Vợ bước vào phòng thấy chồng đang gọi con gái riêng dậy đi học, không ngờ đó chỉ là động tác giả, che giấu chuyện đồi bại 5 năm trời

Người đàn ông đã lạm dụng con gái riêng của vợ trong suốt 5 năm trời bất chấp việc đã bị vợ phát giác và chất vấn.

Cuối năm ngoái, tòa án Singapore đã tiến hành xét xử vụ người đàn ông 46 tuổi lạm dụng tình dục con gái riêng của vợ nhiều lần trong suốt 5 năm trời gây xôn xao dư luận. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2016 khi nạn nhân chỉ mới là đứa trẻ lên 9. Điều đáng nói là kể cả sau khi bé gái mách mẹ về mọi chuyện khiến bố dượng bị vợ chất vấn nhưng gã vẫn không dừng hành vi đồi bại của mình lại.

Theo tài liệu từ tòa án, người đàn ông, làm công việc tài xế lái xe tải, đã kết hôn với mẹ của bé gái được 10 năm. Đứa trẻ là người con duy nhất từ cuộc hôn nhân trước của người vợ. Cả 3 cùng chung sống dưới một mái nhà với 3 người con chung của mẹ và bố dượng bé gái.

Mọi chuyện được đưa ra ánh sáng vào tháng 9/2021 sau khi nạn nhân tâm sự với bạn thân về những gì mà em phải chịu đựng trong thời gian qua. Nhờ đó mà tư vấn viên nhà trường biết chuyện và gọi báo cảnh sát.

Sau khi bị bắt giữ, người đàn ông thừa nhận đã lạm dụng con gái riêng của vợ ít nhất 4 lần, từ khi đứa trẻ vẫn còn học tiểu học lên đến trung học.

Vợ bước vào phòng thấy chồng đang gọi con gái riêng dậy đi học, không ngờ đó chỉ là động tác giả, che giấu chuyện đồi bại 5 năm trời-1Ảnh minh họa

Vào năm 2017, khi bé gái khoảng 9-10 tuổi, đứa trẻ đang ngủ trong phòng cùng với các em thì bố dượng đi vào, dùng tay động chạm vào đùi của bé gái. Đứa trẻ thức giấc và cố gắng không dạng chân ra thì bị đối phương cù lét, bảo em phải giữ im lặng cho các em ngủ. Sau đó, đứa trẻ đã đứng dậy và chạy vào phòng vệ sinh khóa chặt cửa.

Khi kể cho tư vấn viên sau này nghe về vụ việc, đứa trẻ mô tả đó là ký ức em "không bao giờ quên".

Đứa trẻ mang chuyện này kể cho mẹ nghe, nói rằng bố dượng thường vào phòng vào khoảng 3-4h sáng trong lúc em say ngủ để thực hiện hành vi lạm dụng. Khi bị vợ chất vấn, người đàn ông hứa hẹn sẽ không làm vậy nữa và khẳng định: "Thời gian sẽ cho em thấy, anh chắc chắn sẽ thay đổi".

Năm 2018, gã bố dượng lại đi vào phòng con gái riêng của vợ vào sáng sớm, đặt vùng nhạy cảm của mình gần miệng đứa trẻ khiến em phải mím chặt môi lại. Thấy nạn nhân phản kháng, gã không dừng lại mà vẫn tiếp tục hành vi đồi bại của mình trong 1-2 phút tiếp theo, cho đến khi vợ đi vào. Khi ấy, hắn giả vờ làm động tác như thể đang cố đánh thức nạn nhân dậy đi học.

Vợ bước vào phòng thấy chồng đang gọi con gái riêng dậy đi học, không ngờ đó chỉ là động tác giả, che giấu chuyện đồi bại 5 năm trời-2Ảnh minh họa

Bé gái không nói gì với mẹ về việc làm của bố dượng bởi vì em không muốn làm mẹ buồn, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thái độ ấy của nạn nhân khiến gã yêu râu xanh càng có cơ hội "làm càng", không ngừng lạm dụng đứa trẻ.

"Bị cáo thừa nhận hành vi lạm dụng con gái riêng của vợ vì nảy sinh ham muốn tình dục với đứa trẻ dù biết làm vậy là sai" - công tố viên nói tại tòa.

Thẩm phán kết án 37 tháng tù giam đối với gã bố dượng đồi bại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-buoc-vao-phong-thay-chong-dang-goi-con-gai-rieng-day-di-hoc-khong-ngo-do-chi-la-dong-tac-gia-che-giau-chuyen-doi-bai-5-nam-troi-162221002145733451.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.