Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới

Cặp đôi vô cùng choáng váng khi phát hiện ra một thứ ngay bên dưới căn bếp nhà họ mà những người chủ cũ đã quyết định giữ kín.

Khi chuyển đến một căn hộ mới, đôi khi bạn sẽ phát hiện ra những bí mật nho nhỏ mà khi đi xem nhà lần đầu có thể bạn chưa biết hoặc không để ý. Tuy nhiên, đối với một cặp đôi đến từ Anh thì bí mật này không hề nhỏ chút nào. 

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail của Anh, chị Emma Harrison, 28 tuổi và anh Rhys Stainer, 27 tuổi đến từ Malvern Hills hạt Worcestershire vừa mới chuyển đến ngôi nhà hiện tại không lâu. Ngôi nhà này được xây dựng từ thời Nữ hoàng Victoria của Anh, có vẻ đẹp khá cổ kính. Một hôm, trong khi quyết định tu sửa lại căn bếp của ngôi nhà, họ đã có một phát hiện chấn động và đây là điều họ không ngờ tới, vì những người chủ cũ đã không hề tiết lộ cho họ.

Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới-1
Cặp đôi đến từ Anh vừa chuyển tới ngôi nhà cổ này.

Khi lật tấm ván lát sàn lên, anh Rhys đã choáng váng khi thấy bên dưới là một cái giếng sâu hun hút. Cái giếng được xây bằng gạch đỏ khá chắc chắn và đẹp mắt, nước bên dưới khá trong. Để tìm hiểu độ sâu của cái giếng, họ đã tìm 1 cuộn dây, lấy cái cốc buộc vào sợi dây rồi thả xuống và phát hiện ra nó sâu khoảng 6m. 

Cũng từ đây, cặp đôi này đã tìm hiểu và được biết ngôi nhà này được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, có nghĩa là cái giếng này đã có tuổi đời hơn 100 năm.

Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới-2
Anh Rhys lật tấm ván sàn lên và phát hiện cái nắp giếng.

"Chúng tôi cực kỳ yêu thích những căn nhà cổ và phát hiện này đúng là một điều tuyệt vời. Từ việc tìm hiểu của mình, chúng tôi biết rằng ngôi nhà này được xây dựng vào năm 1897 và có lẽ cái giếng cũng được xây cùng thời điểm đó để cung cấp nước cho họ", chị Emma cho biết.

Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới-3
Cặp đôi cho biết cái giếng này sâu khoảng 6m.

Được biết, Emma và Rhys cũng đã tìm thấy những cái móng ngựa và vài thứ khác nữa. Cặp đôi quyết định sẽ dùng một tấm kính đặt ở bên trên cái giếng để hàng ngày có thể chiêm ngưỡng cái giếng cổ này. Họ không muốn nó bị lãng quên.

Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới-4
Cái giếng được xây bằng gạch đỏ và nước khá là trong.

"Hy vọng chúng tôi có thể lắp đèn ở trong lòng giếng để có thể nhìn thẳng xuống dưới đáy của nó, rồi đặt một tấm kính lên trên cùng để bạn có thể bước qua nó. Nó sẽ là một đặc điểm độc đáo trong căn bếp mới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tự làm và dự kiến nó sẽ mất vài năm để hoàn thành", Emma tiết lộ ý định của họ. 

Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới-5
Một số thứ cặp đôi tìm thấy ở dưới giếng.

Ngay sau đó, Emma và Rhys đã quyết định chia sẻ niềm vui với các cư dân mạng. Đoạn clip ghi lại phát hiện thú vị của cặp đôi trong ngôi nhà của họ đã nhanh chóng trở nên viral trên TikTok với hơn 5,3 triệu lượt xem và hơn 200k lượt thích. 

Nhiều người bày tỏ rằng việc sở hữu một cái giếng khiến ngôi nhà trở nên thật đặc biệt và thú vị. Ngoài ra, họ sẽ không còn lo về việc bị cắt nước nữa, thậm chí có thể nghĩ đến việc sử dụng nước ở dưới giếng và giảm được kha khá tiền hóa đơn nước hàng tháng. Cũng có người lạc quan hơn thì nghĩ đến khả năng đây là một nguồn nước khoáng và chủ nhà có thể kiếm bộn tiền từ việc bán các chai nước khoáng đóng chai.

Tu sửa lại căn bếp, cặp đôi choáng váng với bí mật bên dưới-6
Mặt tiền ngôi nhà của Emma và Rhys.

Chưa hết, một số netizen còn gợi ý anh chị Emma có thể hút hết nước lên, bịt nguồn nước lại và biến nó thành một hầm rượu vang. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự phấn khích, tò mò của các netizen thì cũng có không ít những người lại thấy việc tồn tại một cái giếng sâu hun hút ngay dưới căn bếp thật là đáng sợ. 

"Chồng của bạn đang đứng trên một cái hố sâu tới 6m đấy", một người viết. 

"Nếu là các bạn, sau khi phát hiện ra điều này thì tôi sẽ không ở lại đó", một người nữa bình luận. 

"Hãy tưởng tượng họ tìm thấy tất cả những người đã mất tích ở bên dưới nhỉ", một người khác viết. 

"Tôi chỉ sợ là bên dưới sẽ có một ổ chuột sinh sống", một người khác đưa ra giả thuyết. 

Vừa đến nhà mới, người đàn ông sợ hãi trước sự thật ngoài tưởng tượng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-sua-lai-can-bep-cap-doi-choang-vang-voi-bi-mat-ben-duoi-20230526151535656.htm

ngôi nhà cổ

nhà bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.