Tuyên bố mới gây sốc: Meghan Markle “đánh bại” Công nương Diana ở một điểm mà ai cũng nhận ra và nhận ân sủng mới từ Nữ hoàng

Meghan Markle được đánh giá là có nhiều điểm giống với Công nương Diana quá cố.

Meghan Markle được đánh giá là có nhiều điểm giống với Công nương Diana quá cố.

Kể từ khi làm dâu hoàng gia, Meghan Markle thường xuyên được đem ra so sánh với Công nương Diana, mẹ chồng quá cố của cô đồng thời là một huyền thoại in sâu vào tâm trí của hàng triệu người trên thế giới.

Nhiều người nhận xét rằng nữ Công tước xứ Sussex có nhiều điểm giống với Công nương Diana đó là phong cách thời trang hiện đại, tính cách ấm áp và các hoạt động từ thiện, nhân đạo.

Mặc dù vậy, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với chương trình The Royal Box của Yahoo, Jennie Bond, cựu phóng viên hoàng gia BBC tuyên bố rằng Meghan và mẹ chồng quá cố của cô có nhiều điểm khác nhau.

Tuyên bố mới gây sốc: Meghan Markle đánh bại” Công nương Diana ở một điểm mà ai cũng nhận ra và nhận ân sủng mới từ Nữ hoàng-1
Jennie Bond cho rằng Meghan Markle khác Công nương Diana.

"Meghan là một người phụ nữ rất khác với Diana. Cô ấy trưởng thành hơn, biết vai trò của mình ở đâu và cô ấy xác định rõ mọi thứ trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry. Meghan sẵn sàng trong vai trò mới hơn Công nương Diana ngày trước", Jennie Bond cho hay.

Ngoài ra, Jennie Bond cũng khuyên Meghan Markle nên cẩn thận, tránh xa lối sống hào nhoáng và phức tạp của người nổi tiếng. Bà cũng nhắc nhở Meghan nên kiềm chế sự tiêu hoang của mình vào những việc không đáng có.

Vào ngày 4/8 tới đây, Meghan Markle sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 của cô. Nữ hoàng Anh được cho là gửi lời mời đến Meghan và gia đình nhỏ của nàng dâu hoàng gia này đến thăm Balmoral, nơi ở mà Nữ hoàng vô cùng yêu thích để cùng trò chuyện và thưởng thức bữa ăn thân mật.

Đây là lần đầu tiên Meghan Markle được mời đến lâu đài ở Scotland này. Meghan sẽ được Nữ hoàng Anh tổ chức sinh nhật và đây là một ân sủng không phải ai cũng có được.

Tuyên bố mới gây sốc: Meghan Markle đánh bại” Công nương Diana ở một điểm mà ai cũng nhận ra và nhận ân sủng mới từ Nữ hoàng-2
Nữ hoàng dành tặng món quà đặc biệt cho Meghan Markle nhân dịp sinh nhật của cô.

Nguồn: The Sun

Theo Helino


Meghan

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.