Vợ cựu vương Malaysia khiến nhiều người rơi nước mắt khi chia sẻ phải bán nhẫn cưới để giữ con, bị chồng bỏ rơi lúc mang thai 4 tháng

Người đẹp Nga quyết định hé lộ thêm góc khuất trong cuộc hôn nhân giữa cô với cựu vương Malaysia.

Người đẹp Nga quyết định hé lộ thêm góc khuất trong cuộc hôn nhân giữa cô với cựu vương Malaysia.

Cựu hoa khôi Nga Oksana Voevodina, 27 tuổi, hôm 7/10 xác nhận cô đã bán chiếc nhẫn cưới ngay trước khi sinh con trai trong lúc túng quẫn khi bị chồng bỏ rơi múc mang bầu 4 tháng.

"Tôi sẽ không tiết lộ cụ thể đã bán với giá bao nhiêu, nhưng rẻ hơn ba lần so với giá trị thực của nó. Tôi sử dụng số tiền này để thanh toán các chi phí điều trị ở Thụy Sĩ, vì khi đó tôi đã suýt có nguy cơ sảy thai",  Oksana nói.

Oksana cho hay cô đã phải vay mượn để trả viện phí trong hai tháng và phải bán nhẫn để thanh toán những khoản nợ này. Các nguồn tin thân cận với hoa khôi Nga nói rằng ông Muhammad V không "chi trả một xu" cho con trai mình, bé Leon Ismail, kể từ khi bé chào đời từ tháng 5.

"Ông ta bỏ rơi Oksana khiến cô ấy phải trả các hóa đơn điều trị để không mất đứa trẻ. Tình cảnh lúc ấy thực sự nguy hiểm. Vì vậy cô ấy buộc phải cầm cố chiếc nhẫn", một người bạn của Oksana nói.

Vợ cựu vương Malaysia khiến nhiều người rơi nước mắt khi chia sẻ phải bán nhẫn cưới để giữ con, bị chồng bỏ rơi lúc mang thai 4 tháng-1
Oksana lên tiếng bị chồng cũ bỏ rơi, phải bán nhẫn cưới để lo cho cuộc sống.

Những người bạn cũng bác bỏ các buộc của các thành viên hoàng gia Malaysia rằng tên bé Leon được đặt theo tên một người bạn trai cũ của Oksana là Leonid Zasukhin. Thực tế, cái tên Leon là để tôn vinh một người bạn của ông Muhammad V, còn họ Ismail được đặt theo tên của bố cựu vương, người qua đời hồi tháng trước.

"Oksana hiện sống trong một căn hộ đi thuê. Cựu vương không mua nhà cho mẹ con cô ấy", báo Moskva đưa tin.

Oksana quay ra tấn công cựu vương Mohammad V sau khi các nguồn tin hoàng gia miêu tả cô là kẻ đào mỏ vì đòi biệt thự trị giá 10 triệu USD ở London, một căn hộ 1,5 triệu USD ở Moskva và khoản tiền trợ cấp 30.000 USD mỗi tháng để nuôi con trai sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi.

Vợ cựu vương Malaysia khiến nhiều người rơi nước mắt khi chia sẻ phải bán nhẫn cưới để giữ con, bị chồng bỏ rơi lúc mang thai 4 tháng-2
Cuộc chiến giữa cựu vương và vợ cũ vẫn chưa đến hồi kết.

Cả hai bên đã xác nhận cựu vương đột ngột rời bỏ Oksana hồi tháng 12 năm ngoái nhưng lại có những tuyên bố khác nhau về chuyện ly hôn. Các trợ lý của cựu vương nói rằng mấu chốt của việc chia tay liên quan tới việc Oksana bán hoặc rò rỉ ảnh cưới hồi tháng 11 năm ngoái cho báo chí Nga, trong khi ông Mohammad V không muốn.

Tuy nhiên, báo Nga Komsomolskaya Pravda đã đăng một bức thư của Madomedsultan Aliyev, một trong những vị khách đến dự đám cưới, trong đó bày tỏ sự hối hận vì đã đăng ảnh tiệc cưới lên mạng, cho thấy Oksana không liên quan đến việc làm rò rỉ ảnh này. 

Theo Helino


Người đẹp Nga

cựu vương Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.