Diana quá cố. Nhưng thay vào đó, bà chỉ nhận tước hiệu là Nữ công tước xứ Cornwall vì muốn thể hiện sự tôn trọng với người quá cố.

Nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, bà Camilla cũng chưa từng đề nghị hay thúc giục chồng về việc mình phải được phong hậu. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định bà chỉ được làm Vương phi khi chồng lên ngôi vì quá khứ là "tiểu tam". Thay vì đấu tranh cho quyền lợi mình đáng được hưởng, bà lại tập trung cống hiến cho hoàng gia và hết mình hỗ trợ Thái tử Charles, đây chính là điều khiến bà ghi điểm tuyệt đối trong lòng Nữ hoàng Anh cùng các thành viên hoàng gia khác.


Từ kẻ thứ 3 trở thành mẹ kế, Vương hậu mới của Hoàng gia Anh đã chinh phục Hoàng tử William và Harry nhờ 3 điều QUAN TRỌNG-4Bà Camilla luôn tôn trọng người đã khuất.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-ke-thu-3-tro-thanh-me-ke-vuong-hau-moi-cua-hoang-gia-anh-da-chinh-phuc-hoang-tu-william-va-harry-nho-3-dieu-quan-trong-22202282235632142.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.