Vợ chồng Công nương Kate tung ra ảnh mới đặc biệt chưa từng thấy và gặp phải sự cố đáng buồn trong chuyến công du

Vợ chồng Công nương Kate đã đem đến cho công chúng cái nhìn cận cảnh hơn về chuyến công du của hoàng gia.

Vào ngày 19/3, vợ chồng Công nương Kate đã xuất hiện tại thành phố Belize để bắt đầu chuyến công du dài ngày để mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh.

Trên tài khoản Instagram, vợ chồng Hoàng tử William đã vừa mới chia sẻ một bức hình hiếm hoi chưa từng thấy từ bên trong chiếc máy bay hoàng gia của họ. Bức ảnh cho thấy bóng lưng phía sau của cặp đôi đang bắt đầu bước xuống máy bay. Bên trong khoang có một nhân viên phụ trách đứng gần đó.

"Đến Belize, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch Caribe của chúng tôi!", nhà Cambridge chia sẻ dòng ghi chú trên Instagram.

Vợ chồng Công nương Kate tung ra ảnh mới đặc biệt chưa từng thấy và gặp phải sự cố đáng buồn trong chuyến công du-1Ảnh chụp hiếm hoi cho thấy một phần bên trong máy bay chở hai thành viên cao cấp của hoàng gia.

Công nương Kate xuất hiện nổi bật trong một bộ trang phục màu xanh thanh lịch của nhà thiết kế Jenny Packham. Trong khi đó, William chọn một bộ suit màu nhạt. Cặp đôi được trải thảm đỏ chào đón với nghi thức trang trọng bằng 21 tiếng súng và ba khẩu đại bác cỡ nhỏ.

Belize là đất nước đầu tiên trong số ba quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung mà nhà Cambridge đến thăm lần này. Chuyến đi được lên lịch nhân kỷ niệm năm Bạch kim của Nữ hoàng, nhằm củng cố tình cảm với các quốc gia Caribe mà 'Nữ hoàng có mối quan hệ vô cùng nồng ấm'.

Theo truyền thông Anh, với chồng Hoàng tử William - Kate đi cùng đoàn tùy tùng 15 người, bao gồm một thợ làm tóc, các thư ký riêng và nhóm truyền thông. Trong ngày đầu tiên của chuyến công du, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã gặp gỡ Thủ tướng Belize Johnny Briceno và vợ Rossana, tại Tòa nhà Laing, thành phố Belize.

Vợ chồng Công nương Kate tung ra ảnh mới đặc biệt chưa từng thấy và gặp phải sự cố đáng buồn trong chuyến công du-2Vợ chồng Công nương Kate tung ra ảnh mới đặc biệt chưa từng thấy và gặp phải sự cố đáng buồn trong chuyến công du-3Vợ chồng Công nương Kate xuất hiện rạng rỡ trong ngày đầu của chuyến công du mới nhất.

Mặc dù vậy, trước khi bắt đầu chuyến công du, vợ chồng William - Kate đã gặp phải sự cố đáng tiếc. Theo đó, cặp đôi đã buộc phải hủy bỏ chuyến thăm đầu tiên trong lịch trình công du Caribe sau khi một nhóm dân làng tổ chức biểu tình. Thông báo về việc hủy bỏ chuyến thăm cộng đồng cư dân India Creek, ở quận Orange Walk, Belize của William - Kate được Điện Kensington đưa ra đêm 18/3.

Nguyên nhân được cho là vì người dân làng ở Indian Creek tỏ ra không hài lòng khi máy bay trực thăng của William và Kate được phép hạ cánh xuống sân bóng trong làng mà không cần hỏi ý kiến người dân. Cuộc biểu tình này là một phần trong cuộc xung đột kéo dài về quyền đất đai ở India Creek.

Theo truyền thông Anh, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge rời Anh vào cuối ngày 18/3 (theo giờ London), để bay đến Belize. Indian Creek là nơi vợ chồng William, Kate dự định đến thăm đầu tiên. Điện Kensington không đưa ra bình luận về vụ việc, song các trợ lý xác nhận chuyến thăm đã bị hủy và cặp vợ chồng hoàng gia sẽ thực hiện các công việc khác thay thế. 

Truyền thông Anh cho biết, ngoài Belize, chuyến công du kéo dài một tuần lần này của nhà Cambridge còn diễn ra ở hai quốc gia khác tại Caribe, bao gồm Jamaica và Bahamas.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-cong-nuong-kate-tung-ra-anh-moi-dac-biet-chua-tung-thay-va-gap-phai-su-co-dang-buon-trong-chuyen-cong-du-222022203233254230.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.