Vợ cuồng ghen lao vào đánh tới tấp nữ giáo viên đang ân ái với chồng mình, lãnh cái kết ngược đời gây tranh cãi

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng đánh ghen của người vợ là một giáo viên đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào ngày 26/7, trang The Sun đưa tin, một đoạn video đánh ghen đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Sự việc được cho là xảy ra ở Jaipur, Ấn Độ.

Theo đó, trong đoạn clip có thể thấy, người vợ cùng nhóm người mặc áo cảnh sát đã xông vào căn phòng thuộc một khách sạn bình dân. Cảnh tượng bên trong khiến người vợ điên loạn khi cô thấy chồng mình đang ngủ say bên cạnh nhân tình. Cả hai đều trong tình trạng khỏa thân.

Khi nghe thấy tiếng la hét và bị người vợ kéo chăn ra, cặp đôi mới bừng tỉnh. "Kẻ thứ 3" vội vàng tìm cách che đi cơ thể của mình nhưng bị người vợ xông vào đánh tới tấp. Cô nhân tình tìm mọi cách trốn thoát nhưng vẫn bị người vợ tấn công không thương tiếc.

Vợ cuồng ghen lao vào đánh tới tấp nữ giáo viên đang ân ái với chồng mình, lãnh cái kết ngược đời gây tranh cãi-1Người vợ phát hiện chồng cùng nhân tình đang ngủ trong khách sạn

Trong khi đó, gã chồng ngoại tình vội vàng đi tìm quần áo để mặc lên người. Sau đó, một số nhân viên cảnh sát đã cố gắng kiểm soát tình hình, ngăn chặn việc người vợ đánh đập cô nhân tình. Sau vài phút cuồng ghen đã thấm mệt, người vợ cuối cùng rời đi, bỏ lại gã chồng với gương mặt đỏ như trái cà chua chín.

Theo First India News, người chồng là cảnh sát thuộc Lực lượng Cảnh sát Dự trữ Trung ương (CRPF), trong khi "kẻ thứ 3" là một nữ giáo viên. Được biết khi nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã âm thầm bắt đầu điều tra hành tung của chồng.

Cuối cùng, người vợ cùng các anh trai của cô đã phát hiện gã chồng đang ở với nhân tình tại một khách sạn thuộc Shastrinagar, Jaipur. Ngoài ra, các đồng nghiệp của ông chồng đã có được chìa khóa chính và giúp cô vợ mở cửa phòng để đánh ghen.

Đoạn clip đánh ghen sau đó được chia sẻ trên mạng và lan truyền chóng mặt khiến cặp đôi ngoại tình vô cùng xấu hổ. Nhận về quá nhiều chỉ trích, "kẻ thứ 3" đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát, tố cáo người vợ quấy rối cô ở nơi công cộng, quay và đăng clip hình ảnh của cô khi chưa được sự đồng ý cho phép.

Vợ cuồng ghen lao vào đánh tới tấp nữ giáo viên đang ân ái với chồng mình, lãnh cái kết ngược đời gây tranh cãi-2Người vợ xông vào phòng.

Vợ cuồng ghen lao vào đánh tới tấp nữ giáo viên đang ân ái với chồng mình, lãnh cái kết ngược đời gây tranh cãi-3Người vợ giơ tay đánh nhân tình của chồng

Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc và cho biết 6 người gồm cả người vợ có liên quan đến vụ đánh ghen hiện đang bị thẩm vấn. Nhiều ý kiến cho rằng thật là ngược đời khi người vợ bị điều tra còn cô nhân tình phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì không bị trừng phạt.

Mặc dù vậy, một số ý kiến cho rằng, hành động đánh ghen của người vợ cũng không đúng pháp luật. Thay vì tốn công sức đánh ghen, người vợ nên chụp lại bằng chứng ngoại tình rồi tố cáo gã chồng tệ bạc, nộp đơn ly hôn và giải thoát cho mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cuong-ghen-lao-vao-danh-toi-tap-nu-giao-vien-dang-an-ai-voi-chong-minh-lanh-cai-ket-nguoc-doi-gay-tranh-cai-16221270718352087.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.