Tươi cười trước ống kính nhưng ngấm ngầm có hành động khiếm nhã với cô dâu, bà mẹ chồng khiến dân tình tức không nói nên lời

Đồng cảm với cô dâu mới, nhiều người cũng chia sẻ những khúc mắc mà mình từng đối mặt với mẹ chồng.

Đồng cảm với cô dâu mới, nhiều người cũng chia sẻ những khúc mắc mà mình từng đối mặt với mẹ chồng.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu xưa nay vốn chưa bao giờ được mặc định là hòa hợp. Tại những nước phương Tây phát triển với lối sống phóng khoáng thì chuyện mẹ chồng - nàng dâu cũng vẫn có thể xảy ra như cơm bữa. Mới đây, cộng đồng mạng Imgur đã bày tỏ quan điểm bất bình khi thấy một phụ nữ đứng tuổi được cho là mẹ chồng đang lén lút tỏ thái độ không hài lòng với cô dâu mới. Mặc dù không chính thức thừa nhận nhưng bức ảnh lưu niệm chụp chung giữa cô dâu và họ hàng hai bên, trong đó có mẹ chồng đã tố cáo hành động của bà.

Tươi cười trước ống kính nhưng ngấm ngầm có hành động khiếm nhã với cô dâu, bà mẹ chồng khiến dân tình tức không nói nên lời-1
Hành động kém duyên của mẹ chồng đã bị ống kính máy ảnh zoom kỹ.

Được biết, trước ống kính, người phụ nữ đứng hướng về phía cô dâu, đồng thời nở nụ cười rất tươi. Thế nhưng, vai diễn ngay sau đó đã bị bóc trần vì hành động giơ ngón tay thối của bà.

Với người phương Tây, giơ ngón tay giữa được xem là hành vi khiếm nhã tương đương với một câu nói tục. Ở một số nước, hành động này còn được dùng để thể hiện thái độ coi thường, thiếu tôn trọng người khác. Tuy nhiên, trong giao tiếp hằng ngày, có người lại dùng cử chỉ này để đùa cợt.

Theo Helino


mẹ chồng con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.