Vợ chồng Ivanka Trump xem World Cup cùng thủ tướng Qatar

Ivanka Trump và chồng Jared Kushner hôm 25/11 xem trận đấu giữa Brazil và Serbia tại World Cup 2022 cùng Thủ tướng Qatar Khalid bin Khalifa bin Abdulaziz Al Thani.

Vợ chồng Ivanka Trump xem World Cup cùng thủ tướng Qatar-1
Ivanka Trump trò chuyện cùng thủ tướng Qatar. Ảnh: Getty.

Vợ chồng Ivanka Trump - con gái lớn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - và ba đứa con của họ đã đến sân vận động Lusail để xem trận đấu giữa Brazil và Serbia, New York Post đưa tin.

Bà Ivanka và ông Jared được phát hiện đi cùng các chính trị gia và doanh nhân Trung Đông trong suốt trận đấu này. Cả hai người từng là cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Trump.

Trong khi bà Ivanka Trump trò chuyện với thủ tướng Qatar, ông Kushner đang thảo luận với doanh nhân Nasser Al-Khelaifi - một tỷ phú người Qatar và là chủ tịch của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain.

Trên cương vị cố vấn của tổng thống, ông Kushner từng nhiều lần tới Trung Đông để đàm phán hòa bình dưới thời chính quyền ông Trump.

New York Post cho biết vẫn chưa rõ gia đình bà Ivanka Trump dự định ở lại Qatar trong bao lâu. Gia đình này cũng đã chứng kiến trận đấu vòng bảng giữa đội tuyển Mỹ và Anh hôm 25/11.

Họ đến xem World Cup sau nhiều ngày đi du lịch ở Ai Cập. Họ đã lên đường đi nghỉ dưỡng vào đầu tuần này, sau khi bà Ivanka Trump tuyên bố không còn muốn dính dáng đến chính trị trong ngày ông Trump tuyên bố tái tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Vợ chồng Ivanka Trump xem World Cup cùng thủ tướng Qatar-2
Gia đình Ivanka Trump trên khán đài xem trận đấu giữa tuyển Mỹ và Anh. Ảnh: Ivanka Trump/Instagram.

"Tôi rất yêu cha mình. Nhưng lần này, tôi sẽ ưu tiên việc chăm sóc các con và cuộc sống gia đình của tôi. Tôi không có kế hoạch tham gia vào chính trị", Ivanka Trump trả lời phỏng vấn Fox News vào hôm 16/11.

"Trong khi tôi sẽ luôn yêu quý và ủng hộ cha, tôi sẽ làm điều này bên ngoài lĩnh vực chính trị", bà bổ sung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-ivanka-trump-xem-world-cup-cung-thu-tuong-qatar-post1379166.html

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.