Chồng đi làm mãi không thấy về, 1 tháng sau vợ khóc ngất khi nhận tin dữ, hối hận thừa nhận ngoại tình với bố chồng dẫn đến bi kịch

Người vợ đã thừa nhận việc mình nảy sinh mối quan hệ bất chính với bố chồng.

Mới đây, một người đàn ông 41 tuổi đã thừa nhận sát hại con trai 21 tuổi ở tỉnh Songkhla, Thái Lan vào cuối tháng 4 vừa qua sau khi hài cốt của nam thanh niên được tìm thấy vào cuối tháng 5. Vợ của nạn nhân thừa nhận với cảnh sát rằng cô đã ngoại tình với bố chồng nên đã gây ra bi kịch này.

Cảnh sát cho hay, vào cuối tháng 5 vừa qua họ đã phát hiện hài cốt của một nam giới bị bọc trong một bao tải thuộc một khu rừng ở Thái Lan. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có vết thương ở cổ và ngực, tay bị trói đằng sau. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy người này đã bị đâm chết ở một địa điểm khác rồi hung thủ đem thi thể đến khu rừng xa xôi để phi tang.

Người dân địa phương cho biết, họ phát hiện hài cốt của nạn nhân khi tìm thấy một bao tải bốc mùi nồng nặc được giấu trong những tán cây rừng rậm rạp. Cảnh sát cũng tìm thấy một số đồ dùng cá nhân khác của nạn nhân gồm đồng hồ, bật lửa và bao thuốc lá. Sau một thời gian điều tra, danh tính của nạn nhân được xác định là anh Chanchai Plodkaenthong, 21 tuổi. Vợ của Chanchai, Kung Plodkaenthong, đã bị gọi đến đồn cảnh sát vì cô là một trong những người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân.

Chồng đi làm mãi không thấy về, 1 tháng sau vợ khóc ngất khi nhận tin dữ, hối hận thừa nhận ngoại tình với bố chồng dẫn đến bi kịch-1
Người vợ bàng hoàng khi chồng bị sát hại.

Lần cuối cùng Kung gặp chồng là vào ngày 30/4 khi nạn nhân cùng cha đẻ đi cạo mủ cao su. Tuy nhiên, sau đó Chanchai không thấy trở về nhà. Tại cơ quan điều tra, người vợ khẳng định mình không giết chồng và thừa nhận có quan hệ bất chính với bố chồng. Ông Aroon, cha của nạn nhân đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Được biết nạn nhân là con trai của ông Aroon với người vợ đầu tiên. Sau đó ông đã ly dị và cưới vợ mới. Nạn nhân cùng vợ con sống chung mái nhà với cha và vợ mới của ông này.

Sau khi bị bắt giữ, ông Aroon thừa nhận giết con trai nhưng phủ nhận động cơ lấy đi mạng sống của nạn nhân là xuất phát từ mối quan hệ sai trái với con dâu. Ông cho hay nạn nhân là một kẻ nghiện ma túy nguy hiểm, từng nhiều lần định giết ông. Do đó, ông đã giết con trai mình để tránh hậu họa sau này, bảo vệ tính mạng cho bản thân. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra động cơ đằng sau nhưng ông Aroon đã bị buộc tội giết người. Người đàn ông có thể phải đối mặt với mức án chung thân hoặc tử hình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-di-lam-mai-khong-thay-ve-1-thang-sau-vo-khoc-ngat-khi-nhan-tin-du-hoi-han-thua-nhan-ngoai-tinh-voi-bo-chong-dan-den-bi-kich-162200111170157688.htm

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.