Vợ chồng Meghan Markle rò rỉ nội dung cuộc đàm phán thất bại với hoàng gia Anh sau phỏng vấn bom tấn

Vợ chồng Meghan Markle đã tiết lộ chi tiết cuộc nói chuyện với hoàng gia Anh sau khi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3.

Vào tối ngày 16/3 (giờ địa phương), vợ chồng Harry - Meghan đã tiếp tục kích hoạt một quả bom khác trong cuộc chiến với hoàng gia Anh. Theo đó, cặp đôi này đã chia sẻ với người bạn thân thiết Gayle King, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Mỹ về cuộc trò chuyện giữa họ với Thái tử Charles và Hoàng tử William sau cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3.

Gayle King chia sẻ với CBS trong một chương trình khung giờ vàng rằng, các cuộc trò chuyện đã diễn ra nhưng "không mang lại kết quả". Gayle King cũng đánh tiếng về việc Meghan bày tỏ sự không hài lòng khi không một ai trong hoàng gia chủ động nghĩ đến việc gọi điện cho nữ công tước.

Vợ chồng Meghan Markle rò rỉ nội dung cuộc đàm phán thất bại với hoàng gia Anh sau phỏng vấn bom tấn-1Gayle King đã tiết lộ thông tin về cuộc đàm phán thất bại giữa nhà Sussex với hoàng gia.

Gayle King cho hay: "Tôi đang cố không phải là người đầu tiên đưa tin này, nhưng tôi gọi hỏi để xem họ thế nào và đúng vậy, Harry đã nói chuyện với anh trai và bố. Tôi được biết những cuộc nói chuyện đó không có hiệu quả. Nhưng họ mừng rằng ít nhất họ cũng đã nói chuyện lại với nhau. Tôi nghĩ, điều làm họ bực bội là cung điện tiếp tục muốn giải quyết một cách kín đáo, tuy nhiên, họ tin rằng những bài báo sai sự thật đang hạ thấp uy tín Meghan. Chưa có ai trong gia đình Hoàng gia nói chuyện với Meghan, cho đến lúc này".

Gayle cho biết, họ đều muốn vượt qua chuyện này và muốn gia đình được bình yên trở lại bởi cuối cùng thì đó cũng là gia đình của Harry. Tuy nhiên, việc nhà Sussex tiết lộ thông tin về cuộc thảo luận nhạy cảm giữa các thành viên cao cấp hoàng gia đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ Cung điện Buckingham. Họ đều coi hành động của nhà Sussex là sự phản bội lòng tin trầm trọng và không có ích gì trong nỗ lực hàn gắn lại mọi thứ.

Theo nguồn tin thân cận hoàng gia, Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles và vợ chồng Hoàng tử William sẽ không đưa ra bình luận gì về cuộc trò chuyện riêng tư với nhà Sussex. Trong khi đó, nhiều người cũng lên tiếng phản đối việc vợ chồng Harry - Meghan tiết lộ chuyện riêng tư gia đình với một bên thứ 3 để cho họ công khai trên truyền thông.

Vợ chồng Meghan Markle rò rỉ nội dung cuộc đàm phán thất bại với hoàng gia Anh sau phỏng vấn bom tấn-2Harry đã nói chuyện với cha và anh trai nhưng không mang lại kết quả như mong muốn.

Phản ứng với phát ngôn của Gayle King, biên tập viên Richard Eden của Daily Mail viết trên Twitter: "Thật sự phi thường. Chúng ta sẽ có mục bình luận của bạn bè Harry - Meghan trong nhiều năm tới về mối quan hệ của họ với Hoàng gia à? Nếu vậy, gia đình Hoàng gia sẽ phải cảnh giác khi nói chuyện với họ".

Còn nhà viết tiểu sử Hoàng gia Angela Levin nói: "Sẽ không phải là ý tưởng hay khi tiết lộ cho họ bất kỳ thông tin nào, vì nó sẽ được nói cho người khác và bị lan truyền trên mạng xã hội trong chớp mắt. Cảm giác được hưởng đặc quyền của họ thật đáng kinh ngạc. Họ không thể chịu được việc rời xa ánh hào quang".

Người viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor cho biết: "Đó là một sự chà đạp niềm tin kinh khủng. Gia đình hoàng gia sẽ lo lắng rằng bất cứ điều gì họ nói với Harry thì sẽ xuất hiện trên truyền hình Mỹ".

Tác giả Hoàng gia Tom Quinn cho biết bình luận của bà King sẽ khiến Cung điện khó chịu và cặp đôi đã "một lần nữa tự bắn vào chân mình". Một số ý kiến khác thì nói rằng, nhà Sussex là những kẻ đạo đức giả vì trước đó trong cuộc phỏng vấn bom tấn, cặp đôi còn buộc tội các nhân viên trong cung điện tiết lộ những câu chuyện của họ khi nhà Sussex vẫn còn làm việc cho hoàng gia.

Trước đó, nhiều nguồn tin thân cận cho biết, Hoàng tử William và em trai đã nói chuyện lại với nhau thông qua gửi tin nhắn nhưng nội dung trao đổi không được tiết lộ. Tạp chí Vanity Fair cũng cho hay, Harry đã gửi email cho cha mình để giải thích lý do tại sao nhà Sussex lại tham gia cuộc phỏng vấn. Nhà bình luận hoàng gia Katie Nicholl tiết lộ rằng, Thái tử Charles đang ở trong trạng thái tuyệt vọng vì những gì nhà Sussex nói ra trong cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3.

Theo Afamily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-chong-meghan-markle-ro-ri-noi-dung-cuoc-dam-phan-that-bai-voi-hoang-gia-anh-sau-phong-van-bom-tan-20210317082611717.chn

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.