Vợ chồng Meghan gặp khó khăn khi quay trở về, các thành viên hoàng gia có phản ứng khiến cặp đôi tức anh ách

Vợ chồng Harry - Meghan không nhận về kết quả như ý muốn sau khi đưa ra kiến nghị ồn ào.

Việc nhà Sussex đề nghị chính phủ Anh xem xét lại việc bảo vệ gia đình 4 thành viên của họ khi trở về thăm quê hương đã trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trong thời gian qua.

Nhiều nguồn tin cho biết, vợ chồng Harry - Meghan khó quay trở lại hoàng gia cùng 2 con nhân dịp lễ tưởng niệm cố Hoàng tế Philip sẽ diễn ra vào mùa xuân này vì vấn đề an ninh. Tuy nhiên, việc vợ chồng Meghan không thể quay lại hoàng gia vào sự kiện này lại được cho là điều tốt.

Chuyên gia hoàng gia Ingrid Seward nói trên tạp chí Fabulous: "Việc nhà Sussex lựa chọn không trở về vào thời điểm này là điều khiến các thành viên hoàng gia thở phào nhẹ nhõm. Đây là lễ tri ân, tôn vinh dành cho Hoàng tế Philip và hoàng gia không muốn nó biến thành chương trình dành riêng cho Harry và Meghan".

Vợ chồng Meghan gặp khó khăn khi quay trở về, các thành viên hoàng gia có phản ứng khiến cặp đôi tức anh ách-1
Các thành viên hoàng gia trong sự kiện hồi tháng 3/2020.

Nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng, Nữ hoàng Anh và các thành viên hoàng gia cho đến giờ phút này vẫn không lên tiếng về vấn đề an ninh của nhà Sussex cho thấy vợ chồng Harry - Meghan dù có đánh tiếng thế nào, họ cũng hoàn toàn bị phớt lờ, chẳng ai muốn bận tâm.

Trong khi đó, Ken Wharfe, cựu vệ sĩ của Công nương Diana, từng có thời gian gắn bó với Hoàng tử William và Harry cho biết, Công tước xứ Sussex đang rất nỗ lực để trở lại hoàng gia vì liên quan đến con gái Lilibet. Theo ông này, Harry vẫn muốn làm lễ rửa tội cho con gái ở hoàng gia.

"Bé Lilibet hiện đã 7 tháng tuổi nhưng vẫn chưa được làm lễ rửa tội. Thông thường, những em bé hoàng gia sẽ được làm lễ rửa tội trong vòng 3 tháng sau khi chào đời nhưng Lilibet thì vẫn chưa. Nhiều nguồn tin cho biết Harry luôn muốn con gái được làm lễ rửa tội ở hoàng gia giống như bé Archie.

Vợ chồng Meghan gặp khó khăn khi quay trở về, các thành viên hoàng gia có phản ứng khiến cặp đôi tức anh ách-2
Nhà Sussex không được hoàng gia chào đón.

Trên thực tế, tôi thấy Harry đang tuyệt vọng và muốn tìm một lý do nào đó để được trở về quê hương, đưa con gái về hoàng gia. Chính vì vậy, việc kiến nghị được bảo đảm an toàn khi trở về cho thấy Harry đang đánh tiếng với hoàng gia rằng anh muốn đưa cả gia đình quay trở về trong năm nay.

Harry có thể dễ dàng quay về một mình nhưng lần này anh ấy lại đưa ra lời đề nghị liên quan đến các con. Rõ ràng, Harry chưa từ bỏ ý định muốn đưa bé Lilibet về hoàng gia làm lễ rửa tội".

Trước đó, nhà Sussex nhiều lần đánh tiếng về việc muốn Nữ hoàng Anh tham dự lễ rửa tội của bé Lilibet khi họ đưa con gái trở về hoàng gia. Tuy nhiên, Nữ hoàng cùng đại gia đình đều hoàn toàn giữ im lặng trước thông tin này. Nhiều người bình luận rằng, nhà Sussex đang cố tình "khua chiêng gõ mõ" để thu hút sự chú ý của hoàng gia nhưng đáng tiếc thay đáp lại chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt của mọi người.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-meghan-gap-kho-khan-khi-quay-tro-ve-cac-thanh-vien-hoang-gia-co-phan-ung-khien-cap-doi-tuc-anh-ach-2220222310517518.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.