Vợ chồng Meghan Markle tự hào bế con xuất hiện công khai, bé Archie vừa lộ diện liền "gây sốt" với vô vàn biểu cảm đáng yêu

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy bé Archie qua những thước hình sinh động.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy bé Archie qua những thước hình sinh động.

Vào ngày hôm nay (25/9), bé Archie đã lần đầu tiên xuất hiện trong chuyến công du hoàng gia ở Nam Phi khi cậu bé được cha mẹ đưa đến gặp một trong những anh hùng của phong trào chống phân biệt chủng tộc, Đức Tổng Giám mục Desmond Tutu.

Cặp đôi hoàng gia đã chia sẻ một đoạn video ngắn lên tài khoản Instagram giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ nét hơn về bé Archie. Trong đoạn video có thể thấy, Meghan Markle mặc một chiếc đầm nhẹ nhàng của thương hiệu Club Monaco bế con trai đầu lòng, đi bên cạnh hai mẹ con là Hoàng tử Harry với gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

Đoạn video đáng yêu về bé Archie được cặp đôi hoàng gia chia sẻ.

Bé Archie, hơn 4 tháng tuổi, trông bụ bẫm và đáng yêu, thường xuyên nở nụ cười vui vẻ khiến cộng đồng mạng phát sốt. Archie được mẹ mặc cho một chiếc quần màu xanh và đôi tất cao cổ ton sur ton trong chuyến thăm ngôi nhà cổ của nhà vận động kỳ cựu hàng đầu Nam Phi.

Cậu bé sở hữu làn da trắng hồng, không ngừng đùa nghịch trong lòng mẹ. Nhiều người dùng mạng đã hết lời khen ngợi sự dễ thương của bé Archie và nhận xét rằng cậu bé giống y hệt Hoàng tử Harry.

Đây là lần đầu tiên dư luận được nhìn thấy bé Archie trong những thước hình sinh động. Trước đó, cặp đôi hoàng gia hạn chế chia sẻ hình ảnh của cậu con trai đầu lòng. Khi đặt chân đến Nam Phi, người hâm mộ cũng chỉ được nhìn thoáng qua bé Archie trong những bức ảnh hiếm hoi.

Vợ chồng Meghan Markle tự hào bế con xuất hiện công khai, bé Archie vừa lộ diện liền gây sốt với vô vàn biểu cảm đáng yêu-1Vợ chồng Meghan Markle tự hào bế con xuất hiện công khai, bé Archie vừa lộ diện liền gây sốt với vô vàn biểu cảm đáng yêu-2Vợ chồng Meghan Markle tự hào bế con xuất hiện công khai, bé Archie vừa lộ diện liền gây sốt với vô vàn biểu cảm đáng yêu-3Vợ chồng Meghan Markle tự hào bế con xuất hiện công khai, bé Archie vừa lộ diện liền gây sốt với vô vàn biểu cảm đáng yêu-4
Bé Archie đáng yêu, tinh nghịch trong lòng mẹ.

Có thể thấy, dường như cặp đôi hoàng gia đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai mình trước công chúng. Được biết, đây là sự kiện cuối cùng cặp đôi hoàng gia sánh bước bên nhau. Hoàng tử Harry sẽ bay đế Botswana một mình cho hành trình tiếp theo của chuyến công du, Meghan Markle và con trai sẽ ở lại Nam Phi, tham gia một số hoạt động khác tại đây.

Theo Helino


Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.