Video: Cầu trượt trong công viên nước bất ngờ đổ sập, 16 người chơi rơi thẳng xuống từ độ cao 10m, thương vong nặng nề

Trò chơi vô cùng quen thuộc và được yêu thích ở công viên nước đã biến thành thảm họa trong phút chốc.

Ngày chiều 7/5 vừa qua, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra tại một công viên nước giải trí ở tỉnh Surabaya, Đông Java, Indonesia. Máng trượt nước - trò chơi vô cùng quen thuộc đã bị sập đổ bất ngờ. Có đến 16 người chơi đã ngã đè lên nhau, rơi thẳng xuống từ độ cao 10m. 

Tai nạn thảm khốc khiến nhiều người lao xuống đất và thành bể bơi

Sau vụ việc, 7 người đã bị thương nặng và 9 người bị thương nhẹ. Hiện các đơn vị liên quan đã vào cuộc điều tra và khu vui chơi cũng tạm thời đóng cửa. Trước mắt, nguyên nhân tai nạn hi hữu bị nghi là do quá tải, nhồi nhét quá nhiều người chơi liên tục trong 1 lúc. 

Video: Cầu trượt trong công viên nước bất ngờ đổ sập, 16 người chơi rơi thẳng xuống từ độ cao 10m, thương vong nặng nề-1Khoảnh khắc 16 người ngã đè lên nhau, rơi xuống nước và mặt đất nên đều bị thương

Một đoạn phim được quay lại bởi nhân chứng cho thấy, sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người có mặt tại hiện trường hoảng sợ, la hét và chạy vội đến giúp đỡ, còn du khách bị ngã nằm ngửa hoặc gục xuống đường, trên người có nhiều vết máu.

Cảnh sát địa phương cho biết, người nặng nhất bị chấn thương ở đầu, kết quả chẩn đoán cho thấy anh bị chấn động não. 3 người khác bị gãy tay và chân. Tổng cộng 16 người vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

Ông Bambang, người phụ trách công viên cho biết, cơ sở vật chất trong công viên được bảo trì thường xuyên, lần bảo trì gần đây nhất là cách đây 9 tháng. Công viên nước thường có khoảng 300 đến 400 khách du lịch đến thăm, nhưng trong những dịp đặc biệt mùa hè lượng khách có thể lên đến hơn 1.000. Máng trượt nước bị sập chỉ có thể chứa từ 5 đến 10 người một lần nên nhiều khả năng nguyên nhân là do quá tải.

Video: Cầu trượt trong công viên nước bất ngờ đổ sập, 16 người chơi rơi thẳng xuống từ độ cao 10m, thương vong nặng nề-2Người bị thương đầy máu được đưa đi cấp cứu ngay lập tức

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/video-cau-truot-trong-cong-vien-nuoc-bat-ngo-do-sap-16-nguoi-choi-roi-thang-xuong-tu-do-cao-10m-thuong-vong-nang-ne-16222090514072099.htm

công viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.