Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng

Tại ngôi nhà của gia đình Bender, người ta tìm thấy 11 thi thể của những nạn nhân bị họ giết chết để cướp tài sản.

Khu đất cấp cho dân nhập cư ở Kansas này là nhà của một gia đình hội tụ những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên ở nước Mỹ, hay còn được gọi là Bloody Benders. 

Khi Kansas bắt đầu mở cửa cho dân nhập cư thì những người từ phương đông đã kéo đến đây để giành về những khu đất giá rẻ hoặc thậm chí là chiếm của riêng. Năm 1870, 2 bố con John Bender và John Jr. đã đến đây để lấy một khu đất rộng hơn 162 mẫu gần thị trấn Cherryvale, đông nam Kansas.

Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng-1Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng-2
4 sát nhân nhà Bender.

Sau khi xây dựng một ngôi nhà to với căn hầm chứa đá, người vợ và con gái của gia đình Bender, cả hai đều tên Kate, cũng đã chuyển đến đây sinh sống. Sau đó, con gái nhà Bender nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong khu vực khi tự xưng mình là một người có thể chữa bách bệnh. Thời điểm đó, gia đình Bender được xem là những công dân kiểu mẫu nhưng chẳng ai ngờ họ là những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của nước Mỹ.

Được biết, nhà Bender đã sử dụng phần trước của nhà để mở tiệm tạp hóa và kinh doanh nhà nghỉ. 2 mẹ con Kate trồng một khu vườn cây ăn trái cho khách du lịch có thể ghé sang đây mà thưởng thức và nghỉ ngơi trước khi tiếp tục cuộc hành trình trên con đường mòn Osage.

 Sau khi vợ qua đời, ông George Loncher cùng con gái dự định đến Iowa để sống cùng gia đình nhưng cả hai bố con không bao giờ đến đó. Toa xe của ông được tìm thấy cách đó 80 dặm gần Fort Scott. Không lâu sau đó, Tiến sĩ William York đi từ Fort Scott về nhà nhưng lại biến mất không dấu vết.

Được biết, đây là khu vực hoạt động mạnh mẽ của các tên cướp. Một người đàn ông mất tích tại đây cũng không có gì làm lạ. Thế nhưng, sau khi 11 người tiếp theo mất tích, người ta mới bắt đầu để ý, nhất là một người đáng kính như Tiến sĩ York. Người nhà của ông đã tìm đến nhà nghỉ của gia đình Bender, họ nhận được thông tin rằng Tiến sĩ York từng nghỉ chân ở đây nhưng không ngủ lại. Anh em trai Alexander và Edward York của vị tiến sĩ đã lên đường tìm kiếm khắp các trang trại gần đó.

Vài ngày sau, hàng xóm nhận thấy gia súc nhà Bender không được cho ăn và nhà nghỉ dường như cũng dừng hoạt động. Trong nhà của gia đình dân nhập cư này chỉ còn lại vỏn vẹn 3 chiếc búa, 1 con dao, 1 chiếc đồng hồ và quyển kinh thánh. Khi ấy, mọi người tin rằng gia đình Bender đã không may trở thành nạn nhân của những kẻ cướp. Thế nhưng, mọi chuyện sáng tỏ khi hàng xóm tiến hành tìm kiếm khắp trang trại của nhà Bender và phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng-3Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng-4
Đó là một cánh cửa dẫn đến căn hầm nơi vương vãi những vết máu khô trên sàn. Khoảng 11 thi thể được tìm thấy chôn dưới đất và vườn cây, bao gồm Tiến sĩ York và 2 bố con ông George Loncher. Ngoài ra, một số thi thể còn bị phân ra khiến người ta khó xác định nó thuộc về phần xác nào.

Mọi người tin rằng mẹ con Kate đã dụ dỗ những người khách ngồi trên ghế và một trong 2 người đàn ông còn lại sử dụng chiếc búa để tấn công các nạn nhân từ phía sau. Sau khi gây án, kẻ thủ ác lấy hết tất cả những món đồ giá trị của nạn nhân. Lợi dụng màn đêm buông xuống, chúng sẽ phi tang thi thể dưới nền đất của gia đình. Mặc dù cảnh sát đã treo thưởng số tiền lớn cho ai đó cung cấp thông tin về nhà Bender nhưng không thể tìm thấy dấu vết của gia đình này.

Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng-5Từng là mồ chôn tập thể các nạn nhân, nhà của gia đình những kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ được rao bán với giá hàng chục tỷ đồng-6
Khu đất của gia đình Bender chụp từ trên cao.

Theo tạp chí Tạp chí Smithsonian, ngôi nhà của gia đình Bender được đăng bán vào tháng 2/2020. Theo quản lý đấu giá, ông Brent Wellings, của tạp chí Salina, ngôi nhà này đã được kiểm tra một lần nữa và không phát hiện thêm bất cứ thi thể người chết nào. Căn nhà được xây dựng hơn 100 năm trước bởi nhà Bender và người chủ hiện tại đã sở hữu mảnh đất này được 60 năm. Không ai biết ngôi nhà và khu vườn tội ác nằm chính xác ở đâu trên mảnh đất.

Hiện tại, mảnh đất đang được rao bán với giá hơn 2,2 triệu USD (khoảng 51 tỷ đồng).

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tung-la-mo-chon-tap-the-cac-nan-nhan-nha-cua-gia-dinh-nhung-ke-giet-nguoi-hang-loat-dau-tien-cua-my-duoc-rao-ban-voi-gia-hang-chuc-ty-dong-2220201630632841.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.