"Vật thể lạ" rơi từ tầng 22 trúng cậu bé 3 tuổi, người mẹ hoảng loạn ôm chặt đầu đầy máu của con đang khóc lóc

Một tai nạn thương tâm xảy ra khi hai mẹ con đang đi dạo trong khuôn viên của một khu dân cư.

Một tai nạn thương tâm xảy ra khi hai mẹ con đang đi dạo trong khuôn viên của một khu dân cư.

Chiều ngày 13/11, thị xã Đông Dương, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã phát sinh một tai nạn thương tâm. Một van nước bằng kim loại rơi từ tầng 22 của một tòa nhà trúng vào người một đứa trẻ gần 4 tuổi.

Theo tìm hiểu, nạn nhân là một cậu bé người Giang Tây, năm nay 3 tuổi 10 tháng, cậu bé còn một người em trai. Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 13/11, khi đang cùng mẹ đi dưới khuôn viên nơi gia đình đang sống, cậu bé bị một chiếc van kim loại rơi trúng đầu. 

Chứng kiến đầu con trai mình chảy máu. người mẹ không thể giữ được bình tĩnh, cứ ôm chặt đầu con và khóc liên tục. May mắn thay, những người hàng xóm xung quanh đã đến giúp đỡ hai mẹ con, trong lúc một số người gọi cảnh sát, gọi cứu thương thì nhiều người khác quay video để làm bằng chứng. 

Vật thể lạ rơi từ tầng 22 trúng cậu bé 3 tuổi, người mẹ hoảng loạn ôm chặt đầu đầy máu của con đang khóc lóc-1
Người mẹ hoảng loạn, chỉ biết ôm chặt đầu con và khóc òa.

Các cảnh sát cho biết, chủ căn hộ ở tầng 22 là một người Hàn Quốc, ở thời điểm xảy ra sự việc, anh ta vẫn đang ở bên ngoài, chỉ có người công nhân đang làm việc nhà. Theo điều tra ban đầu, hai người công nhân đang lắp đặt máy điều hòa và họ đã không cẩn thận, vô tình bị phỏng, rồi chạm vào một chiếc van kim loại, làm nó rơi xuống đất.   

Vật thể lạ rơi từ tầng 22 trúng cậu bé 3 tuổi, người mẹ hoảng loạn ôm chặt đầu đầy máu của con đang khóc lóc-2
Chiếc van kim loại rơi từ tầng 22 khiến một cậu bé gần 4 tuổi

Sau 5 giờ phẫu thuật, vào lúc 11 giờ khuya ngày 13/11, nạn nhân được đưa khỏi phòng phẫu thuật, tuy nhiên các bác sĩ cho biết, đứa trẻ vẫn đang đối mặt với nguy hiểm tính mạng. Nạn nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, tụ máu dưới màng cứng, vỡ xương sọ và co rút da đầu.

Vật thể lạ rơi từ tầng 22 trúng cậu bé 3 tuổi, người mẹ hoảng loạn ôm chặt đầu đầy máu của con đang khóc lóc-3
Dù đã trả qua cuộc phẫu thuật hàng giờ liền, cậu bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau vụ tai nạn thương tâm, nhiều người rất lo lắng nên đã đến bệnh viện để theo dõi tình hình của cậu bé. Được biết, số tiền quyên góp chữa trị cho nạn nhân đã hơn 10 nghìn NDT (hơn 33 triệu VND). Hiện tại, cảnh sát vẫn đang giữ những người công nhân để điều tra thêm. 

Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/vat-the-la-roi-tu-tang-22-trung-cau-be-3-tuoi-nguoi-me-hoang-loan-om-chat-dau-day-mau-cua-con-dang-khoc-loc-20191114164826649.chn


rơi rúng đầu

tai nạn thương tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.