Video: Mặc lệnh cấm tụ tập, cô dâu chú rể Ấn Độ thuê máy bay riêng chở 161 người tổ chức đám cưới trên không

Quá nôn nóng đưa nàng về dinh, chú rể Ấn Độ đã bất chấp quy định tập trung đông người, thuê máy bay tổ chức đám cưới với sự góp mặt của hơn 160 khách.

Do tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, vì vậy bang Tamil Nadu (miền Nam Ấn Độ) đã gia hạn lệnh phong toả thêm hai tuần sau ngày 24/5. Chỉ tính riêng ngày thứ Hai, bang Tamil Nadu đã báo cáo thêm 35.483 ca mắc Covid-19 mới, nâng tổng số ca bệnh ở bang này lên 1,8 triệu.

Trong khi dịch bệnh hoành hành đã cướp đi sinh mạng của hơn 300.000 người Ấn Độ và chính quyền nhiều nơi đã cấm tụ tập hơn 50 người trong đám cưới, một cặp đôi ở nước này vẫn quyết tâm có một đám cưới rình rang do chàng háo hức đưa nàng về dinh.

Video: Cặp đôi Ấn Độ thuê máy bay riêng để tổ chức đám cưới trên không.

Cặp đôi ở bang Tamil Nadu (Ấn Độ) Rakesh và Dakshina đã thuê một chuyến bay riêng của SpiceJet từ Madurai đến Bangalore trong vòng 2 giờ đồng hồ vào ngày 23/5, cùng với hơn 160 khách mời để làm đám cưới trên bầu trời. Cặp đôi đã chờ tới khi máy bay đi qua đền thờ Madurai Meenakshi Amman để cầu phúc cho việc kết hôn.

Theo India Today, cặp đôi đã thực sự làm lễ cưới riêng trước hôn lễ trên máy bay nhưng quyết định tổ chức một buổi lễ trên phi cơ với sự tham dự của hơn 100 người thân để ngày đặc biệt càng trở nên đáng nhớ hơn.

Đoạn video về đám cưới nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, trong đó cô dâu và chú rể và một số người khác đứng phía sau cặp đôi thực hiện nghi lễ, trong khi những người còn lại đang ngồi ở ghế máy bay. Khung cảnh có phần chen lấn, xô đẩy lẫn nhau trên chuyến bay đông đúc. Hầu hết hành khách trên chuyến bay này không đeo khẩu trang và không đảm bảo giãn cách ngừa Covid-19.

 

Video: Mặc lệnh cấm tụ tập, cô dâu chú rể Ấn Độ thuê máy bay riêng chở 161 người tổ chức đám cưới trên không-1Khung cảnh có phần hỗn loạn đằng sau.

Sau khi máy bay hạ cánh, dàn khách mời lại lên những chuyến bay thương mại khác nhau để trở về nhà.

Cặp đôi Ấn Độ khẳng định, tất cả hành khách trên máy bay là người thân của họ, đã xét nghiệm RT-PCR và cho kết quả xét nghiệm âm tính.

Video: Mặc lệnh cấm tụ tập, cô dâu chú rể Ấn Độ thuê máy bay riêng chở 161 người tổ chức đám cưới trên không-2Cặp cô dâu chú rể tổ chức đám cưới trên không bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp ở Ấn Độ.

Vụ việc vi phạm nghiêm trọng các quy định phòng chống Covid-19, đặc biệt là ở thời điểm Tamil Nadu đang quay cuồng với số ca bệnh mới cao chót vót.

Trả lời giới truyền thông, người đứng đầu sân bay Madurai - S. Senthil Valavan cho biết một hãng hàng không tư nhân đã đăng ký thực hiện một chuyến bay riêng, và được lãnh đạo sân bay chấp thuận.

'Ban lãnh đạo sân bay không hề hay biết về cuộc hôn nhân trên không trung', ông Valavan nói.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/video-lach-luat-cam-tu-tap-cap-doi-an-do-thue-may-bay-cho-161-nguoi-to-chuc-dam-cuoi-tren-khong-2144675.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.