Tỷ phú Elon Musk khoe khéo tài chăm con, vừa dự sự kiện vừa bế quý tử

Mới đây, tỷ phú Elon Musk đưa cậu con trai 2 tuổi X AE A-XII lên sân khấu cùng mình khi anh xuất hiện tại một sự kiện tổ chức ở thành phố Miami, Mỹ. Cậu bé X AE A-XII đã chiếm trọn sự chú ý.

Tỷ phú Elon Musk khoe khéo tài chăm con, vừa dự sự kiện vừa bế quý tử-1

Sự xuất hiện mới đây nhất của hai cha con Elon Musk thu hút nhiều sự chú ý (Ảnh: Page Six).

Cậu bé X AE A-XII là con chung của Elon Musk và bạn gái một thời - nữ ca sĩ Grimes. Elon Musk đã đưa X AE A-XII đi cùng mình khi tham gia một sự kiện hội thảo về marketing tổ chức tại một khách sạn ở thành phố Miami, Mỹ, hồi đầu tuần này.

X AE A-XII đã cùng cha xuất hiện trên sân khấu của sự kiện. Elon Musk thể hiện tài chăm con khi thoải mái, tự nhiên vừa trông con, vừa dự sự kiện và còn cùng con xuất hiện trên sân khấu để giao lưu. Ngay cả khi Elon Musk xuất hiện ở trên sân khấu để tham gia thảo luận, cậu bé X AE A-XII vẫn ở bên cha, ngồi trong lòng cha.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên Elon Musk để X AE A-XII xuất hiện bên mình trong các bối cảnh công việc. Trước đây, Musk đã từng vừa trông con vừa thực hiện các cuộc họp và cuộc phỏng vấn trực tuyến. Anh cũng từng đưa cậu bé X AE A-XII đi dự sự kiện với mình và cho cậu bé xuất hiện trên sân khấu.

Nhưng sự xuất hiện mới đây nhất của hai cha con Elon Musk thu hút nhiều sự chú ý bởi sự kiện hội thảo diễn ra kéo dài, nhưng X AE A-XII vẫn rất ngoan, không hề quấy khóc, nghịch ngợm và cũng rất bình tĩnh, tự nhiên, không hề tỏ ra sợ hãi hay ngại ngùng khi xuất hiện tại sự kiện đông người.

Tỷ phú Elon Musk khoe khéo tài chăm con, vừa dự sự kiện vừa bế quý tử-2

Tỷ phú Elon Musk khoe khéo tài chăm con, vừa dự sự kiện vừa bế quý tử-3

Elon Musk giúp con làm quen sân khấu (Ảnh: Page Six).

Để cậu bé làm quen với sân khấu, thoạt tiên Elon Musk cùng con chơi đùa một chút trước khi ổn định vị trí để bước vào thảo luận. Tỷ phú Elon Musk (51 tuổi) và nữ ca sĩ Grimes (35 tuổi) đã cùng chào đón cậu bé X AE A-XII chào đời hồi tháng 5/2020. Tháng 12/2021, họ có thêm một cô con gái bằng phương pháp mang thai hộ.

Hồi tháng 11/2021, Musk có thêm một cặp song sinh với một nữ đồng nghiệp cấp dưới có tên Shivon Zilis. Hai người có con chung nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Trước đó, Elon Musk và người vợ đầu - nữ nhà văn Justine Musk đã có 5 người con trai trước khi họ ly hôn hồi năm 2008. 5 người con này gồm cặp song sinh Griffin và Vivian (19 tuổi), 3 cậu con trai sinh 3 - Saxon, Kai và Damian (17 tuổi). Người con đầu lòng của họ - cậu bé Nevada sớm qua đời hồi năm 2002 khi mới được 10 tuần tuổi.

Hiện tại, Elon Musk có 9 người con. Elon Musk từng có một đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân thể hiện quan điểm về vấn đề có nhiều con: "Tôi đang làm hết sức mình trong việc tham gia giải quyết cuộc khủng hoảng suy giảm dân số. Tỷ suất sinh thấp chính là mối đe dọa lớn nhất mà nền văn minh loài người đang phải đối diện tính tới thời điểm này.

Tôi hy vọng các bạn đều có gia đình đông thành viên và chúc mừng những ai đã đạt được điều đó. Chúng ta cần phải mở rộng lăng kính và mức độ nhận thức để nền văn minh này còn tiếp tục thăng hoa, để chúng ta còn tiếp tục tìm hiểu thêm về bản chất của vũ trụ. Nhận thức tồn tại mạnh mẽ nhất là ở loài người, vì vậy, chúng ta cần có thêm nhiều con người hơn nữa!".

Tỷ phú Elon Musk khoe khéo tài chăm con, vừa dự sự kiện vừa bế quý tử-4

Elon Musk và Grimes khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Tỷ phú Elon Musk khoe khéo tài chăm con, vừa dự sự kiện vừa bế quý tử-5

Trước nay, các con của Elon Musk đều có cuộc sống khá kín tiếng, chỉ riêng cậu bé X AE A-XII là từng xuất hiện công khai bên cha tại các sự kiện (Ảnh: Page Six).

Dù vậy, Musk chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái rằng anh không định có thêm con nữa. Trong số 9 người con của Elon Musk, vị tỷ phú bị cho là có mối quan hệ căng thẳng với Vivian - người con gái chuyển giới đang ở tuổi 19. Vivian thực hiện chuyển giới thành nữ và thay đổi cả tên họ ngay khi đủ 18 tuổi, đồng thời, Vivian cũng tuyên bố không muốn có mối liên hệ nào với cha ruột.

Vivian cho rằng mình đã không có được một tuổi thơ bình thường, một hành trình trưởng thành bình thường như những đứa trẻ khác. Những điều này khiến nhiều người cho rằng giữa Elon Musk và Vivian có sự căng thẳng.

Dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn, Elon Musk phủ nhận điều này và giải thích rằng mọi chuyện chỉ đơn giản là anh "không thể chiếm được tình cảm của tất cả các con". Trước nay, các con của Elon Musk đều có cuộc sống khá kín tiếng, chỉ riêng cậu bé X AE A-XII là từng xuất hiện công khai bên cha tại các sự kiện.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ty-phu-elon-musk-khoe-kheo-tai-cham-con-vua-du-su-kien-vua-be-quy-tu-20230420153032957.htm?fbclid=IwAR1KeYwxbJc2qOcy-7J_b9MVik_xkp5_yZuQ4mkV-d7hgpegqrYezIpivcY

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.