Vợ ân ái cùng nhân tình mà không hay biết chồng trốn ngay dưới gầm giường và thảm kịch đẫm máu lúc 3h sáng

Người chồng âm thầm trốn dưới gầm giường mà cô vợ không hề hay biết gì để rồi gây ra thảm kịch đẫm máu.

Vào tháng 3 vừa qua, tại Ấn Độ đã xảy ra một vụ án mạng đẫm máu trong tình cảnh không thể oái oăm hơn: Người chồng trốn dưới gầm giường rồi ra tay sát hại nhân tình của vợ. Vụ việc đã gây chấn động dư luận và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Hôn nhân rạn nứt
Bharat Kumar (31 tuổi) đến từ Rohithnagar, bang Karnataka, Ấn Độ cách đây 8 năm đã làm quen và kết hôn với cô Vinutha (31 tuổi) khi cả hai cùng làm việc trong nhà máy. Sau đó cặp đôi lần lượt chào đón hai cô con gái.

Những năm đầu hôn nhân, cuộc sống của cặp đôi diễn ra bình dị và hạnh phúc. Bharat là một người chồng có trách nhiệm, hàng ngày anh đi làm việc chăm chỉ rồi về nhà ngay với vợ con. Tuy nhiên, khoảng 3 năm trước sóng gió đã ập tới mái ấm hạnh phúc của người đàn ông này khi Shivakumar, một chàng trai 27 tuổi tới đây xin việc và đã ở nhờ nhà của họ trong khoảng 1 tuần.

Người chồng chẳng thể ngờ rằng, Shivakumar lại nảy sinh tình ý với vợ mình. Vinutha và Shivakumar tỏ ra khá gần gũi, thân thiết trên mức bình thường. Chính cô Vinutha là người đã giúp cho Shivakumar tìm được việc làm. 

Vợ ân ái cùng nhân tình mà không hay biết chồng trốn ngay dưới gầm giường và thảm kịch đẫm máu lúc 3h sáng-1Chân dung người chồng bị phản bội.

Sau khi dọn ra ngoài ở, Shivakumar thường xuyên đến nhà của cặp vợ chồng này chơi rồi không lâu sau anh ta tỏ tình với cô Vinutha. Ban đầu người vợ từ chối vì đã có gia đình, nhưng trước sự tấn công quyết liệt của người đàn ông trẻ trung hơn chồng, thậm chí Shivakumar còn đe dọa sẽ tự tử, cô Vinutha cuối cùng cũng xiêu lòng.

Bharat nhanh chóng nhận ra sự bất thường của vợ và trở nên tức giận vì ghen tuông. Anh thậm chí còn đánh nhau với Shivakumar và cũng từ đó hai vợ chồng thường xuyên có mâu thuẫn. Tưởng rằng mọi việc sẽ trở lại yên ổn sau khi Shivakumar rời đi chỗ khác nhưng người phụ nữ 31 tuổi vẫn giữ liên lạc với tình trẻ. Hai người thường lén gọi điện, nhắn tin cho nhau với những lời yêu thương mặn nồng.

Án mạng lúc rạng sáng
Vào cuối năm ngoái, Bharat phát hiện vợ vẫn qua lại với nhân tình nên một cuộc cãi vã nghiêm trọng lại nổ ra. Cô Vinutha sau đó quyết định ly thân, rời khỏi nhà và tới thuê một căn phòng ở khu Andhrahalli. Cứ mỗi tuần, gã nhân tình Shivakumar lại đến thăm cô 1-2 lần.

Ngày 24/3/2021, Shivakumar gọi điện cho Vinutha nói rằng sẽ đến vào tối hôm đó. Nhận được tin báo của tình trẻ, Vinutha vội vàng chuẩn bị đồ ăn và đi ra ngoài mua gà nhưng quên không khóa cửa phòng. Lúc đó là khoảng 20h30, Bharat vô tình nhìn thấy vợ mình ở quán gà. 

Người đàn ông này nghi ngờ rằng vợ mình mua đồ ăn để đón tiếp nhân tình. Cơn ghen tuông lại nổi lên, Bharat lúc này chỉ muốn giết chết Shivakumar, người đã phá nát cuộc hôn nhân hạnh phúc của anh. Bharat nhanh chóng lẻn vào căn phòng thuê của Vinutha và trốn dưới gầm giường với mục đích bắt quả tang đôi tình nhân. Lúc đó là 21h.

Vợ ân ái cùng nhân tình mà không hay biết chồng trốn ngay dưới gầm giường và thảm kịch đẫm máu lúc 3h sáng-2Ảnh minh họa.

Vào lúc 22h30, Shivakumar tới. Hai người vui vẻ cùng nhau ăn tối mà không hề biết đến sự có mặt của người thứ ba trong căn phòng. Ăn xong, họ ân ái rồi ôm nhau ngủ. Tới khoảng 3h sáng, sau 6 tiếng trốn dưới gầm giường, Bharat đã nhân cơ hội cô Vinutha dậy đi vệ sinh liền lao ra chốt cửa  và nhốt cô trong đó.

Tiếp đó, Bharat nhanh chóng đi đến siết cổ Shivakumar và cầm dao đâm ba nhát vào bụng tình địch. Mọi việc xảy ra quá bất ngờ khiến đôi tình nhân không kịp trở tay. Đâm xong, Bharat mới đi tới nhà vệ sinh mở cửa cho vợ. Vinutha lúc này mới hốt hoảng kêu cứu và gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, mọi thứ đã quá muộn, nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường vì những vết đâm chí mạng.

Người chồng Bharat lập tức bị bắt giữ với cáo buộc giết người và đang chờ xét xử. Vụ án đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Có người lên án cô vợ cùng gã nhân tình nhưng cũng có người không ủng hộ cách giải quyết của người chồng. Họ cho rằng, Bharat nên thu thập bằng chứng ngoại tình rồi nhanh chóng ly hôn thay vì phải ngồi tù bởi một người phụ nữ không xứng đáng.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-an-ai-cung-nhan-tinh-ma-khong-hay-biet-chong-tron-ngay-duoi-gam-giuong-va-tham-kich-dam-mau-luc-3h-sang-16221160823480393.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.