Vợ ôm bụng bầu chụp hình ở vách núi mà chẳng nhận ra nụ cười nham hiểm của gã chồng tàn độc trước khi bị xô ngã đến chết

Người vợ chẳng hề ngờ rằng đó là bức hình cuối cùng mình được chụp trước khi đi gặp tử thần.

Vào ngày 16/2, trang Daily Mail đưa tin, người đàn ông tên Hakan Aysal (40 tuổi) đã bị bắt vì tột giết người vợ Semra Aysal (32 tuổi) cùng đứa con chưa kịp chào đời khi cặp đôi đi nghỉ ở thành phố Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ.

Aysal bị cáo buộc đã đẩy vợ mình xuống vách núi khi người phụ nữ đang mang thai 7 tháng. Nạn nhân cùng em bé trong bụng đã tử vong ngay sau đó. Sự việc xảy ra vào hồi tháng 6/2018 khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Điều đáng nói là trước khi ra tay sát hại vợ, người chồng đã cùng nạn nhân chụp ảnh hạnh phúc trên một vách đá. Bức ảnh cho thấy người vợ ôm bụng bầu mỉm cười hướng mắt về phía ống kính cùng nụ cười giả tạo của gã chồng tàn bạo. Thai phụ không ngờ rằng đó cũng là bức ảnh cuối cùng của cô.

Vợ ôm bụng bầu chụp hình ở vách núi mà chẳng nhận ra nụ cười nham hiểm của gã chồng tàn độc trước khi bị xô ngã đến chết-1Nụ cười giả tạo và nham hiểm của người chồng.

Theo bản cáo trạng, Aysal đã lên kế hoạch giết vợ để hưởng khoản bảo hiểm từ vợ trị giá 400.000 Lira Thổ Nhĩ Kỳ (hơn 1 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Công tố viên cho biết, gã chồng đã dụ dỗ vợ lên vách núi chơi trong suốt 3 tiếng đồng hồ để đảm bảo rằng không có ai ở xung quanh rồi mới ra tay hành động. Khi thấy chỉ còn cặp đôi ở đó, Aysal đã đẩy người vợ đang mang thai xuống vách núi.

Ngay sau khi vợ qua đời, Aysal đã nhanh chóng yêu cầu được thanh toán bảo hiểm nhưng bị từ chối vì vụ việc cần được điều tra làm rõ. Tòa án Hình sự Cấp cao Fethiye đã ra phán quyết rằng người đàn ông sẽ bị tạm giam vì tội giết người được tính toán trước.

Trong một cuộc phỏng vấn, anh trai nạn nhân cho biết: "Khi chúng tôi đến Viện Pháp y để nhận thi thể, anh ta đang ngồi trong xe. Khi cả gia đình tôi đau đớn thì Aysal vẫn tỏ ra bình thản. Em gái tôi là người không thích nợ nần ai đó. Tuy nhiên sau khi tử vong, chúng tôi biết được con bé đã có 3 khoản vay do chồng đứng tên. Ngoài ra, Aysal còn mắc chứng sợ độ cao. Chính hắn ta đã đẩy em gái tôi vào chỗ chết".

Vợ ôm bụng bầu chụp hình ở vách núi mà chẳng nhận ra nụ cười nham hiểm của gã chồng tàn độc trước khi bị xô ngã đến chết-2Vợ ôm bụng bầu chụp hình ở vách núi mà chẳng nhận ra nụ cười nham hiểm của gã chồng tàn độc trước khi bị xô ngã đến chết-3
Người chồng rủ vợ lên núi chơi suốt 3 tiếng đồng hồ.

Mặc dù vậy, Aysal phủ nhận mọi cáo buộc giết vợ. Người đàn ông nói: "Sau khi chụp ảnh, vợ tôi bỏ điện thoại vào túi xách. Sau đó, cô ấy muốn mượn điện thoại của tôi. Khi tôi đứng dậy định lấy điện thoại đưa cho cô ấy thì tôi nghe thấy tiếng thét của vợ ở sau lưng. Cô ấy đã vô tình vấp ngã rơi xuống dưới. Tôi không đẩy vợ mình".

Tuy nhiên, công tố viên cho biết có đầy đủ bằng chứng để cho thấy Aysal đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để giết vợ. Phiên tòa xét xử sẽ tiếp tục diễn ra sắp tới đây trước khi đưa ra bản án cuối cùng dành cho người chồng tàn độc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-om-bung-bau-chup-hinh-o-vach-nui-ma-chang-nhan-ra-nu-cuoi-nham-hiem-cua-ga-chong-tan-doc-truoc-khi-bi-xo-nga-den-chet-162211702131007950.htm

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.