Hình ảnh HOT nhất hôm nay: Tỷ phú Amazon nổi cơn ghen, lên tiếng "dằn mặt" khi bạn gái liếc mắt đưa tình với tài tử Leonardo DiCaprio

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước bức hình bạn gái tỷ phú Amazon liếc mắt nhìn người đàn ông khác khiến Jeff Bezos phải lên tiếng "cảnh cáo" đối phương.

Tỷ phú Jeff Bezos mới đây đã ây xôn xao dư luận khi đăng ảnh "cảnh cáo" tới tài tử Titanic Leonardo DiCaprio trên Twitter hôm 8/11 sau khi video ghi lại khoảnh khắc Lauren Sanchez nhìn nam diễn viên đắm đuối này được chia sẻ.

"Leo, đến đây đi, tôi muốn cho cậu xem thứ này...", nhà sáng lập Amazon "dằn mặt" một cách trêu đùa kèm với bức ảnh ông tựa vào tấm biển có dòng chữ "Nguy hiểm! Vách núi dựng đứng, có thể gây tử vong".

Theo Page Six, sự việc bắt nguồn từ chuyện tài khoản Twitter Barstool Sports đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc bà Lauren Sanchez, người tình tỷ phú Amazon, đứng gần nam diễn viên Leonardo DiCaprio tại sự kiện LACMA Art + Film Gala, diễn ra tối 6/11 ở Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles.

Hình ảnh HOT nhất hôm nay: Tỷ phú Amazon nổi cơn ghen, lên tiếng dằn mặt khi bạn gái liếc mắt đưa tình với tài tử Leonardo DiCaprio-1Bạn gái tỷ phú Amazon hướng ánh nhìn đắm đuối về phía người khác.

Hình ảnh HOT nhất hôm nay: Tỷ phú Amazon nổi cơn ghen, lên tiếng dằn mặt khi bạn gái liếc mắt đưa tình với tài tử Leonardo DiCaprio-2Tỷ phú Amazon công khai "dằn mặt" tài tử Leonardo.

Video này cho thấy bà Lauren Sanchez dường như bị mê mẩn, dùng ánh mắt sùng bái nhìn về phía nam tài tử Titanic khi anh nói chuyện với cô và Jeff Bezos. Trông người tình của tỷ phú Amazon như bị "hớp hồn", trong mắt chỉ có Leonardo DiCaprio, không để ý đến sự tồn tại của bạn trai mình.

Sau khi video được đăng tải, nhiều cư dân mạng lập tức phản ứng, chế giễu tỷ phú Amazon dù giàu có nhưng vẫn không đủ sức hấp dẫn so với tài tử Titanic. Video đã thu hút khoảng 12 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày.

"Nguyên tắc số một là không bao giờ giới thiệu bạn gái mình với Leo DiCaprio", thành viên @ericj_d bình luận. "Là tỷ phú giàu thứ hai thế giới nhưng người phụ nữ của ông ấy vẫn \tia\ người đàn ông khác", thành viên @MarchVeryOwn4 trêu đùa.

Hình ảnh HOT nhất hôm nay: Tỷ phú Amazon nổi cơn ghen, lên tiếng dằn mặt khi bạn gái liếc mắt đưa tình với tài tử Leonardo DiCaprio-3Tỷ phú Amazon và bạn gái trong sự kiện hôm 6/11.

Về phần mình, Lauren Sanchez cũng đăng trạng thái lên Instagram sau khi cùng bạn trai dự sự kiện với nội dung: "Một buổi tối tuyệt vời ở LACMA Art+ Film Gala, được tổ chức bởi @1evachow và @leonardodicaprio. Một sự kiện rất có lợi cho các sáng kiến, triển lãm và chương trình quan trọng của bảo tàng trong nhiều năm tới". Tuy nhiên, bà không đăng bức ảnh nào chụp cùng Leonardo DiCaprio.

Trong sự kiện này, bà Lauren đã bị chỉ trích khi tạo dáng quá đà trước ống kính lúc xuất hiện trên thảm đỏ và cố tình khoe vòng 1 khủng của mình. Tỷ phú Jeff Bezos và Lauren Sanchez - một người dẫn chương trình truyền hình và phi công trực thăng - bắt đầu mối quan hệ vào tháng 1/2019, không lâu sau khi nhà sáng lập Amazon bất ngờ thông báo ông và người vợ 25 chung sống - bà MacKenzie Scott - làm thủ tục ly hôn. Sau 2 năm gắn bó cặp đôi này ngày càng bền chặt với nhau hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-hot-nhat-hom-nay-ty-phu-amazon-noi-con-ghen-len-tieng-dan-mat-khi-ban-gai-liec-mat-dua-tinh-voi-tai-tu-leonardo-dicaprio-162210911140037413.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.