Tỷ phú Amazon và người tình "đốt mắt" dư luận bằng ảnh mừng năm mới nhưng bị chỉ trích bởi một câu nói sai thời điểm

Ngay ngày đầu năm mới, tỷ phú Amazon và người tình đã gây xôn xao dư luận với loạt ảnh nóng bỏng.

Vào ngày đầu năm mới, tỷ phú Jeff Bezos đã bất ngờ đăng tải trạng thái mới trên Instagram thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Người đàn ông giàu thứ hai thế giới đăng một loạt tấm ảnh cho thấy ông cùng người tình và bạn bè, người thân tham gia tiệc tối mừng năm mới vui vẻ bên nhau. Tất cả đều ăn mặc sành điệu và bung xõa hết mình.

Tỷ phú Amazon gây kinh ngạc khi lựa chọn chiếc áo sơ mi với hoạ tiết sặc sỡ, trẻ trung, ông mặc quần bó sáng màu và đeo kính hình trái tim. Trong khi đó bạn gái ông, bà Lauren Sanchez vẫn giữ phong cách ăn mặc nóng bỏng với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng một cùng lưng trần phía sau. Cả hai bám chặt với nhau và ở sau họ là con số 2022 nổi bật.

Tỷ phú Amazon và người tình đốt mắt dư luận bằng ảnh mừng năm mới nhưng bị chỉ trích bởi một câu nói sai thời điểm-1
Tỷ phú Amazon ăn mặc trẻ trung, nổi bật bên bạn gái.

Đăng kèm một loạt ảnh đầu năm mới, tỷ phú Amazon gửi lời nhắn nhủ: "Đêm qua chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui với bữa tiệc cuồng nhiệt cùng với gia đình. Mặc dù vậy, năm mới cũng là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch, đổi mới, tái sinh, tập trung vào sự phát triển cá nhân, trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, giữa cái tốt và cái xấu, quá khứ và tương lai phát triển".

Trên Instagram cá nhân, bà Lauren Sanchez đã đăng nguyên bài viết của bạn trai và nhận về vô số lời chúc mừng năm mới của người hâm mộ. Mặc dù vậy, vẫn xuất hiện một số ý kiến chỉ trích nhắm vào ông Jeff Bezos thông qua câu nói nhìn về phía trước với sự phát triển trong tương lai. Họ mỉa mai tỷ phú Amazon rằng ông đang làm giàu và hưởng thụ trên công sức của biết bao nhân viên.

Tỷ phú Amazon và người tình đốt mắt dư luận bằng ảnh mừng năm mới nhưng bị chỉ trích bởi một câu nói sai thời điểm-2
Bà Lauren khoe vẻ đẹp nóng bỏng.

Từ lâu, ông Jeff Bezos liên tục vướng vào các vụ việc lùm xùm bóc lột và ngược đãi sức lao động của nhân viên. Ông bị cáo buộc vô cảm và thờ ơ trước những vụ tai nạn mà nhân viên Amazon gánh chịu. Ông Jeff Bezos không hề đưa ra phản hồi nào về những lời bình luận tiêu cực nhắm vào mình.

Trong thời gian gần đây, cựu CEO Amazon đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày bên người tình nóng bỏng cùng gia đình, bạn bè thân thiết. Họ đã tham gia nhiều hoạt động nghỉ dưỡng trên biển với khung cảnh tuyệt đẹp, thời tiết vô cùng thuận lợi. Tỷ phú Jeff Bezos và người tình nhiều lần khiến dư luận "nóng mắt" với những màn thể hiện tình cảm quá đà.

Tỷ phú Amazon và người tình đốt mắt dư luận bằng ảnh mừng năm mới nhưng bị chỉ trích bởi một câu nói sai thời điểm-3
Tỷ phú Amazon đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2019 và đang từng ngày gắn bó hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Cả hai hiện đang chung tay xây dựng Bezos Earth Fund, nơi ông Jeff Bezos cam kết hỗ trợ chống biến đổi khí hậu bằng cách giúp bảo vệ và phục hồi thiên nhiên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-va-nguoi-tinh-dot-mat-du-luan-bang-anh-mung-nam-moi-nhung-bi-chi-trich-boi-mot-cau-noi-sai-thoi-diem-162220201115303332.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.