Vợ né tránh chuyện ân ái, còn bị chồng bắt gặp có hành động kỳ lạ với mẹ nuôi, lập tức đệ đơn ly hôn

Sau khi bị chồng tố ngoại tình, người vợ nức nở khóc tại phiên tòa xét xử nhưng cuối cùng cả hai cũng phải "đường ai nấy đi".

Caso Cerrado, trước đây là Sala de Parejas, là một chương trình tòa án bằng tiếng Tây Ban Nha do Telemundo phát sóng, trong đó luật sư người Mỹ gốc Cuba Ana María Polo sẽ đứng ra phân xử các vụ án cho những người tham gia tình nguyện. Vào năm 2017, một vụ xét xử đáng chú ý đã diễn ra trên sân khấu của Caso Cerrado nhưng gần đây, nó lại được ờ Insight (Hàn Quốc) đưa tin lại.

Vợ né tránh chuyện ân ái, còn bị chồng bắt gặp có hành động kỳ lạ với mẹ nuôi, lập tức đệ đơn ly hôn-1Nữ luật sư Ana María Polo.

Theo đó, nữ chính của câu chuyện, tên Tania, ra tòa nói rằng cô bị chồng, anh Alejandro, đệ đơn ly hôn vì không có âm đạo. Chưa hết, người chồng còn cáo buộc vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với mẹ nuôi của mình.

Alejandro giải thích rằng vợ anh đã từ chối quan hệ tình dục cho đến khi cả hai kết hôn. Thế nhưng, đến tận đêm tân hôn, Tania vẫn kiên quyết né tránh chuyện ân ái. Điều đáng nói là sau đó, Alejandro tình cờ nhìn thấy mẹ vợ của Tania đang cho dương vật giả vào âm đạo con gái và cho rằng cả hai đã nảy sinh quan hệ tình cảm sau lưng anh. Việc bị "cắm sừng" như thế khiến Alejandro quyết tâm ly hôn.

Vợ né tránh chuyện ân ái, còn bị chồng bắt gặp có hành động kỳ lạ với mẹ nuôi, lập tức đệ đơn ly hôn-2Alejandro đệ đơn ly hôn sau khi nghi ngờ vợ ngoại tình với mẹ nuôi của cô.

Vợ né tránh chuyện ân ái, còn bị chồng bắt gặp có hành động kỳ lạ với mẹ nuôi, lập tức đệ đơn ly hôn-3Mẹ nuôi của Tania, "kẻ thứ 3" bất đắc dĩ trong câu chuyện của vợ chồng con gái.

Thế nhưng, Tania đã rơi nước mắt giải thích cho hoàn cảnh của mình. Cô cho biết bản thân bị mắc hội chứng Rokitansky, căn bệnh hiếm gặp ở nữ giới với đặc điểm điển hình là không có âm đạo và những bất thường ở cơ quan sinh dục, từ năm 14 tuổi. 

"Anh ấy là tình yêu của đời tôi và anh ấy cũng biết điều đó. Điều tôi không hiểu là sao anh ấy không nhìn nhận cốt lõi của vấn đề. Tôi không giống như những người phụ nữ bình thường khác, tôi không có âm đạo. Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều vì căn bệnh ấy" - Tania chia sẻ.

Khi được người dẫn chương trình yêu cầu làm rõ sự việc, cô giải thích rằng mình có buồng trứng nhưng không có tử cung hoặc ống âm đạo. Sau khi đính hôn, Tania đã phẫu thuật để tạo âm đạo giả để có thể quan hệ tình dục với chồng nhưng cô vẫn rất đau đớn sau khi trải qua đêm động phòng đầu tiên đến nỗi bật khóc và trở nên hoảng loạn.

Tania cảm thấy mình không làm tròn bổn phận của một người vợ, không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của chồng nên quyết định tìm mẹ chồng, nhờ bà dùng dụng cụ để mở rộng khoang âm đạo. 

Một bác sĩ nói với chương trình rằng những người phụ nữ trải qua phẫu thuật tạo âm đạo cần phải "tự giãn liên tục", kết hợp với các phương pháp điều trị khác, bao gồm cả điều trị tâm lý.

Sau khi nghe lời phân trần của 2 phía, luật sư Ana María Polo quyết định cho phép cặp đôi ly hôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-ne-tranh-chuyen-an-ai-con-bi-chong-bat-gap-co-hanh-dong-ky-la-voi-me-nuoi-lap-tuc-de-don-ly-hon-162220302195247999.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.