Vợ chồng Meghan sắp sửa về Anh làm lễ rửa tội cho con gái, thông tin chi tiết khiến dư luận "dậy sóng"

Những thông tin mới nhất về lễ rửa tội của bé Lilibet Diana đã thu hút sự quan tâm theo dõi của dư luận.

Vào ngày 10/9, tờ Independent xác nhận rằng Hoàng tử Harry cùng vợ con sẽ trở về nước Anh trong những ngày tới để làm lễ rửa tội cho con gái mới sinh Lilibet Diana. Điều này có nghĩa là nhà Sussex gần như chắc chắn sẽ trở về hoàng gia trong thời gian tới đây để làm lễ cho bé Lilibet. 

Đây là lần đầu tiên Meghan quay trở lại hoàng gia sau khi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah hồi tháng 3. Đây cũng là lần đầu tiên bé Lilibet được diện kiến Nữ hoàng Anh và gặp mặt các thành viên hoàng gia.

Theo nhiều nguồn tin nội bộ, cặp đôi đã gửi yêu cầu chính thức đến Nữ hoàng, muốn bà gặp mặt bé Lilibet, 3 tháng tuổi tại Lâu đài Windsor và cũng muốn bà tham dự buổi lễ rửa tội của con gái họ. Bất chấp việc Cung điện giữ im lặng về vấn đề này, nhà Sussex vẫn liên tục rò rỉ các thông tin liên quan đến chuyện trở về của cặp đôi cùng với 2 con.

Vợ chồng Meghan sắp sửa về Anh làm lễ rửa tội cho con gái, thông tin chi tiết khiến dư luận dậy sóng-1
Lễ rửa tội của bé Archie cách đây 2 năm.

Nhiều người cho rằng, nhà Sussex quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho mình và được voi đòi tiên, luôn muốn hoàng gia phải làm nhiều hơn cho họ. Theo chuyên gia hoàng gia Robert Jobson, nhà Sussex đã coi thường hoàng gia và luôn thể hiện sự kiêu ngạo của mình trước mọi việc, thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh.

"Cặp đôi dường như vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi không mảy may đoái hoài đến việc đã làm xáo trộn hoàng gia bởi những cuộc tấn công của họ. Nhà Sussex sẵn sàng đưa ra những tuyên bố làm tổn thương đến Nữ hoàng và gia đình hoàng gia, để lại những vết sẹo rất sâu.

Harry và Meghan đã tuyên bố hoàng gia không quan tâm đến sức khỏe tinh thần của họ và có thái độ phân biệt chủng tộc. Cặp đôi chẳng hề quan tâm đến những thiệt hại mà họ gây ra cho hoàng gia", Robert Jobson nói.

Vợ chồng Meghan sắp sửa về Anh làm lễ rửa tội cho con gái, thông tin chi tiết khiến dư luận dậy sóng-2
Sự trở về của nhà Sussex sẽ mang nhiều tác động đến hoàng gia.

Cho đến nay, hoàng gia Anh vẫn chưa có động tĩnh gì về chuyến trở về lần này của nhà Sussex. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia hoàng gia, đây thực sự là cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa hai bên và nó mang tính chất quyết định về việc họ có thể hàn gắn được với nhau trong tương lai hay không.

Trong khi đó, nhiều người dùng mạng cho rằng, chuyến đi trở về lần này của nhà Sussex thực chất là chiêu trò của cặp đôi này. Một mặt họ muốn bé Lilibet vẫn được hưởng các đặc quyền hoàng gia, mặt khác họ cũng tranh thủ chuyến đi này tận dụng hết khả năng của mình để thu thập "tư liệu" phục vụ cho việc viết sách hay sản xuất chương trình nào đó.

Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo rằng nhà Sussex sẽ không được như ý muốn khi rõ ràng Nữ hoàng Anh và gia đình hoàng gia đã có những toan tính kỹ lưỡng hơn sau những cuộc tấn công từ vợ chồng Harry - Meghan.

Nguồn: Daily Star

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-meghan-sap-sua-ve-anh-lam-le-rua-toi-cho-con-gai-thong-tin-chi-tiet-khien-du-luan-day-song-162211009134857257.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.