Vợ chồng Meghan Markle đặt chân về hoàng gia dự đại lễ Bạch Kim, nhận được đặc ân lớn lao

Nhà Sussex cùng hai con đã rời Mỹ, bay tới Anh để tham dự đại lễ Bạch Kim.

Tờ Daily Mail đưa tin, vợ chồng Meghan Markle cùng hai con đã hạ cánh xuống sân bay London tối 1/6 (giờ địa phương), ngay trước thềm đại lễ Bạch Kim. Theo Page Six, nhà Sussex chỉ mang theo một nhóm nhỏ nhân viên. 

Chuyến bay từ Los Angeles tới London của họ kéo dài 12 tiếng đồng hồ và hạ cánh chiều tối 1/6 theo giờ London, chưa đầy một ngày trước lễ diễu binh Trooping the Colour. Bên cạnh đó, một nguồn tin xác nhận với Page Six, vợ chồng Harry - Meghan và các con đi trên một chuyến bay thương mại, thay vì phi cơ riêng như mọi khi.

Một bài viết của tờ Daily Mail cho biết, Nữ hoàng Anh đã cử một xe hơi và đội an ninh gồm 3 sĩ quan để đón nhà Sussex cùng hai con nhỏ tại sân bay. Đây là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa hoàng gia với vợ chồng Công tước xứ Sussex đang được cải thiện.

Vợ chồng Meghan Markle đặt chân về hoàng gia dự đại lễ Bạch Kim, nhận được đặc ân lớn lao-1Nhà Sussex đã đưa hai con về hoàng gia Anh.

Một người trong cuộc chia sẻ với tờ The Sun: "Nữ hoàng tin rằng đó là việc làm đúng đắn khi hỗ trợ gia đình vợ chồng cháu trai". Cả nhà Sussex dự kiến sẽ ở dinh thự Frogmore Cottage trong những ngày tham dự đại lễ. Nữ hoàng sẽ gặp Lilibet, con gái Hoàng tử Harry, lần đầu tiên vào đúng sinh nhật một tuổi của cô bé (ngày 4/6). 

Truyền thông Anh cũng khẳng định rằng, vợ chồng Meghan Markle cùng hai con nhỏ sẽ tham dự Trooping the Colour diễn ra ngày 2/6 sau hơn 2 năm rời hoàng gia. Cặp đôi này dự kiến theo dõi sự kiện từ văn phòng trên cao nhìn ra sân diễu hành Whitehall.

Căn phòng - từng được sử dụng bởi Công tước Wellington - trải rộng trên lối vào Đội Vệ binh. Đây là nơi truyền thống dành cho các nhân vật có tiếng theo dõi sự kiện nếu họ không tham gia vào cuộc diễu hành.

Vợ chồng Meghan Markle đặt chân về hoàng gia dự đại lễ Bạch Kim, nhận được đặc ân lớn lao-2Vợ chồng Meghan cùng hai con sẽ xuất hiện công khai ở Trooping the Colour.


Nữ hoàng Anh sẽ ở Cung điện Buckingham và xuất hiện trên ban công cùng với một số thành viên cao cấp của hoàng gia. Nữ công tước xứ Cornwall, Nữ công tước xứ Cambridge, Bá tước và Nữ bá tước xứ Wessex cùng nhiều hoàng gia khác sẽ tham gia lễ diễu hành trên xe ngựa trước khi trở về ban công Cung điện.

Sự kiện công khai cuối cùng mà nhà Sussex tham dự cùng gia đình hoàng gia đó là buổi lễ kỷ niệm Ngày Thịnh vượng chung diễn ra tại Tu viện Westminster vào tháng 3/2020. Trước đó, Harry từng hai lần bay về quê nhà mà không có vợ con, gồm một lần dự đám tang Hoàng tế Philip tháng 4/2021 và một lần khánh thành tượng mẹ quá cố Diana tại Điện Kensington vào tháng 7 cùng năm.

Nhiều người hy vọng rằng, trong chuyến đi trở về lần này, vợ chồng Meghan Markle cùng hai con sẽ có cuộc đoàn tụ đầm ấm bên gia đình hoàng gia, hàn gắn các rạn nứt. Đây cũng là điều mong mỏi của Nữ hoàng Anh trong đại lễ Bạch Kim lần này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-meghan-markle-dat-chan-ve-hoang-gia-du-dai-le-bach-kim-nhan-duoc-dac-an-lon-lao-22202226105857802.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.