Vì hành động phá vỡ quy tắc này, Công nương Diana đã khiến mẹ chồng giận dữ và gửi thư yêu cầu phải ly hôn

Nữ hoàng Anh đã gửi thư yêu cầu Công nương Diana và Thái tử Charles ly hôn ngay lập tức, chấm dứt cuộc hôn nhân bi kịch kéo dài suốt 15 năm.

Nữ hoàng Anh đã gửi thư yêu cầu Công nương Diana và Thái tử Charles ly hôn ngay lập tức, chấm dứt cuộc hôn nhân bi kịch kéo dài suốt 15 năm.

Vào năm 1995, Công nương Diana đã thực hiện một cuộc phỏng vấn gây chấn động trên BBC với 22,8 triệu người xem. Bà là nàng dâu hoàng gia đã phá vỡ quy tắc, thẳng thắn công khai những câu chuyện riêng tư của mình trên truyền thông.

Công nương Diana đã chia sẻ rất thật về mối quan hệ của Thái tử Charles với bà Camilla, đồng thời bà cũng thừa nhận mối tình giữa mình với người hướng dẫn cưỡi ngựa James Hewitt.

Một trong những câu nói nổi tiếng nhất của cố công nương trong cuộc phỏng vấn này là "Có ba người trong cuộc hôn nhân của chúng tôi nên nó có đôi chút chật chội" và bà cũng tiết lộ rằng muốn "trở thành Nữ hoàng trong trái tim mọi người".

Vì hành động phá vỡ quy tắc này, Công nương Diana đã khiến mẹ chồng giận dữ và gửi thư yêu cầu phải ly hôn-1
Công nương Diana đã thẳng thắn công khai mối quan hệ rạn nứt giữa mình với Thái tử Charles.

Cuộc phỏng vấn được nhiều người coi là một dấu hiệu cho thấy Công nương Diana không quan tâm đến những quy tắc hoàng gia nữa. Nữ hoàng Anh đã vô cùng tức giận sau cuộc phỏng vấn này của Công nương Diana vì nó đã đem lại sự xấu hổ cho Thái tử Charles, theo các nhà nghiên cứu trong bộ phim tài liệu Hoàng gia Windsor.

"Nữ hoàng Anh cảm thấy bị phản bội và coi đó là hành động tàn nhẫn nhất. Bà ấy đã gửi cho Diana một lá thư và nói rằng Diana và Charles bây giờ nên ly dị", bộ phim tài liệu cho hay.

Charles và Diana kết hôn năm 1981 chỉ sau 12 lần gặp mặt. Cuộc ly hôn của họ đã được hoàn tất vào tháng 8/1996 khi Hoàng tử William 14 tuổi và Hoàng tử Harry 11 tuổi để lại sự tiếc nuối cho hàng triệu người hâm mộ.

Vì hành động phá vỡ quy tắc này, Công nương Diana đã khiến mẹ chồng giận dữ và gửi thư yêu cầu phải ly hôn-2
Nữ hoàng Anh đã gửi lá thư yêu cầu con dâu mình ly hôn.


Theo Helino 


Công nương Diana

Thái tử Charles

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.