Tỷ phú Amazon và người tình liên tục xuất hiện với hình ảnh khoe tình cảm "nóng mắt" nhưng khiến dân tình sốc nhất lại là điều này

Trong thời gian ngắn, tỷ phú Amazon trở thành tâm điểm được bàn tán xôn xao vì những hành động có phần chơi trội và bất thường.

Mới đây, tỷ phú giàu thứ hai thế giới Jeff Bezos đã khoe loạt ảnh trong bữa tiệc chào đón năm mới xa hoa của mình bên cạnh người tình 3 năm Lauren Sanchez. Dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao trước lối ăn mặc ít vải và có phần sặc sỡ của cặp đôi U60 nổi tiếng.

Vị tỷ phú Amazon đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng theo phong cách disco cuồng nhiệt ở đảo St. Barts với sự góp mặt của người thân, bạn bè thân thiết nhất. Ông Bezos được cho là đã thuê một siêu du thuyền với giá thuê khoảng gần 900 triệu VNĐ/tuần. 

Tỷ phú Amazon và người tình liên tục xuất hiện với hình ảnh khoe tình cảm nóng mắt nhưng khiến dân tình sốc nhất lại là điều này-1Tỷ phú Amazon và bạn gái trong tiệc mừng năm mới

Trong thời gian gần đây, cựu CEO của Amazon đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày quan trọng nhất năm bên người tình nóng bỏng của mình. Cặp đôi bị cánh săn ảnh theo sát mọi lúc mọi nơi và liên tục xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh vô cùng thân mật, thoải mái, thậm chí còn bị một số người chỉ trích là phản cảm. Trong những bức hình mới, bà Lauren còn đeo nhẫn kim cương trên ngón áp út, làm dấy lên tin đồn đính hôn. 

Tỷ phú Amazon và người tình liên tục xuất hiện với hình ảnh khoe tình cảm nóng mắt nhưng khiến dân tình sốc nhất lại là điều này-2Dù bị ghét vì làm "tiểu tam" chen ngang vào cuộc hôn nhân 25 năm của người khác, bà Lauren luôn tự tin, không sợ truyền thông soi mói

Thế nhưng như vậy chưa phải là hết. Điều khiến cho rất nhiều người thắc mắc và thấy bất ngờ hơn cả là trong danh sách khách mời không quá đông của tỷ phú Amazon còn có Tony Gonzalez - chồng cũ của bà Lauren. Ông Tony còn mang cả vợ mới cùng con nhỏ của mình đến chung vui cùng vợ cũ. 

Tỷ phú Amazon và người tình liên tục xuất hiện với hình ảnh khoe tình cảm nóng mắt nhưng khiến dân tình sốc nhất lại là điều này-3Tỷ phú Amazon chụp ảnh cùng chồng cũ và con riêng của người tình

Tỷ phú Amazon và người tình liên tục xuất hiện với hình ảnh khoe tình cảm nóng mắt nhưng khiến dân tình sốc nhất lại là điều này-4Tỷ phú Amazon còn hào phóng mời cả gia đình mới của ông Tony tới đón năm mới với mình

Mối quan hệ vô cùng thân thiện giữa Jeff Bezos với chồng cũ của bạn gái khiến không ít người thấy ngạc nhiên. Vị tỷ phú cũng có vẻ rất thân thiết và yêu thương Nikko - con trai chung của bà Laren với Tony. 

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận trái chiều chê trách tỷ phú Amazon khi ông không dành thời gian nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm bên cạnh những người con đẻ của mình. Suốt thời gian dài, Jeff Bezos không xuất hiện công khai bên cạnh 3 con trai và 1 con gái nuôi với người vợ cũ MacKenzie Scott. Trong khi đó, ông thường xuyên đi chơi và tích cực khoe tình cảm với con trai riêng của người tình là Nikko.

"Tôi thấy thật kỳ lạ khi ông ấy đối xử tốt với người ngoài trong khi không dành thời gian cho chính những đứa con đẻ của mình", một cư dân mạng trên Twitter bình luận.

"Tỷ phú Amazon dường như đang quá đắm đuối bên người tình mà quên mất đi các con mình, trong đó có cả những đứa trẻ còn rất nhỏ tuổi nữa", một người khác nhận xét.

Bên cạnh đó, ông Jeff Bezos cũng bị chỉ trích khi tổ chức tiệc đình đám trong bối cảnh cả thế giới đang đối phó với biến chủng Omicron và được khuyến khích không tập trung đông người. Việc tỷ phú giàu thứ hai thế giới khoe cuộc sống hưởng thụ, xa hoa liên tục bất chấp đã bị "ném đá" không ít khiến nhiều người cho rằng là không thích hợp.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ty-phu-amazon-va-nguoi-tinh-lien-tuc-xuat-hien-voi-hinh-anh-khoe-tinh-cam-nong-mat-nhung-khien-dan-tinh-soc-nhat-lai-la-dieu-nay-161220601110624517.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.