Tuyên bố hủy hôn vì nhà gái thách cưới 6,3 tỷ đồng, chàng trai bị họ hàng của cô kéo đến gây rối nhiều tháng và cái kết "tức nước vỡ bờ"

Theo lời kể của người đàn ông, anh và cô gái yêu nhau được 2 năm và dự định tổ chức kết hôn. Tuy nhiên, phía nhà gái thách cưới với số tiền rất lớn. Theo đó, họ yêu cầu có sính lễ là 300 nghìn NDT tiền mặt (khoảng 1,2 tỷ đồng) và 1,5 triệu tệ bất động sản (khoảng 5,1 tỷ đồng).

Trong xã hội bây giờ, tiền bạc là thứ thật sự quan trọng khi đụng tới vấn đề gì thì cũng đều phải chi tiền mới có thể giải quyết được.

Ở Trung Quốc, câu chuyện thách cưới của nhà gái dành cho nhà trai vẫn luôn gây chú ý. Nhà giàu thì chẳng sao nhưng nếu nhà nghèo mà phía bên gái thách cưới quá nặng thì chắc chắn sẽ khiến cho nhà trai "đau đầu" vô cùng rồi.

Mới đây, câu chuyện về người đàn ông đánh bạn gái giữa phố khiến người ta chú ý. Ngay sau đó, nhiều người lại bày tỏ sự thương cảm dành cho chàng trai.

Theo lời kể của người đàn ông, anh và cô gái yêu nhau được 2 năm và dự định tổ chức kết hôn. Tuy nhiên, phía nhà gái thách cưới với số tiền rất lớn. Theo đó, họ yêu cầu có sính lễ là 300 nghìn NDT tiền mặt (khoảng 1,2 tỷ đồng) và 1,5 triệu tệ bất động sản (khoảng 5,1 tỷ đồng).

Nhà người đàn ông này thực sự không đủ khả năng chi trả. Được biết, cô gái cũng nhiều lần bàn bạc với bố mẹ đẻ nhưng không thuyết phục được. Cuối cùng, cặp đôi đành chấm dứt mối quan hệ.

Tuyên bố hủy hôn vì nhà gái thách cưới 6,3 tỷ đồng, chàng trai bị họ hàng của cô kéo đến gây rối nhiều tháng và cái kết tức nước vỡ bờ-1Chàng trai đánh cô gái ngoài phố.

Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay, cô nàng này đã đến công ty của bạn trai cũ gây sự. Không chỉ thế, cô còn kéo cả họ hàng thân thích đến để đánh anh ta. Được biết, những màn gây rối này đã kéo dài suốt 4 tháng.

Đỉnh điểm của sự việc diễn ra vào ngày 13/9 vừa qua. Khi nhà cô gái lại kéo đến gây sự. Thậm chí cô gái còn thách thức anh chàng đánh mình. "Tức nước vỡ bờ", chàng trai đã tát cho cô gái một cái rồi hét vào mặt đối phương: "Tôi yêu cô 2 năm, gia đình cô muốn 300 nghìn NDT sinh lễ cùng ngôi nhà 1,5 triệu tệ, tiền của tôi ở đâu ra mà có được. Tôi nợ nhà cô à? Sao cô mặt dày như thế. Để cho tôi yên đi.

Tôi làm việc trong công ty này mới được 4 tháng mà mọi người cả ngày dẫn nhau đến gây sự. Công ty của tôi đang làm ăn khó khăn. Cô có để cho tôi sống nữa không?".

Những người xung quanh đều nghe thấy tiếng gào thét của anh chàng. Họ đều tỏ rõ thái độ thương cảm.

Tuyên bố hủy hôn vì nhà gái thách cưới 6,3 tỷ đồng, chàng trai bị họ hàng của cô kéo đến gây rối nhiều tháng và cái kết tức nước vỡ bờ-2Vụ ồn ào gây chú ý.

Nhiều người cho rằng có vẻ như cô người yêu và gia đình cô bị ám ảnh bởi anh chàng này. Nếu là người bình thường thì sau mọi chuyện xảy đến, họ sẽ cắt đứt liên lạc. Quan hệ yêu đương là có nhưng thách cưới cao quá, anh chàng chẳng đáp ứng nổi thì việc chia tay là điều đương nhiên.

Vậy mà gia đình này liên tục gây khó dễ. Nếu thật lòng muốn tác hợp thì họ trực tiếp hạ tiền sính lễ xuống chứ đừng ép uổng người ta quá đáng như thế. Nhiều người cho rằng anh chàng này không cưới cô gái kia có lẽ cũng là cái may mắn. Có một nhà ngoại như vậy thì sau này cũng thật khó mà yên ổn sống được.

Vậy mới nói, đôi khi tình cảm chưa đủ để hai người có thể đến với nhau. Tiền bạc có sự chi phối lớn đến một mối quan hệ như vậy đấy!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuyen-bo-huy-hon-vi-nha-gai-thach-cuoi-63-ty-dong-chang-trai-bi-ho-hang-cua-co-keo-den-gay-roi-nhieu-thang-va-cai-ket-tuc-nuoc-vo-bo-162201509132755377.htm

hủy hôn

thách cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.