Vợ chồng Meghan Markle bị chỉ trích bất hiếu và ích kỷ khi chỉ hoãn phát sóng cuộc phỏng vấn bom tấn nếu Hoàng tế Philip qua đời

Những thông tin mới nhất liên quan đến cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex tiếp tục thổi bùng lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Vợ chồng Meghan Markle hiện đang bị chỉ trích là bất hiếu và ích kỷ khi chỉ hoãn phát sóng phỏng vấn nếu Hoàng tế Philip qua đời. Theo đó, vào ngày 17/3, trong chương trình SiriusXM, Gayle King, người bạn thân thiết với Meghan tiếp tục tiết lộ thông tin gây sốc xoay quanh cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex.

Gayle King đã tiết lộ một trong những thỏa thuận giữa nhà Sussex với nhà đài đó là cuộc phỏng vấn sẽ chỉ hoãn chiếu nếu Hoàng tế Philip qua đời. Gayle King nói: "Họ đã thực hiện cuộc phỏng vấn đó trước khi Hoàng tế Philip nhập viện và nếu ông ấy chẳng may gặp chuyện, cuộc phỏng vấn sẽ không lên sóng vào thời điểm đó. Nhưng cuộc phỏng vấn đã xong và được lên lịch sẵn trước khi ông ấy vào viện. Rất nhiều người thắc mắc về điều đó".

Vợ chồng Meghan Markle bị chỉ trích bất hiếu và ích kỷ khi chỉ hoãn phát sóng cuộc phỏng vấn bom tấn nếu Hoàng tế Philip qua đời-1Nhà Sussex chỉ dừng phát sóng cuộc phỏng vấn bom tấn nếu Hoàng tế Philip qua đời.

Hoàng tế Philip đã nhập viện từ hôm 16/2 và sau 28 ngày điều trị nhiễm trùng và phẫu thuật tim, ông đã được xuất viện và trở về đoàn tụ với Nữ hoàng Anh tại lâu đài Windsor. Trong khi đó, nhà Sussex được cho là đã ghi hình phỏng vấn với Oprah vào ngày 17 và 18/2. 

Bên cạnh đó, Gayle King cũng khẳng định hoàng gia Anh không hề đối xử tốt với nhà Sussex. Họ quyết định thực hiện cuộc phỏng vấn này vì cặp đôi "muốn mọi người hiểu được lý do tại sao họ lại quyết định phải ra đi". Hơn nữa, Meghan đang nắm trong tay bằng chứng về những điều cô đã nói trong cuộc phỏng vấn với Oprah.

"Tôi tin rằng cả Harry và Meghan đều trải qua rất nhiều chuyện trong 3 năm qua, và họ thực sự đã cố gắng giải quyết vấn đề trong im lặng. Họ nỗ lực tìm kiếm sự giúp đỡ, nhưng chẳng nhận lại được gì. Tôi nghĩ cô ấy và Harry rất dũng cảm khi dám công khai những chuyện này", Gayle King cho biết thêm.

Vợ chồng Meghan Markle bị chỉ trích bất hiếu và ích kỷ khi chỉ hoãn phát sóng cuộc phỏng vấn bom tấn nếu Hoàng tế Philip qua đời-2Vương tế Philip xuất viện chưa lâu đã phải đón nhận tin không vui từ con cháu mình.

Trước đó, Gayle King đã làm dậy sóng dư luận khi tiết lộ rằng cuộc nói chuyện giữa Harry với cha đẻ và anh trai William đã không đạt được hiệu quả nào. Hoàng gia Anh cũng chưa chủ động liên lạc với Meghan. Và trước thông tin mới nhất ở trên, Gayle King cùng nhà Sussex càng khiến dư luận thêm căm phẫn. Hoàng tế Philip xuất viện chưa được bao lâu đã phải đón nhận tin không vui liên quan đến cháu trai mà ông yêu quý.

Nhiều ý kiến cho rằng Harry là đứa cháu bất hiếu khi đưa ra thỏa thuận chỉ ngừng phát sóng nếu ông nội qua đời. Có thể thấy rằng, chỉ có sự ra đi của Hoàng tế Philip mới khiến nhà Sussex phải dừng bước. Rõ ràng, vợ chồng Harry biết bệnh tình của ông nội nhưng họ vẫn thực hiện cuộc phỏng vấn tấn công gia đình hoàng gia. Điều này cho thấy sự ích kỷ của cặp đôi. 

Theo các nguồn tin thân cận với nhà Sussex, một phần nằm trong thỏa thuận của cặp đôi để thực hiện cuộc phỏng vấn kéo dài 2 tiếng đồng hồ với Oprah đó là việc Harry sẽ tham gia sản xuất một loạt chương trình trên Apple TV liên quan đến sức khỏe tâm thần với bà hoàng truyền thông Oprah. Đây được đánh giá là một thỏa thuận đầy béo bở đối với nhà Sussex.

Trước đó cả Oprah và vợ chồng Meghan công khai khẳng định rằng, nhà Sussex không được trả tiền cho cuộc phỏng vấn bom tấn được phát đi hơn 70 quốc gia và có 17,1 triệu người xem trực tiếp. Tuy nhiên, những thỏa thuận ngầm đằng sau đó lại không hề được công khai. Nhiều người dự đoán rằng, cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3 chỉ là bước đệm khởi đầu để nhà Sussex gây dựng tên tuổi của mình ở nước Mỹ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-meghan-markle-bi-chi-trich-bat-hieu-va-ich-ky-khi-chi-hoan-phat-song-cuoc-phong-van-bom-tan-neu-hoang-te-philip-qua-doi-162211803110748365.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.