"Tuesday" nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn "đánh dấu chủ quyền" trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?

Mối quan hệ tay ba giữa chủ tịch Taobao và 2 người phụ nữ trẻ đẹp đã gây náo loạn MXH Trung Quốc nhiều ngày qua.

Ngày 17/4, vợ chủ tịch Taobao công khai chỉ trích hotgirl mạng hàng đầu Trung Quốc xen vào chuyện gia đình mình. Ngay lập tức, sự việc trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi đến hiện tại.

Trương Đại Dịch tổn thất hàng trăm tỷ còn vị chủ tịch kia đã bị tập đoàn Alibaba (công ty mẹ của Taobao) giáng chức và cắt đi mọi quyền lợi cũng như khen thưởng, ước tính khoảng 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ VND).

Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-1"Tiểu tam" Trương Đại Dịch và "chính thất" Đổng Hoa Hoa.

Sự việc tưởng như sẽ lắng xuống thì tối ngày 27/4, cư dân mạng phát hiện người vợ Đổng Hoa Hoa đã xóa hết hình ảnh chụp cùng Tưởng Phàm và những bài viết liên quan đến chồng trên trang cá nhân.

Dựa vào dữ kiện này, dân mạng suy đoán người vợ hiện đang cực kỳ thất vọng với chồng, đăng đàn tố cáo "Tuesday" công khai chỉ vì muốn níu giữ hạnh phúc gia đình nhưng cô đã thất bại. Vợ chồng chủ tịch Taobao chuẩn bị ly dị, hôn nhân của họ đã không còn cứu vãn được.

Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-2Trên trang cá nhân của Đổng Hoa Hoa không thể tìm được bài viết có từ khóa "Tưởng Phàm".

Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-3Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-4
Hai tấm ảnh gia đình có mặt Tưởng Phàm bị Đổng Hoa Hoa xóa khỏi trang cá nhân.

Ngoài ra, một người người khác cũng cho rằng, dù có ly hôn thì Đổng Hoa Hoa vẫn cầm trong tay ít nhất 1 nửa tài sản chung hiện tại. Tuy nhiên, vật chất không thể đổi lấy hạnh phúc gia đình.

Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-5
7 giờ tối ngày 28/4, Trương Đại Dịch bắt đầu phát sóng trực tiếp (livestream) như thường lệ. Người theo dõi nhận ra miệng cô hơi sưng, tóc bết và có nhiều gàu như thể không được gội trong nhiều ngày.

Trong buổi phát sóng này, cô hotgirl đặc biệt đưa ra lời thanh minh tin đồn sinh con cho chủ tịch Taobao. Cô kéo nhẹ áo khoe bụng phẳng lì, chứng minh mình không hề mang thai.

Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-6
Điều đặc biệt trong buổi phát sóng tối hôm đó là chiếc nhẫn Trương Đại Dịch đang đeo trên tay. Cô đeo nhẫn ở ngón giữa tay trái và ai cũng biết điều này mang hàm ý đang có người yêu hoặc đã đính hôn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là hành động có chủ ý khi khoe mình đã giành được chiến thắng trong cuộc chiến tình ái.

Tuesday nổi tiếng nhất Trung Quốc khoe nhẫn đánh dấu chủ quyền trong khi vợ hợp pháp xóa sạch ảnh chồng: Phải chăng hôn nhân của chủ tịch Taobao đã kết thúc?-7
Dân mạng tổng kết, Trương Đại Dịch là người chiến thắng lớn nhất trong sự việc này. Mặc dù hiện tại giá cổ phiếu của Ruhan Holdings do Trương Đại Dịch quản lý vẫn còn đang giảm từng ngày nhưng đa số dân mạng đều tin rằng nếu tin kết hôn của cô hotgirl được công bố, mọi thứ sẽ ổn định trở lại.

Đối với tin đồn Trương Đại Dịch mang thai, có thể cô sẽ chuyển sang hoạt động ở hậu trường và tập trung quản lý công ty riêng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tuesday-noi-tieng-nhat-trung-quoc-khoe-nhan-danh-dau-chu-quyen-trong-khi-vo-hop-phap-xoa-sach-anh-chong-phai-chang-hon-nhan-cua-chu-tich-taobao-da-ket-thuc-22202030422423996.htm

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.