Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, "kẻ thứ 3" khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang

Tỷ phú Jeff Bezos và người tình thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người, dành cho nhau nụ hôn đắm đuối.

Vào trưa ngày 15/10 (giờ địa phương), tỷ phú Jeff Bezos được nhìn thấy nắm tay bạn gái Lauren Sanchez tới dùng bữa trưa ở khách sạn Cipriani, thành phố New York.

Tỷ phú giàu nhất thế giới lựa chọn trang phục giản dị với áo phông, quần jeans trong khi bạn gái mặc váy, kết hợp áo khoác trắng và dùng đôi sneaker. Đi trên đường phố tấp nập người qua lại, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm mặn nồng.

Người tình tỷ phú Amazon liên tục ôm hôn bạn trai mình, cặp đôi dành cho nhau nụ hôn đắm đuối. Bà Lauren Sanchez thi thoảng còn làm biểu cảm chọc ghẹo, trêu đùa ông Jeff Bezos. Nhiều người tinh ý nhận ra, bà Lauren đeo một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, dường như đây là nhẫn đính hôn mà tỷ phú Amazon trao cho người tình. 

Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-1Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-2Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-3Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-4

Tỷ phú Amazon cùng người tình thoải mái thể hiện tình cảm công khai.

Theo truyền thông Mỹ, tỷ phú Amazon cùng bạn gái đi ăn trưa với chồng cũ của bà Lauren cùng vợ người đàn ông này. Chồng cũ của Lauren là cầu thủ NFL đã nghỉ hưu Tony Gonzales, 45 tuổi, và vợ ông là bà October, người dẫn chương trình cho các show như Daily Pop, Beat Shazam... từ năm 2009.

Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-5
Chiếc nhẫn kim cương trên tay bà Lauren.

Ông Bezos dường như tâm trạng rất tốt, ít ngày sau khi công ty hàng không vũ trụ Blue Origin của ông phóng thành công tên lửa, đưa diễn viên từng đóng Star Trek là William Shartner bay vào không gian. Đi ăn trưa cùng với cặp đôi này còn có sự xuất hiện của Nikko, 20 tuổi, con trai của bà Lauren với chồng cũ.

Sự xuất hiện của tỷ phú Amazon cùng người tình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người bình luận rằng, chiếc váy ngắn mà bà Lauren lựa chọn rất kém sang, nó không phù hợp với tuổi tác và trong một vài khoảnh khắc thì người tình tỷ phú Amazon suýt nữa bị "lộ hàng".

Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-6
Chiếc váy ngắn cũn cỡn của bà Lauren bị chê là phản cảm.

Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-7Tỷ phú Amazon hôn người tình đắm đuối nơi đông người, kẻ thứ 3 khiến dư luận chướng mắt bởi chi tiết kém sang-8

Bà Lauren đi ăn trưa cùng chồng cũ và con trai riêng.

Bà Lauren hiện 51 tuổi đã có 2 đời chồng từng gây tranh cãi khi là "kẻ thứ 3" xen ngang vào cuộc hôn nhân hơn hai thập kỷ của vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos. Bà Lauren và ông Jeff qua lại với nhau khi cả hai vẫn đang có gia đình riêng. Sau khi cả hai ly hôn, cặp đôi ngày càng quấn quýt bên nhau không rời bất chấp sự chỉ trích của dư luận.

Cặp đôi này có chung niềm đam mê về bay lên không gian. Mới đây tỷ phú Amazon cũng đã thực hiện chuyến bay vào không gian trên con tàu vũ trụ New Shepard của công ty Blue Origin do ông làm chủ. Bà Lauren cùng gia đình ông Jeff đều có mặt để cổ vũ cho vị tỷ phú này. Điều đáng nói là bà MacKenzie Scott, vợ cũ tỷ phú Amazon hoàn toàn giữ im lặng, không gửi lời chúc mừng đến ông này. 

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-hon-nguoi-tinh-dam-duoi-noi-dong-nguoi-ke-thu-3-khien-du-luan-chuong-mat-boi-chi-tiet-kem-sang-162211610133706996.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.