Vợ chồng Meghan chính thức rời khỏi Cung điện hoàng gia, chuyển đến nơi ở mới, chưa kịp trọn niềm vui đã bị dư luận ném đá dữ dội vì chi tiết này

Vợ chồng nữ công tước xứ Sussex chính thức chuyển ra ở riêng sau khi ngôi nhà mới của họ hoàn thành việc cải tạo theo yêu cầu của cặp đôi hoàng gia.

Vợ chồng nữ công tước xứ Sussex chính thức chuyển ra ở riêng sau khi ngôi nhà mới của họ hoàn thành việc cải tạo theo yêu cầu của cặp đôi hoàng gia.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan đã chính thức rời khỏi Cung điện hoàng gia, chuyển đến dinh thự Frogmore Cottage, món quà cưới của Nữ hoàng Anh dành tặng cho cặp đôi hoàng gia.

Được biết, đội ngũ nhận nhiệm vụ cải tạo, tu sửa dinh thự của cặp đôi phải làm việc cả ngày lẫn đêm để kịp tiến độ và đáp ứng yêu cầu thay đổi liên tục từ vợ chồng công tước xứ Sussex. Như vậy, cặp đôi này đã kịp chuyển đến nhà mới trước khi Meghan sinh con vào cuối tháng này.

Đây là động thái mới nhất trong việc vợ chồng Hoàng tử Harry chính thức tách biệt với gia đình anh trai William để đi theo con đường của riêng họ. Trước đó, cặp đôi hoàng gia cũng đã chính thức ra mắt trang Instagram của riêng họ và sắp tới cặp đôi này sẽ có văn phòng làm việc riêng tại Cung điện Buckingham với đội ngũ nhân viên chuyên biệt.

Vợ chồng Meghan chính thức rời khỏi Cung điện hoàng gia, chuyển đến nơi ở mới, chưa kịp trọn niềm vui đã bị dư luận ném đá dữ dội vì chi tiết này-1Meghan và chồng kịp chuyển đến nhà mới trước khi họ đón con đầu lòng.

Tuy nhiên, thay vì gửi lời chúc mừng cặp đôi thì người dùng mạng lại bày tỏ sự phẫn nộ khi biết được số tiền khổng lồ bỏ ra để tu sửa lại dinh thự này theo sở thích và yêu cầu của nữ công tước xứ Sussex.

Theo trang Daily Mail, cặp vợ chồng đã chi 50.000 bảng Anh đầu tư cho thiết bị cách âm của ngôi nhà mới nhằm ngăn chặn tiếng ồn do Frogmore Cottage nằm gần sân bay Heathrow nên mỗi ngày có khoảng 14 chuyến bay bay gần dinh thự này trong bán kính 1,6 km, với tần suất nửa tiếng một lần.

Ước tính quá trình sửa sang dinh thự của cặp đôi này tốn khoảng 3 triệu bảng Anh. Chi phí tu sửa sẽ do Quỹ Trợ cấp hoàng gia (Sovereign Grant) thanh toán.

Vợ chồng Meghan chính thức rời khỏi Cung điện hoàng gia, chuyển đến nơi ở mới, chưa kịp trọn niềm vui đã bị dư luận ném đá dữ dội vì chi tiết này-2Ngôi nhà mới của cặp đôi hoàng gia có chi phí tu sửa đắt đỏ.

Khi sửa xong, Frogmore Cottage trở thành ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ, với phòng tập yoga, nhà bếp rộng lớn và một tủ sách kịch trần bên cạnh lò sưởi. Dinh thự nhìn thẳng ra Công viên Windsor Great Park và khu vườn của Frogmore House, nơi tiệc cưới của họ được tổ chức năm ngoái.

Theo Helino


vợ chồng Meghan

Cung điện hoàng gia

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.