Tỷ phú giàu top đầu Anh quốc bị đâm chết dã man ngay trong nhà, danh tính nghi phạm bước đầu khiến dư luận sửng sốt

Một trong những người giàu nhất nước Anh vừa bị đâm tử vong bằng nhiều nhát dao trong căn biệt thự vốn được bảo vệ an ninh tối ưu 24/7.

Theo Daily Mail đưa tin, đêm ngày 7/4, tỷ phú Sir Richard Sutton (83 tuổi) - một trong những người giàu nhất nước Anh đã bị đâm chết trong biệt thự riêng ở vùng tây nam nước này. Vợ của ông là bà Anne Schreiber (60 tuổi) cũng bị tấn công và đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Ông Sutton được thông báo đã chết tại hiện trường ngay sau vụ tấn công với rất nhiều nhát dao trên người. Vợ ông đang được điều trị tại bệnh viện nhưng được tiên lượng là tình trạng không khả quan.

Tỷ phú giàu top đầu Anh quốc bị đâm chết dã man ngay trong nhà, danh tính nghi phạm bước đầu khiến dư luận sửng sốt-1

Tỷ phú Anh và căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người không khỏi tiếc thương trước cái chết bất ngờ và đáng sợ của vị tỷ phú nổi tiếng. Đồng thời, dư luận cũng đặt ra câu hỏi tại sao dưới sự bảo vệ rất khắt khe của đội ngũ bảo vệ, vệ sĩ hùng hậu mà ông Richard Sutton và vợ lại bị tấn công đột ngột như vậy. Khu vực nơi ông sống cũng được đánh giá là có an ninh tốt hàng đầu khu vực.

Cảnh sát Anh đã bắt được nghi phạm được cho là người gây ra cái chết của tỷ phú 83 tuổi. Trái với nhiều người phỏng đoán ban đầu, nghi phạm không phải băng nhóm cướp hay tống tiền đột nhập vào nhà. Kẻ này chưa được công khai danh tính nhưng được tiết lộ là một triệu phú 34 tuổi, là đàn ông và sống cùng nhà với nạn nhân. Dựa theo những thông tin này, nhiều người dự đoán rằng thủ phạm không ai khác chính là một người thân gia đình của ông Sutton.

Sau khi ra tay với vợ chồng Sutton, kẻ này đã nhanh chóng bỏ trốn bằng một chiếc Range Rover. Khi chạy đến Hammersmith ở tây London, cách hiện trường xảy ra án mạng 160km thì hắn bị bắt giữ. Điều khó hiểu hơn nữa là khi bị cảnh sát bắt, tên này cũng mang trên người không ít vết thương do dao đâm nhưng không quá nguy hiểm. Ảnh do truyền thông địa phương chụp ở nơi nghi phạm bị bắt còn cho thấy một con dao, quần áo bị vứt bỏ và hộ chiếu từ người hắn rơi ra trong lúc xô xát cùng cảnh sát.

Tỷ phú giàu top đầu Anh quốc bị đâm chết dã man ngay trong nhà, danh tính nghi phạm bước đầu khiến dư luận sửng sốt-2

Tỷ phú giàu top đầu Anh quốc bị đâm chết dã man ngay trong nhà, danh tính nghi phạm bước đầu khiến dư luận sửng sốt-3

Dao, trang phục và hộ chiếu rơi ở ngay nơi nghi phạm bị bắt

Sir Richard Sutton là tỷ phú đến từ gia tộc danh giá giàu có lâu đời. Tài sản của ông chủ yếu được thừa kế từ người cha của mình. Ông là chủ của nhiều hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng rải khắp Anh quốc và được cho là sở hữu số bất động sản khổng lồ nhiều gấp đôi Bộ Quốc phòng Anh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát Anh tích cực điều tra và thu hút sự chú ý lớn của dư luận nước này.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ty-phu-giau-top-dau-anh-quoc-bi-dam-chet-da-man-ngay-trong-nha-danh-tinh-nghi-pham-buoc-dau-khien-du-luan-sung-sot-22021104131342497.htm

Tỷ phú

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.