Vợ chồng Meghan Markle chính thức công bố kế hoạch làm lễ rửa tội cho con trai đầu lòng với những chi tiết gây tranh cãi

Chi tiết của buổi lễ được vợ chồng Meghan Markle đưa ra đã vấp phải sự phản đối của người hâm mộ.

Chi tiết của buổi lễ được vợ chồng Meghan Markle đưa ra đã vấp phải sự phản đối của người hâm mộ.

Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã công bố chi tiết về lễ rửa tội của bé Archie sau nhiều lời đồn đoán. Theo đó, buổi lễ sẽ được diễn ra vào thứ 7 (6/7), khi cậu bé Archie vừa tròn 2 tháng tuổi.

Buổi lễ sẽ diễn ra trong riêng tư, bí mật đúng như dự đoán của giới truyền thông. Đức Tổng Giám mục Canterbury sẽ là người làm lễ rửa tội cho bé Archie tại nhà nguyện thuộc lâu đài Windsor. Cặp đôi này cũng đề nghị nhiếp ảnh gia Chris Allerton chụp hình trong ngày đặc biệt của bé Archie.

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng không công bố thông tin về cha mẹ đỡ đầu được lựa chọn cho bé Archie. Cặp đôi hoàng gia khẳng định buổi lễ sẽ diễn ra "phù hợp với mong muốn của họ".

Vợ chồng Meghan Markle chính thức công bố kế hoạch làm lễ rửa tội cho con trai đầu lòng với những chi tiết gây tranh cãi-1
Vợ chồng Meghan Markle sẽ tổ chức lễ rửa tội của con trai đầu lòng trong riêng tư, bí mật.

Thông tin chính thức này đã khiến người hâm mộ hoàng gia thất vọng khi họ sẽ không có cơ hội được nhìn thấy bé Archie ở ngoài đời. Chỉ có khoảng 25 người tham dự lễ rửa tội bao gồm các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Nữ hoàng Anh sẽ vắng mặt trong lễ rửa tội của bé Archie, người đứng thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Trong khi đó, Thái tử Charles, Nữ công tước xứ Cornwall và vợ chồng Công tước xứ Cambridge sẽ góp mặt tham dự.

Thông tin chính thức được đưa ra đã khiến người dùng mạng vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng cặp đôi này tiếp tục tung ra chiêu trò mới để nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Cho đến nay, vợ chồng Meghan Markle kiên quyết giữ hình ảnh của bé Archie chỉ để lộ nửa khuôn mặt của cậu bé trong bức hình mới nhất.

Theo Helino


bé Archie

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.