Vợ giấu tình nhân sống bí mật trong nhà 1 năm trời mà chồng không hề biết, gây ra thảm kịch khiến cảnh sát cũng hoang mang

Một người phụ nữ tại Mỹ đã giấu nuôi tình nhân ngay trong nhà mình suốt cả năm trời nhưng chồng và gia đình hoàn toàn không biết gì.

Ngày 19/8, cảnh sát thành phố Creola, bang Alabama, Mỹ đã thông báo về một vụ ẩu đả nghiêm trọng diễn ra trong khu vực. 

Vào 9 giờ tối ngày 15/8 vừa qua, một người đàn ông trung niên tên Frank Reeves (53 tuổi) đã bị bắn vào ngực bởi Michael Amacker ngay trong nhà riêng của mình. Để tự vệ và trả đũa kẻ tấn công mình, ông Frank cũng đã dùng súng bắn lại đối phương vào bắp đùi và khuỷu tay. Cả 2 người này đều bị thương và hiện đang điều trị trong bệnh viện.

Vào tối ngày hôm đó, vợ của ông Frank là bà Tracy Reeves nói với chồng rằng bà cảm thấy có kẻ lạ đột nhập vào nhà. Ông chủ đã đi kiểm tra và phát hiện ra tên Michael. Quá sợ hãi khi bị phát hiện, Michael đã rút súng bắn Frank và 2 bên xung đột. 

Vợ giấu tình nhân sống bí mật trong nhà 1 năm trời mà chồng không hề biết, gây ra thảm kịch khiến cảnh sát cũng hoang mang-1Căn nhà của gia đình Reeves nơi xảy ra vụ việc

Sau khi cảnh sát đến nơi và vào cuộc điều tra vụ việc, mọi người mới ngớ người trước sự thật không tưởng. Hóa ra Michael hoàn toàn không phải kẻ đột nhập bất ngờ, mà hắn đã sống trong căn nhà của vợ chồng Frank hơn 1 năm trời. Michael chính là tình nhân của bà Tracy. Bà chủ nhà đã giấu Michael sống trong nhà bao lâu nhưng ông Frank và cả gia đình đều không một ai hay biết. 

Khi cảnh sát kiểm tra ngôi nhà mới phát hiện Michael đã bí mật ở 1 năm trong một căn phòng bỏ hoang của gia đình. Hằng ngày, Tracy đều lén lút đem thức ăn, nước uống đến cho Michael. Hắn thậm chí còn phải đi vệ sinh vào các chai lọ để không phải đi ra ngoài, đánh động mọi người. 

Ông Paul Burch - cảnh sát trưởng địa phương cho biết: "Đây là vụ việc kỳ dị nhất tôi từng giải quyết trong hơn 30 năm làm cảnh sát của mình. Hiện trường rất tệ, cả 2 người đàn ông đều kích động và có dấu hiệu sử dụng chất kích thích".

Vợ giấu tình nhân sống bí mật trong nhà 1 năm trời mà chồng không hề biết, gây ra thảm kịch khiến cảnh sát cũng hoang mang-2Michael đã sống bí mật trong nhà bạn gái cả năm trời, qua mặt tất cả mọi người

Kenneth Wilson - một hàng xóm ở cạnh nhà Reeves trả lời phỏng vấn báo đài cho biết: "Tôi sống ở đây 13 năm rồi và không thể tưởng tượng được chuyện thế này lại xảy ra. Gia đình họ có vẻ rất hạnh phúc, chưa bao giờ có dấu hiệu gì bất thường cả".

Hiện tại, Michael Amacker đang phải đối mặt với các bản án bao gồm tội cố ý giết người và sở hữu vũ khí trái phép. Cả bà Tracy cũng đã bị bắt vì bị cáo buộc cất giữ và cung cấp chất kích thích cho cả chồng lẫn nhân tình sử dụng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-giau-tinh-nhan-song-bi-mat-trong-nha-1-nam-troi-ma-chong-khong-he-biet-gay-ra-tham-kich-khien-canh-sat-cung-hoang-mang-161212308045242018.htm

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.