Video: Máy bay bật bung cửa giữa không trung khi đang ở độ cao hàng ngàn mét, hành khách hoảng loạn cố làm một việc thót tim

Tai nạn đột ngột xảy ra khi sợi dây cáp cửa máy bay bị đứt và tất cả hành khách đã phải lo lắng cầu nguyện suốt chặng đường dài.

Ngày 14/4 vừa qua, một sự cố đã xảy ra trên chuyến bay của hãng Rio Branco Aerotaxi, Brazil. Máy bay cất cánh từ Jordao lúc 12h30 và hạ cánh lúc 14h chiều ở Rio Branco, thủ phủ bang Acre.

Khi đang bay giữa bầu trời và ở trên độ cao hàng ngàn mét, một cánh cửa trong máy bay đã bất ngờ bung ra. Sự cố đột ngột khiến tất cả mọi người đều sợ hãi và hoảng loạn. Trước tình hình đó, đã có hai hành khách nam quyết định đứng lên, dùng hết sức mình để giữ cánh cửa không bật tung ra vì họ biết trong tình huống xấu nhất đó, có thể toàn bộ mọi người sẽ phải bỏ mạng giữa bầu trời.

Video do một hành khách ghi lại cảnh mọi người cùng nhau hợp lực giữ chặt cánh cửa máy bay

Đoạn video do một hành khách quay lại đã cho thấy sự cố gắng cùng nhau hợp lực của hai người đàn ông. Vì áp lực trên cao quá lớn nên cả hai đã phải vật lộn trong sợ hãi và những người xung quanh chỉ biết lo lắng, cầu nguyện tai nạn sẽ không xảy ra. Theo truyền thông, họ đã đứng giữ cửa máy bay nhau vậy trong suốt hơn 20 phút, cho đến khi máy bay hạ cánh thành công.

Video: Máy bay bật bung cửa giữa không trung khi đang ở độ cao hàng ngàn mét, hành khách hoảng loạn cố làm một việc thót tim-1Cửa máy bay bị mở ra khi đang ở độ cao hàng ngàn mét

May mắn là sau vụ việc, không có trường hợp thương vong nào được ghi nhận. Một hành khách trả lời truyền thông cho biết cánh cửa máy bay bất ngờ bị mở ra do một sợi dây cáp bị đứt. Một nam hành khách đã rất nhanh mắt phát hiện, đứng lên giữ cửa lại luôn và những người khác cũng tới trợ giúp ngay. Cùng lúc đó, phi công cũng phải tắt động cơ bên trái sau khi tay vịn cửa đập vào cánh quạt động cơ. Điều đó có nghĩa là phi công đã xuất sắc hoàn thành chuyến bay chỉ với một động cơ, bất chấp tình huống bất ngờ.

Video: Máy bay bật bung cửa giữa không trung khi đang ở độ cao hàng ngàn mét, hành khách hoảng loạn cố làm một việc thót tim-2Nhờ sự cố gắng của cả hành khách lẫn phi công, chuyến bay đã hạ cánh an toàn

Người phát ngôn của hãng hàng không Rio Branco Aerotaxi cho biết ngay sau khi xảy ra sự cố, Trung tâm Điều tra và Phòng ngừa Tai nạn Hàng không của Brazil đã vào cuộc điều tra. Chiếc máy bay thương mại chở khách hạng nhỏ cũng đã được sửa chữa xong và hiện sẵn sàng bay trở lại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/video-may-bay-bat-bung-cua-giua-khong-trung-khi-dang-o-do-cao-hang-ngan-met-hanh-khach-hoang-loan-co-lam-mot-viec-thot-tim-162222004161056121.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.