Vợ chọc tức chồng khi nói con trai là con của "kẻ thứ 3", chồng nổi đóa ra tay sát hại để rồi ân hận cả đời khi biết chân tướng

Tại đồn cảnh sát, hung thủ đã được thông báo rõ chân tướng của sự việc.

Ngày 23/12, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng đau lòng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Từ một câu nói nửa thật nửa đùa trên bàn nhậu, Vương Cường đã hoài nghi vợ không chung thủy. Bất ngờ thay, khi hắn hỏi thì vợ thừa nhận đã ngoại tình. Sau đó, trong cơn ghen tuông và tức giận, Vương Cường đã cầm dao đâm chết vợ. 

Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Cường và Lưu Bình kết hôn đã nhiều năm. Năm 1988, họ sinh một con trai tên là Tiểu Vương. Trong quá trình chung sống, Vương Cường luôn nghĩ vợ ngoại tình và nghi ngờ Tiểu Vương không phải con ruột của mình, nên gia đình luôn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng. 

Vương Cường khai: "Tôi đã nghi ngờ Lưu Bình ngoại tình gần 2 năm nay, bởi vì bà ấy từng nói chúng tôi là nghiệt duyên. Thêm nữa là mỗi khi tôi mua đồ ăn vặt cho cháu nội, bà ấy cũng không cho phép cháu nội đi cùng tôi, sợ tôi hạ độc cháu nội". 

Vợ chọc tức chồng khi nói con trai là con của kẻ thứ 3, chồng nổi đóa ra tay sát hại để rồi ân hận cả đời khi biết chân tướng-1Ảnh minh họa.

Trung thu năm 2019, khi Vương Cường đang ăn nhậu cùng bạn bè, một người bạn đã nửa đùa nửa thật nói con trai và cháu nội không hề giống hắn một chút nào. Mặc dù hắn đã nhiều lần hỏi vợ, người vợ luôn phủ nhận nhưng hắn vẫn luôn giữ sự hoài nghi trong lòng. 

Đến ngày 24/9/2019, sau khi uống hết một chai rượu, Vương Cường đã tìm vợ để nói chuyện về con trai một lần nữa. Lúc này, vì vừa giận chồng vừa mệt mỏi, Lưu Bình đã thừa nhận chuyện ngoại tình 30 năm trước, thậm chí bà còn nói đã xét nghiệm ADN và Tiểu Vương không phải là con ruột của Vương Cường. Trước những lời này, người chồng cảm thấy trái tim vỡ vụn, hắn luôn sống vì con trai nhưng giờ lại biết được con không phải con ruột của mình. 

Quá phẫn nộ, Vương Cường đã cầm con dao trong bếp và đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Vương Cường đã liên tục gọi điện trình báo cảnh sát vào rạng sáng ngày 25/9/2019. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát hung thủ đã rất ngỡ ngàng và đau đớn khi biết tất cả chỉ là hiểu lầm. Sau khi xét nghiệm ADN, kết quả cho thấy Vương Cường và Lưu Bình chính là bố mẹ ruột của Tiểu Vương. 

Mới đây, tòa án thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) đã tuyên án chung thân với hung thủ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-choc-tuc-chong-khi-noi-con-trai-la-con-cua-ke-thu-3-chong-noi-doa-ra-tay-sat-hai-de-roi-an-han-ca-doi-khi-biet-chan-tuong-162202412140149421.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.