Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai

Tỷ phú Amazon đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên cạnh người tình Lauren Sanchez.

Vào ngày 25/12, tờ Daily Mail đã đăng tải một loạt những hình ảnh mặn nồng của tỷ phú Amazon va người tình trong kỳ nghỉ trên du thuyền ở St Barts.

Được biết, người sáng lập Amazon, 57 tuổi, cùng bạn bè kỷ niệm ngày lễ Giáng sinh bằng chuyến du lịch Caribe vào cuối tuần qua. Tỷ phú Jeff Bezos gây kinh ngạc khi khoe thân hình vạm vỡ, săn chắc.

Ông để ngực trần và mặc quần đùi màu hồng đỏ nổi bật. Trong khi đó, bạn gái của ông, bà Lauren Sanchez mặc bikini có họa tiết trắng đỏ khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi 51. Cặp đôi không ngần ngại ôm hôn nhau thắm thiết trên du thuyền dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-1Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-2Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-3Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-4
Cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ bên nhau.

Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-5
Khoảnh khắc mặn nồng của cặp đôi.

Trong quá trình di chuyển, bà Lauren Sancher mặc áo khoác mỏng bên ngoài khoe vòng 1 hờ hững. Dù đã ở tuổi ngoài 50 nhưng bạn gái tỷ phú Amazon vẫn chuộng phong cách gợi cảm, thường xuyên mặc bộ đồ bó sát hoặc cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 "khủng". 

Mới đây, cặp đôi đã được trông thấy đi bộ ngắm nhìn những cảnh đẹp ở St Barts. Bà Lauren khi đó bị chỉ trích là thể hiện tình cảm quá đà và có cách tạo dáng phản cảm. Trong lần xuất hiện mới nhất này, bà bị dư luận mỉa mai là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" vòng 1 nhưng trông không đồng đều.

Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-6Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-7
Cặp đôi đi bộ ngắm cảnh đẹp.

Trong khi đó, ông Jeff Bezos cũng được nhận xét là "hồi xuân" sau khi bỏ người vợ 27 năm, trang phục và vóc dáng của ông ngày càng được "trẻ hóa". Tuy nhiên, dư luận lại chỉ trích tỷ phú Amazon tận hưởng cuộc sống giàu sang, có chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ mà không cần đeo khẩu trang trong khi ngoài kia có hàng triệu người khó khăn, khốn đốn vì biến chủng Omicron.

Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-8Tỷ phú Amazon cùng người tình mặn nồng nơi đông người, diện mạo hiện tại của cặp đôi bị dư luận mỉa mai-9
Tỷ phú Amazon với thân hình vạm vỡ.

Tỷ phú Amazon hiện là người giàu thứ hai trên thế giới với khối tài sản ước tính khoảng 210 tỷ USD. Sau khi rời khỏi vai trò là CEO của Amazon, ông Jeff Bezos tích cực làm từ thiện và mua bất động sản. Mới đây, ông đã tậu một cơ ngơi mới ở Hawaii, với ba tòa nhà và một bãi biển riêng. Bezos cũng được cho là đang tìm kiếm nhiều bất động sản ở nhiều nơi trên khắp nước Mỹ.

Kể từ sau khi ly hôn vào năm 2019, cuộc sống của ông Jeff Bezos đã thay đổi ngoạn mục. Ông cùng bạn gái tham dự nhiều sự kiện thảm đỏ hơn và tỷ phú này cũng tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực vũ trụ không gian. Tỷ phú Amazon cũng dành sự quan tâm lớn về vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu và thành lập quỹ riêng để hỗ trợ cho nhiều hoạt động bảo vệ môi trường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-cung-nguoi-tinh-man-nong-noi-dong-nguoi-dien-mao-hien-tai-cua-cap-doi-bi-du-luan-mia-mai-162212612104815199.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.