Vợ ôm con gái nhảy lầu, chồng gửi ảnh thi thể cho bố mẹ vợ: "Đến mà nhặt xác!", kết cục đau lòng của cuộc hôn nhân địa ngục

Cho đến nay, hình ảnh con gái và cháu gái chết tức tưởi vẫn là nỗi ám ảnh khiến cho đôi vợ chồng đau đớn, căm phẫn.

Bạo lực gia đình là một vấn nạn xã hội đã gây ra đau thương và những hệ quả khủng khiếp cho rất nhiều gia đình. Vào ngày 1/10/2020, tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), một người mẹ trong tâm trạng khổ sở cùng cực không lối thoát đã chọn cách ôm cô con gái nhỏ cùng nhảy khỏi tòa nhà để kết thúc cuộc sống.

Sau khi hai mẹ con rơi xuống đất, hiện trường bê bết máu, Quý, với tư cách là chồng nạn nhân, là cha của đứa trẻ không hề tỏ ra chút sợ hãi, ăn năn hay đau khổ. Hắn lạnh lùng chụp ảnh thi thể hai mẹ con rồi gửi tin nhắn kèm ảnh vào nhóm trò chuyện gia đình với nội dung: "Đến đây mà nhặt xác! Chia tay sớm bớt đau khổ. Không cần làm phiền đến cuộc đời của nhau!".

Vợ ôm con gái nhảy lầu, chồng gửi ảnh thi thể cho bố mẹ vợ: Đến mà nhặt xác!, kết cục đau lòng của cuộc hôn nhân địa ngục-1Ảnh thi thể con gái sau khi chết được Quý gửi vào nhóm chat gia đình cùng dòng tin lạnh lùng: "Đến đây nhặt xác!".

Lời nói và thái độ nhẫn tâm này có thể xuất phát từ một con người hay sao? Bố mẹ của nạn nhân sốc tột độ. Họ đau đớn cũng như phẫn nộ không lời nào tả xiết. Đã từ rất lâu, họ luôn muốn con gái mình rời khỏi gã chồng vũ phu nhưng khuyên cách mấy, cô cũng không chịu nghe lời.

Quay trở lại vài năm trước, Ngô vốn là một người phụ nữ học hành tử tế, có công việc ổn định, cuộc sống tốt đẹp. Trong thời gian quen với Quý, cô bất ngờ có thai ngoài ý muốn. Ngô từng tâm sự với một người bạn rằng Quý có tính tình cộc cằn, hay nổi giận. Nhưng vì bản thân Ngô cũng lớn tuổi nên cô nghĩ rằng đứa con trời ban này cũng là cơ hội để cô có một gia đình.

Cuối cùng Ngô và Quý kết hôn, không lâu sau thì sinh được con gái Tiểu Quý. Nhưng có nằm mơ Ngô cũng không thể ngờ, cuộc sống sau khi cưới chẳng khác gì địa ngục.

Vợ ôm con gái nhảy lầu, chồng gửi ảnh thi thể cho bố mẹ vợ: Đến mà nhặt xác!, kết cục đau lòng của cuộc hôn nhân địa ngục-2Sau khi về chung một nhà, Quý thường xuyên ra tay đánh đập vợ thậm tệ. Có lần vụ bạo hành gia đình đã kinh động đến cảnh sát nhưng Ngô lại lo rằng con gái không được sự chăm sóc của cha sẽ rất thiệt thòi. Vì lý do này, Ngô đã không đâm đơn kiện hay ly hôn với Quý. 

Sự thỏa hiệp và nhu nhược của Ngô càng khiến cho Quý được nước lấn tới. Không biết bao nhiêu lần hắn ra tay đánh Ngô đến bầm dập cơ thể. Gia đình, bạn bè luôn khuyên nhủ Ngô sớm rời xa tên chồng vũ phu nhưng Ngô vẫn bỏ ngoài tai, tiếp tục ở lại bên cạnh Quý vì nhiều lý do. 

Đến cuối cùng, sau bao nhiêu ngày tháng cam chịu khổ nhục cùng những tâm sự thầm kín trong lòng không được giải tỏa, Ngô đã nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, ôm con gái cùng chết để tự giải thoát cho cả hai mẹ con.

Kết cục đau đớn của hai mẹ con vốn dĩ đã được dự báo từ trước qua hàng loạt hành vi bạo hành khủng khiếp từ tên Quý nhưng thời điểm đó Ngô vẫn mù quáng và không đủ dũng khí để tự giải cứu cho bản thân và con gái. 

Vợ ôm con gái nhảy lầu, chồng gửi ảnh thi thể cho bố mẹ vợ: Đến mà nhặt xác!, kết cục đau lòng của cuộc hôn nhân địa ngục-3Cho đến nay, bố mẹ Ngô vẫn ôm nỗi căm phẫn, hy vọng rằng tên Quý phải bị sự trừng phạt xứng đáng bởi suy cho cùng, cái chết của con gái và cháu gái họ đều do một tay hắn gây ra. Đáng tiếc trên phương diện pháp luật, việc Ngô ôm con tự tử lại không liên quan gì đến Quý nên không thể trừng phạt hắn ta được.

Trước sự việc này, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thương cảm, xót xa cho cái kết quá đau đớn của hai mẹ con Ngô. Hành động ôm con cùng chết của Ngô cũng bị cho là rất ích kỷ, vừa đáng thương lại đáng trách bởi đứa trẻ có tội tình gì đâu? 

Nếu như bản thân Ngô sớm tỉnh ngộ, có thể mạnh mẽ dứt khoát từ bỏ kẻ vũ phu sớm hơn thì chắc hẳn đã không xảy ra kết cục này. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-om-con-gai-nhay-lau-chong-gui-anh-thi-the-cho-bo-me-vo-den-ma-nhat-xac-ket-cuc-dau-long-cua-cuoc-hon-nhan-dia-nguc-162212110125548292.htm

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.