Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn

Mặc dù đã ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng vị tỷ phú Hồng Kông này vẫn khiến người khác choáng váng bởi độ chịu chơi và những phát ngôn đình đám.

Mặc dù đã ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng vị tỷ phú Hồng Kông này vẫn khiến người khác choáng váng bởi độ chịu chơi và những phát ngôn đình đám.

Giới bất động sản Hồng Kông không còn xa lạ gì với tỷ phú Cecil Chao. Ông sinh năm 1936, chủ sở hữu tập đoàn bất động sản Cheuk Nang Holdings Ltd. Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Thượng Hải, ông Cecil Chao là một tỷ phú tự thân nổi tiếng. Sau khi tốt nghiệp Đại học Durham (Anh), ông bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng của mình và nhanh chóng thành công nhờ tài năng xuất chúng.

Tỷ phú chịu chơi nhất nhì Hồng Kông

Sau khi thành lập tập đoàn bất động sản Cheuk Nang và ghi dấu ấn trong hàng loạt dự án bất động sản lớn nhỏ, ông Cecil đã sở hữu khối tài sản khổng lồ với tài sản ròng ước tính 7,8 triệu USD. Ông có cuộc sống vô cùng giàu có, xa hoa với hàng loạt biệt thự, xe sang, phi cơ, du thuyền... Có thể nói, cuộc sống của tỷ phú Cecil được hàng triệu người mơ ước.

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-1Tỷ phú bất động sản Hồng Kông Cecil Chao.

Ông Cecil không hề kết hôn nhưng có tổng cộng 3 người con là Gigi Chao (con gái của nữ diễn viên Kelly Yao Wei), Howard (con trai của nữ diễn viên Ying Ying) và Roman (con trai của người mẫu Terri Holladay). Cả ba người con này của tỷ phú Cecil hiện đều kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và đạt được thành tựu đáng kể.

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-2Một góc căn biệt thự như trung tâm thương mại của tỷ phú.

Tháng 9/2012, ông Cecil khiến thế giới chấn động khi tuyên bố treo thưởng 500 triệu đô la Hồng Kông (hơn 1,4 nghìn tỷ đồng) cho người nào làm con gái Gigi Chao của mình rung động. Thậm chí ông còn nâng mức thưởng lên 1 triệu đô la Hồng Kông (gần 3.000 tỷ đồng) để kén rể. Đáng tiếc, Gigi công khai mình là người đồng tính, đã kết hôn và nhất quyết không chấp nhận một chàng trai nào.

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-3Cecil Chao bên con gái cưng Gigi Chao.

Tuyên bố từng qua đêm với 10.000 phụ nữ

Năm nay, tỷ phú Cecil Chao 83 tuổi nhưng vẫn đang độc thân. Tuy nhiên, người ta chưa bao giờ thấy vị tỷ phú Hồng Kông cô đơn bởi bên cạnh luôn có hàng tá phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng vây quanh. Cecil Chao luôn là cái tên quen mặt của truyền thông bởi những cuộc tình chớp nhoáng, những bữa tiệc xa hoa ngút trời cùng các chân dài trong giới showbiz.

Mặc dù đã ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng ông Cecil vẫn là mẫu người đàn ông trong mơ của nhiều cô gái bởi không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, cuộc sống như ông hoàng mà còn có vẻ ngoài phong độ, tính cách lãng mạn, ga lăng và chịu chi.

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-4

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-5Bên cạnh ông Cecil luôn có hàng tá chân dài xinh đẹp.

Năm 2013, tỷ phú Cecil Chao gây choáng váng khi tuyên bố đã từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ, hầu hết đều là những ngôi sao nổi tiếng. Điều này đã khiến dư luận và báo giới chấn động. Có người còn chỉ trích và lên án cách sống của ông Cecil nhưng vị tỷ phú dường như chẳng quan tâm đến những ồn ào xung quanh mình. Ông vẫn tự do tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

"Mỗi ngày bạn có thể hẹn hò một, hai, ba hoặc bốn phụ nữ và tôi có nhiều bạn bè tốt, chúng tôi chia sẻ cuộc sống, không chỉ giới hạn với một người. Tôi muốn sống một cuộc sống tự do và hạnh phúc", tỷ phú Cecil Chao chia sẻ.

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-6

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-7Độ chịu chơi của tỷ phú 83 tuổi khiến nhiều người không theo kịp.

Ông Cecil cũng khiến giới nhà giàu Hồng Kông phải kiêng nể với tần suất mở các bữa tiệc xa hoa với sự tham gia của vô số người đẹp, diễn viên nổi tiếng. Có lần, tỷ phú còn dùng cả du thuyền và phi cơ riêng để đưa các chân dài tới đảo hoang mở tiệc.

Năm 2015, tỷ phú Cecil đã khiến truyền thông xôn xao khi công khai tấn công "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Lâm Chí Linh. Ông từng bỏ ra một số tiền lớn để Lâm Chí Linh nhận lời mời tham dự một sự kiện ra mắt chi nhánh công ty ở Thâm Quyến. Tuy nhiên, người đẹp Đài Loan dường như không mảy may rung động.

Tỷ phú 83 tuổi từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ nhưng nhất định không kết hôn-8Ông Cecil từng vô cùng mê mẩn nữ diễn viên Lâm Chí Linh.

Tỷ phú 83 tuổi cũng tuyên bố, ông có thể yêu nhiều người nhưng nhất định sẽ không kết hôn, bởi những người phụ nữ đó có thể lấy đi của ông rất nhiều tiền bạc. Cho đến nay, vị tỷ phú này vẫn "chăn đơn gối chiếc".

Theo Khampha


bất động sản Hồng Kông

tỷ phú Cecil Chao

tỷ phú Hồng Kông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.