Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate "tuyên chiến" với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước

Vào ngày 26/2, vợ chồng Công nương Kate đã có hành động bất thường khiến dư luận tin rằng giữa hai cặp đôi hoàng gia đang có "trận chiến" ngầm cạnh tranh nhau.

Vào ngày 26/2, Công tước xứ Sussex đã tham dự sự kiện đầu tiên ở Anh sau một thời gian dài sinh sống ở Canada. Hoàng tử 25 tuổi này đã đến Scotland, triển khai dự án Travalyst trong một hội nghị về môi trường. Trong bài phát biểu của mình tại hội nghị, Hoàng tử Harry nhấn mạnh sứ mệnh và vai trò của anh trong việc tạo ra một ngành du lịch bền vững.

Ngay sau đó, trên tài khoản Instagram của nhà Sussex đã đăng những khoảnh khắc ấn tượng của Hoàng tử Harry trong sự kiện này cùng dòng ghi chú nổi bật. Điều trùng hợp là cùng vào ngày 26/2, vợ chồng Công nương Kate cũng tham gia những hoạt động riêng rẽ.

Công nương Kate đã tham dự một sự kiện thể thao để tôn vinh vai trò của cha mẹ với các trẻ em yêu thể thao. Bà mẹ 3 con lựa chọn trang phục thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Cô được khen là tràn đầy sức sống và vô cùng rạng rỡ khi tham gia vào một số hoạt động tại sự kiện.

Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate tuyên chiến với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước-1
Hình ảnh Hoàng tử Harry trong sự kiện tái xuất ở Anh.

Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate tuyên chiến với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước-2Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate tuyên chiến với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước-3
Công nương Kate rạng rỡ trong một sự kiện thể thao.

Trong khi đó Công tước xứ Cambridge đã đến thăm Dự án Beacon, một trung tâm hỗ trợ người vô gia cư và những người có hoàn cảnh khó khăn tại Mansfield. Ngay sau khi Hoàng tử Harry đăng tải hình ảnh hoạt động của mình lên Instagram thì vợ chồng Công nương Kate cũng liên tiếp đăng 2 bài viết mới lên tài khoản Instagram của họ.

Cặp đôi hoàng gia chia sẻ những hình ảnh ấn tượng của họ trong 2 sự kiện trên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trang Daily Mail phân tích rằng hành động này cho thấy một cuộc chiến hoàng gia đã thực sự nổ ra. Hai cặp đôi công khai cạnh tranh nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, vợ chồng Harry - Meghan nhiều lần "dìm hàng" các thành viên hoàng gia khi cố ý tạo ra các vụ lùm xùm để lôi kéo sự chú ý của truyền thông và dư luận. Và theo một số báo Anh, dường như lần này vợ chồng Công nương Kate quyết không nhượng bộ và chịu thua bằng việc quảng bá mạnh mẽ hình ảnh cũng như những hoạt động của họ trên Instagram cùng thời điểm với nhà Sussex.

Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate tuyên chiến với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước-4
Instagram của nhà Sussex đăng tải hoạt động mới nhất của Hoàng tử Harry.

Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate tuyên chiến với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước-5Báo Anh: Bùng nổ trận chiến hoàng gia, vợ chồng Công nương Kate tuyên chiến với gia đình em trai, không còn nhượng bộ như trước-6
Vợ chồng Công nương Kate cũng chia sẻ 2 bài đăng liên tiếp về hoạt động của họ trên Instagram.

Nhiều người dùng mạng cho hay họ đang nín thở chờ đợi "cuộc chiến" của hai cặp đôi hoàng gia trong mấy ngày tới khi Meghan quay lại nước Anh và vợ chồng Công nương Kate có chuyến công du kéo dài 3 ngày ở Ireland. Giới truyền thông tin rằng, nhà Sussex sẽ tiếp tục tung ra nhiều chiêu trò để quyết tâm làm lu mờ nhà Cambridge.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-anh-bung-no-tran-chien-hoang-gia-vo-chong-cong-nuong-kate-tuyen-chien-voi-gia-dinh-em-trai-khong-con-nhuong-bo-nhu-truoc-2220202721313480.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.