Dự sự kiện đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan tiết lộ chuyện 'thâm cung bí sử' và bỏ túi ngay hàng chục tỷ đồng

Việc có mặt tại một sự kiện ở Miami được cho là giúp Meghan và Harry cá kiếm được một số tiền không hề nhỏ.

Việc có mặt tại một sự kiện ở Miami được cho là giúp Meghan và Harry cá kiếm được một số tiền không hề nhỏ.

Theo thông tin có được, Meghan và Harry đã tham gia sự kiện đầu tiên sau khi rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh. Vì muốn độc lập về mặt tài chính, vợ chồng Meghan đã lên kế hoạch kiếm tiền và sự kiện trên là một trong những bước đi khởi đầu của họ. Được biết, sự kiện mà Meghan cùng chồng tham gia ở một khách sạn hạng sang tại Miami được tổ chức bởi hãng dịch vụ tài chính nổi tiếng JPMorgan.

Dự sự kiện đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan tiết lộ chuyện thâm cung bí sử và bỏ túi ngay hàng chục tỷ đồng-1Dự sự kiện đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan tiết lộ chuyện thâm cung bí sử và bỏ túi ngay hàng chục tỷ đồng-2

Vợ chồng Meghan dự sự kiện đầu tiên sau khi rút khỏi vị trí cấp cao tại Hoàng gia Anh.

Với lần xuất hiện này, họ được cho là bỏ túi từ 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng) cho đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Được biết, tại đây Meghan đã có phần chia sẻ ngắn bày tỏ tình yêu dành cho chồng. Sau đó cô giới thiệu Harry lên phát biểu.

Dự sự kiện đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan tiết lộ chuyện thâm cung bí sử và bỏ túi ngay hàng chục tỷ đồng-3

Việc có mặt tại một sự kiện ở Miami được cho là giúp Meghan và Harry cá kiếm được một số tiền không hề nhỏ.

Trước các vị khách mời là các doanh nhân lớn, các nghệ sĩ, Harry có nói về vấn đề sức khỏe tinh thần của mình. Anh thừa nhận đã phải trị liệu nhiều năm trời để vượt qua cú sốc mất mẹ. Không chỉ có vậy, Harry cũng đụng chạm đến việc anh và Meghan quyết định rời khỏi Cung điện.

Dự sự kiện đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan tiết lộ chuyện thâm cung bí sử và bỏ túi ngay hàng chục tỷ đồng-4

Harry tiết lộ chuyện phải đi trị liệu sau cú sốc mất mẹ và đề cập đến quyết định rời khỏi Cung điện vì muốn bảo vệ gia đình riêng trong bài phát biểu ở sự kiện trên.

Harry nhấn mạnh đây là một quyết định khó khăn nhưng anh không hối tiếc việc rút khỏi Hoàng gia vì bản thân muốn bảo vệ gia đình riêng của mình. Anh không muốn Meghan và con trai Archie phải trải qua những gì mà mình từng nếm mùi khi còn là một đứa trẻ.

Mặc dù không biết Harry và Meghan di chuyển từ Canada đến Mỹ như thế nào nhưng một người trong cuộc đánh giá việc tham dự sự kiện trên của vợ chồng Meghan là lựa chọn “thông minh”. Họ có cơ hội thân thiết với số ít người giàu có nhất trên thế giới tại đây.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-su-kien-dau-tien-sau-khi-roi-hoang-gia-anh-vo-chong-meghan-tiet-lo-chuyen-tham-cung-bi-su-va-bo-tui-ngay-hang-chuc-ty-dong-36096.html

Meghan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.